THE MEETING

23 0 0
                                    

(MEANWHILE, SA LOOB NG OFFICE NI PAPA YG)

Tahimik ang lahat at halata ang tensyon sa mga taong nasa loob. They're still waiting for the CEO to speak first.

"CAN SOMEONE TELL ME WHAT'S REALLY HAPPENING RIGHT NOW? "
Kalmado at ma-awtoridad na tanong ni Yang Hyunnsuk sa mga taong kaharap.

*Di makatingin ng diretso ang mga ito habang si GD na mismong involve sa scandal ay mukhang malalim ang iniisip.*

"Mr.Lee tell me, totoo ba ang kumakalat na balita ? I want to know the truth so that we can make precautions on what would be our move in this situation."
Tanong uli ng CEO na direkta nang nkatingin sa manager ng Big Bang.

" Sajangnim, sa tingin ko po mas dapat nyong tanungin si Jiyong sa bagay na yan. Wala po ako sa lugar para sa akin magmula ang sagot sa tanong nyo." Sagot ni Ms.Lee habang tinitignan ang alagang si GD na tila wla sa meeting ang isip.

"Okay, let's go straight to the point. Kwon Jiyong,(tawag ni Papa YG kay GD habang tinutuktok ang hawak na ballpen sa lamesa para makuha ang atensyon nito), have you already broken up with Kiko? "

Seryosong tanong nito habang diretsong nakatingin sa mata ni GD na ngayon ay mukhang tapos na ang malalim na pag- iisip.

"Ne Sajangnim, Kiko and I were through."
He said emotionlessly.

Napatingin at napailing na lang sina TOP sa sinabi ni GD. They felt sorry and worried about what GD's going through.

Mahabang sandali na natahimik at nag-isip si Yang Hyunsuk. He knows that it's a sensitive topic for the guy.

"Tell me, what do you want me to do about this? Alam nating lahat na ayaw mong pinapakelaman ng ibang tao ang personal mong buhay, and your feelings may be vulnerable at these moment, pero sa sitwasyon na to, we can't just stand in one corner doing nothing about this matter.
The time is ticking at ang mga reporter ay mas agresibo sa pagtuklas sa mga ganitong nitong pagkakataon." Mahabang pahayag nito.

" Well, you can just say yes if you want. I don't really care. "

" GD , alam mong hindi lang ikaw ang maaapektuhan dito. At stake din ang Big Bang dito. "

" Arraeo Sajangnim, your team is expert in this situations right? It's not as if ito ang first time na masangkot ang pangalan ko sa mga ganitong eskandalo. "
GD's replied in a as-a-matter-of-factly
tone.

"So your saying that kahit anong sabihin namin ay ayos lang sa'yo ? "
Sajangnim exclaimed and searching GD's eye.

"NE , I'M OKAY WITH ANYTHING. I just want to go back to work and end this talking. "
He stared back to CEO to let him know that he's dead serious in everything he said.

Tila naintindihan nman nito ang pahiwatig ng tingin ni GD, at tinapos na nito ang meeting.

" Okay, now you may go back to work but Mr. Lee please stay. We still need to discuss some things. "

*Nauna nang lumabas si GD sa conference room at sumunod na lang ang ibang Big Bang members pagkatapos yumuko upang magbigay galang sa CEO.*

--

Sa halos isa't kalhating oras na itinagal ng meeting sa loob, isa-isa na ring dumating ang iba pang nag-aalalang miyembro ng YG Family.

" Ano nang lagay sa loob?"

" May lumabas na ba? "

" They're still alive right? "

Natahimik ang lahat ng biglang bumukas ang pinto sa conference room..

" Jiyong... "

Yun lang ang lumabas sa bibig ni Dara nang makita si GD na lumabas mula sa pinto. Tila wala itong naririnig at nakikita dahil sa tuloy-tuloy na paglalakad nito palabas sa building.

At sa panahon ding yon , wala na lamang nagawa si Dara kundi tignan ang pag-alis nito.

--

AWTSSS </3
Ilang beses ko na inayos
tong chapter nato pero lagi
nlang napuputol. Sheez..

So ayan , pagtyagaan na
Lang po no? Salamat sa
Labin-tatlong nagbasa nito ☺☺

Spread the love 😍😍♥♥♡♡

XOXO
Squirrelxxi ● 3●

The One That I NeedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon