Chương 161: phát hiện bị lừa
Chưa kịp thích ứng với ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào mắt, lông mi thật dài khẽ run, chớp chớp mắt, cánh tay hướng sang vị trí bên cạnh, lạnh như băng, không hề có chút độ ấm…. hắn bật dậy, nhìn trong động trống rỗng, nàng đã biến mất.
Củi đã cháy hết, lửa cũng tắt tự khi nào, ánh mặt trời từ ngoài cửa hang chiếu vào, tà tà chiếu lên ngoại bào trắng của hắn treo trên giá gỗ, nhẹ nhàng lay động….
Hắn đứng lên, trong lỗ nhỏ, tiểu lục cũng không còn thấy bóng dáng, sắc mặt đột nhiên biến đổi, nhanh chóng đem quần áo mặc vào, từ từ lui trở về, đột nhiên phát hiện ba chữ được viết cách đó không xa.
“Đại phiến tử”!
Nàng phát hiện rồi? Mím môi, một cước dẫm nát chữ “lừa” kia, khập khiễng đi ra ngoài, hướng tới thiên không, dùng ngón tay đặt lên môi, huýt sáo một cái vang dôi “thu~~”.
“Hoàng Thượng!” một bóng đen lập tức xuất hiện trước cửa động.
“Hoàng phi đi khi nào ?” sắc mặt hắn lạnh như băng, đồng tử màu tím trong mắt đã không còn nét ngây ngô, thiên chân, mà lại thâm thúy như biển sâu, khiến người thấy không rõ hắn đang suy nghĩ cái gì.
Mộc Hiệp nhìn sắc trời, tính toán.
“Giờ mẹo, đi về hướng Bắc, đi được vài canh giờ rồi, hẳn là hoàng phi muốn cùng Mẫn Hách Vương gia gặp gỡ.”
“Ý của ngươi là …nàng muốn trở về hoàng cung?” Che dấu không được kinh hỉ trong mắt, trong lòng thật ấm áp, sắc mặt lạnh như băng nhất thời nhu hạ vài phần.
Cứ tưởng rằng nàng sẽ nhân cơ hội rời đi, không bao giờ trở lại thâm cung nữa, mà hắn cũng dự tính sau khi xử lý tốt mọi chuyện trong cung lại đi tìm nàng, không ngờ, nàng lựa chọn trở về, trở về nơi mà bao nhiêu năm qua nàng luôn muốn rời khỏi.
“Đúng vậy, là nàng chính miệng nói cho thuộc hạ biết.” Mộc Hiệp rất là khẳng định đáp.
“Trẫm nói cho nàng biết ngươi không ở gần đây, nàng như thế nào chính miệng nói cho ngươi biết?” Phù Vân Khâu Trạch trên mặt một mảnh kinh ngạc .
Ho nhẹ một tiếng, Mộc Hiệp tựa hồ cũng rất bất đắc dĩ, hoàng phi tựa hồ càng ngày càng hiểu được tâm kế của Hoàng Thượng, ngay cả việc hắn tránh ở gần đó đều rõ ràng.
“Hôm nay, lúc hoàng phi rời đi, thuận miệng nói ‘Mộc Hiệp sư phó, ta muốn hồi hoàng cung, ngươi không phải là cũng muốn cùng nhau trở về chứ?’ cho nên, thần lựa chọn ở lại, chờ sau khi Hoàng Thượng tỉnh lại rồi định đoạt.” hắn sở dĩ lựa chọn không xuất hiện, chỉ là muốn cho Hoàng Thượng dùng thành tâm của mình đả động hoàng phi, nhưng mà, không biết có bị hiểu lầm hay không.
Đại phiến tử…… Xem ra nàng quả thực có mười phần nắm chắc, mới có thể trên mặt đất lưu lại ba chữ kia.
Phù Vân Khâu Trạch dở khóc dở cười lắc lắc đầu, nhưng nhớ đến đêm qua nàng nói huề nhau, dường như, ám chỉ việc hôm nay nàng sẽ rời đi, cho nên huề nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái phi, nghe nói nàng muốn vượt tường (hoàn)
Humorđây là mình xin chủ nhà post lên rồi để đọc cho tiết kiệm kb .Nhưng nếu có gì thì mọi người cứ vào nhà bạn edit để đọc ủng hộ nhé