Chương 101: gia phả đệ nhất trang
Phía sau núi tộc chính như Long Tuyệt Phong lời nói như vậy, rất nhanh đi ra , nhất là tại vận dụng khinh công dưới tình huống, tốc độ liền nhanh hơn .
"Tiểu bảo bảo không có thế nào đi! Có hay không bị gió thổi đến, vừa rồi nên vẫn đi tới." Để đến tộc thời điểm, Long Mặc Viêm tối quan tâm không phải tộc tình huống, mà là chạy đến vừa vững vàng rơi trên mặt đất xa quang bên người. Thực tích cực hỏi xa quang tiểu thái tử tình huống, còn thường thường lấy tay nhẹ nhàng trạc trứ tiểu thái tử trắng trắng mềm mềm khuôn mặt.
"Ngạch... Ngủ, ngủ thật sự thục." Long Mặc Viêm không có chú ý tới xa quang tại trả lời thời điểm, tầm mắt hướng hắn phía sau Long Tuyệt Phong ngắm liếc mắt một cái.
Hắn như thế nào có thể nói tại trên đường thời điểm, hồn nhi đã muốn bị chủ tử cách không điểm huyệt ngủ, cho nên thiếu chủ hiện đang nhìn ngủ say trung hồn nhi, kỳ thật là giả tượng.
Bất quá xa quang lại vô điều kiện tin tưởng chủ tử tuy rằng điểm hồn nhi huyệt đạo, cũng không sẽ cho đứa nhỏ tạo thành cái gì thương tổn, bọn họ chủ tử, nhưng là liên Diêm vương đều sợ tồn tại, tại y thuật phương diện đó là không người có thể địch, cho nên... Khiến cho hồn nhi tiếp tục ngủ đi xuống đi!
"Ngủ rất quen thuộc, vậy không cần đem tiểu bảo bảo đánh thức... Di... Phụ thân..." Long Mặc Viêm khóe miệng nhất quyệt, đều nhiều hơn lớn, bọn họ vẫn là thân mật người yêu, như thế nào có thể dẫn theo hắn sau áo bước đi, rất mất mặt , phụ thân lại thế nào căn cân nhi không đúng đầu .
Hừ, sẽ thấy nhẫn bốn năm, hắn đến mười tám tuổi thời điểm có thể lớn lên, nhìn hắn về sau còn như thế nào đề, bây giờ còn là thiếu niên tư thái, phụ thân, ta trước hết nhẫn ngươi , ai cho ngươi là ta yêu nhất nam nhân. Chính là lần sau trăm ngàn đừng tại nhiều người thời điểm cũng như vậy, thực mất mặt .
"Viêm Nhi, chúng ta là tới tộc làm chính sự ." Viêm Nhi như thế nào có thể đương trứ chính mình đối mặt những người khác như vậy nhiệt tâm chú ý, trẻ con cũng không được. Hơn nữa vẫn là bộ dạng một chút đều không có Viêm Nhi năm đó khả ái, có cái gì đẹp mặt .
"Nga... Nga..." Phụ thân đột nhiên hảo nghiêm túc, hảo nghiêm túc. Như vậy chính mình ngược lại có chút bên cạnh.
"Nga nga cái gì? Lại ở trong lòng đoán cái gì?" Đem nhi tử trực tiếp nhắc tới chính mình trước mặt, vẫn là mũi chân cách mặt đất cái loại này, tóm lại Long Tuyệt Phong tính tình đến đây, thật đúng là cái gì đều làm được đi ra.
Mệt hắn có thể đương trứ chính mình thuộc hạ mặt đem ghen suy diễn như vậy vô cùng nhuần nhuyễn, cũng không sợ bị chê cười.
Bất quá nói trở về, đương kim trên đời dám cười Long Tuyệt Phong, chỉ có Long Mặc Viêm.
"Suy nghĩ phụ thân vì cái gì như vậy thích ăn dấm chua." Đã muốn bị buông Long Mặc Viêm vuốt ve cằm, một bộ nghiên cứu giả bộ dáng, đáy mắt lại tàng không được ý cười.
Hắn khả không riêng gì hơn mười tuổi thiếu niên đơn giản như vậy người, hiểu rõ sức quan sát tuy rằng cùng không hơn phụ thân của mình, như trước không thể khinh thường, nếu ai bởi vì tuổi quan hệ như vậy xem thường hắn trong lời nói, nhưng là hội thiệt thòi lớn .