Phi đồng phàm hưởng đích ái - Part 01

5.6K 19 11
                                    

Không giống người thường yêu

Tác giả: Húc Nhật Diệu Dương

Người khác xuyên việt hắn cũng xuyên việt, như thế nào người khác xuyên việt liền qua vui vẻ thủy khởi, hắn phải thân ở tại nước sôi lửa bỏng trung.

Theo sinh ra đến trưởng thành, hắn sinh hoạt trọng tâm liền tất cả ở hắn vị kia làm cho người ta một chút cũng không bớt lo phụ thân trên người, có thao không xong tâm, hắn dễ dàng sao?

"Phụ thân, ngươi tại làm gì?" Không phải khứ trước nhà xí, đi ra như thế nào thành Tu La .

"Giết người. . ." Nói kia kêu một cái nhẹ nhàng bâng quơ, ánh mắt tà tứ đến cực điểm, một chút đều không cần dưới chân đôi mãn phần còn lại của chân tay đã bị cụt thịt nát.

"Vì cái gì muốn giết người!" Thật sự đã muốn thói quen như vậy cảnh tượng, đành phải tận lực khống chế cảm xúc.

"Bọn họ nói Viêm Nhi ải." Thì phải là tử tội.

Long Mặc Viêm hoàn toàn hết chỗ nói rồi, ải, hắn mới mười tuổi có thể không ải thôi! Này cũng có thể cấu thành phụ thân giết người lý do, thiên lý ở đâu.

Không giống người thường yêu mấu chốt tự: không giống người thường yêu, Húc Nhật Diệu Dương, Long Tuyệt Phong, Long Mặc Viêm, cả đời tình cảm chân thành, vô thượng sủng nịch,

☆, Chương 01: trời sinh xuyên việt mệnh (1504 tự )

Ai...

Ai...

Xa xưa uyển chuyển thở dài đã muốn liên tục một cái nhiều sao kỳ , làm cho người ta nghe không riêng gì sấm đắc hoảng, liên sinh hoạt đều mất đi động lực , tái như vậy đi xuống, bọn họ cũng muốn mau tần lâm bôn hội. Này lão đại khả chưa từng có như vậy qua, cái loại này vô lực suy sút vẻ mặt, này hay là hắn nhóm kiệt ngạo cuồng quyến, tao nhã hào sảng lão đại thôi?

Ngươi bính ta, ta bính của ngươi, cuối cùng phái ra một vị đại biểu, nhất định phải hỏi một chút lão đại đây là làm sao vậy.

"Có cái gì nói đã nói đi!" Kết quả trước đặt câu hỏi cũng là vị kia ngồi ở sô pha thượng tuấn dật cao gầy nam tử, kia thanh âm cũng là hữu khí vô lực . Chi thủ nâng cằm, đáy mắt vô thần, có thể nói là không có ngắm nhìn.

"Chủ tử, ngươi mấy ngày nay là làm sao vậy, theo mỹ quốc trở về mà bắt đầu như vậy, có phải hay không ở bên kia đã xảy ra chuyện gì." Trong giọng nói là thật thiết quan tâm, đối với bọn họ lão đại, đó là đánh tâm nhãn lý trung thành cùng kính sợ, còn có khắc sâu kính yêu.

"Hết thảy thuận lợi." Có thể phát sinh chuyện gì, chính mình tự thân xuất mã, những này lão già kia còn không đắc ngoan ngoãn thần phục.

"Kia ngài đây là tại làm gì?" Có chút thời điểm, bọn họ vẫn là có thể như vậy lấy bạn thân phương thức cùng lão đại nói chuyện, cho nên cũng không có gì kiêng dè.

"Tại làm gì? Đương nhiên là chờ chết." Bằng không còn có thể làm gì?

"Chờ chết..." Nói như vậy nhưng làm ở đây người cấp kinh hãi đến, chờ chết, bọn họ lão đại dĩ nhiên là tại tự ai hối tiếc chờ chết trung.

Phi đồng phàm hưởng đích ái - Húc Nhật Diệu DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ