Baby Taylor's Birthday ~
AYUMI'S POV.
Kinabukasan maaga akong nagising. Aish. Kahapon late ako nagising tapos ngayon naman maaga? Tss. Fine. Naglakad ako pababa pero napatigil din ako.
I just saw Bree come out of Axel's room, with her messy hair and everything! Oh my God. Sabi ko sa monthsary gawin, hindi kagabi!
"Hi Bree. Goodmorning." Isang mapangasar na ngiti ang sumilay sa labi ko. Haha. Gotcha! Ginawa na agad eh, mga atat. Psh.
She just nodded at me and ran to another room, which is Aki's room before. I told you dito na rin siya nakatira. Sa room siya ni Akira lumipat kasi talagang blangko na yun. Hindi naman pwede sakin kasi andun lahat ng mga gamit ko since birth. Chos hahaha!
Pagbaba ko pumunta agad ako sa dining area. Gonna eat breakfast.
"Manang, nagluto ka na ba?" I asked and sat on of the stools. May dining table pero may stools din kami which is malapit naman sa stoves and such.
"Ay, opo, miss Ayumi. Ihahanda ko na po para sa inyo." Sabi nito't nagmamadaling maghain ng kakainin ko.
"By the way manang, I want cold milk. Thankyou." Pahabol ko pa at umupo sa isa sa mga upuan sa may dining table. Naiinitan ako kaya gusto ko ng cold milk. Hmp. Saka masarap yon.
Maya-maya'y hinanda na ang almusal at saktong dating naman ni Axel. Gulo-gulo pa yung buhok niya at shirtless lang si bro. Take note, naka-boxers lang. Ang hot talaga ng kapatid ko. Hahaha.
"Goodmorning Axel~! How was your night? Hihihi." Para akong tangang tumawa nung nagblush si Axel. Wahaha. Huli ka!
"Shut up." Kumuha siya ng fork at tumusok ng isang hotdog. "T'was fun, by the way. Thanks, lil sis." Nahihiya pa niyang sabi.
"I told you! Pero sabi ko sa monthsary gawin. You were too much excited, aren't you?" Natatawang saad ko. Well it's not that pinipigilan ko. Hehe. Nabigla lang naman.
"Not my fault. Saw her clothes?" I nodded. Naka-white sando at short shorts nga pala si Bree kanina pagkakita ko. "She was so damn sexy, she seduced me again. Damn it! Hindi ko napigilan ang sarili ko."
Napatawa ako ng malakas. "Ang wild mo pala, bro! Hahahaha!"
Tawa ako ng tawa hanggang sa dumating si Bree na nakabihis ng pambahay. Bagong ligo din siya.
"Hi ulit, Bree~! Hehehehe~ masakit ba?" Aasarin ko lang hehe.
"Ang alin?"
*pok*
"Aw! You Axel! So bad! Bakit mo ako binato ng pandesal?!" Walangya. Buti nalang hindi pa ako naliligo.
"Just to shut your mouth and you up. Manahimik ka!"
Napatawa nalang ako. Sus. Uulit ulitin pa nila yan hanggang sa magkaroon sila ng baby. Hehe. Im so naughty.
"Anyways pupunta ako sa hotel natin mamaya, bro."
Uminom siya ng coffee at inakbayan si Bree. Clingy! "Why? Is there any problem there?"
Umiling ako. "Wala naman. Dun kasi yung venue ng birthday party ni Baby Taylor."
"Sino namang baby Taylor yan?"
"Tiffany and Ice's daughter. Birthday niya ngayon."
Napatigil siya. "You mean, Tiff and--"
"Yes. His daughter."
--
BINABASA MO ANG
MISSING: Perfect Bride #Wattys2015
Romantik"I won't let you down again, Ayu." -Mahonri --- ♥♥♥ BAEKYEON BAEKYEON BAEKYEON ♥♥♥