魔鬼恋人同人[魔鬼恋人]恋人or猎人
Tác giả:nice nghiệt chủ
Văn án
Ôn du khống hài giấy nhóm nhìn qua.
Nên chuyện xưa là một cái "Cơ trí" Cô gái cùng thâm tỉnh băng thiếu niên nhóm "Trì [hei] dũ [hua] hệ [xiang]" Chuyện xưa.
Là một cái tập kết các loại "Nhân cách" Chứng bệnh chuyện xưa.
Đây là một cái tiểu âm u nhưng ra sức tát đường hướng chuyện xưa.
Đây là nhất thiên tác giả não bổ đại nhập nghiêm trọng kết quả.
Chú: Này văn dùng ăn thận trọng [*/?*]
Nội dung nhãn: Tình yêu chiến tranh dị năng tương lai mất quyền lực linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Komori Yui ┃ phối hợp diễn: Sakamaki Ayato, Sakamaki Raito, Sakamaki Shu, Sakamaki Reiji, Sakamaki Kanato, Sakamaki Subaru, Mukami Kou, Mukami Azusa, Mukami Ruki, Mukami Yuma ┃ cái khác: Lược hắc ám, dùng sức tát đường, trì [hei] dũ [hua] hướng [xiang]
☆,no.1 vào ở "Quỷ ốc"
"Mau, mau! Chạy mau."
Không cần tái lôi kéo ta, mệt chết đi.
"Đứng lại! Không cần tái làm vô vị giãy dụa, chủ thượng là sẽ không bỏ qua các ngươi ."
Không cần tái đe dọa, không nghĩ lại nhìn tới tay cánh tay bàn tráng kiện lang nha bổng huy động.
"A -- bọn họ đuổi theo , chạy mau!"
Kinh hoảng, ta nhìn thấy các ngươi trên mặt kinh hoảng.
Bị dùng sức đẩy ra, nhìn đám kia nhân dũng đi lên.
Ta khóc, ta còn là khóc, nguyên lai, ta còn có mắt lệ.
Trơ mắt nhìn thiết bổng diễn sinh lợi nhận một lần lại một lần khảm nhập các ngươi trong cơ thể.
-- vị, bắt đầu càng không ngừng bốc lên.
"Uy, tiểu cô nương, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh."
Mạnh mở mắt ra, Âm Lệ trừng hướng kia không ngừng loạng choạng chính mình thân thể nhân.
"Ngạch," Lái xe tựa hồ bị kia ánh mắt dọa đến, cứng ngắc lùi về chính mình thủ,"Ngươi muốn tới địa phương đã muốn đến, có thể xuống xe ."
Dại ra trát vài cái mắt, cảm giác được chính mình ra một thân mồ hôi lạnh, hu khẩu khí, cố ý đem mặt bộ đường cong phóng nhu hòa trả lời:"Tốt, cám ơn."
Cầm lấy bên cạnh người hành lý tương, ngạo mạn từ từ xuống xe, ngay sau đó, kia chiếc xe liền đã bay nhanh mà đi.
Ở lại tại chỗ chính mình, vô lực nâng thủ phúc thượng hai mắt, khóe miệng tự giễu dường như vi xả. Vẫn là, thoát khỏi không được cái kia mộng.
Mâu trung cảm xúc hơi trầm xuống, hít sâu sau liền ngẩng đầu đánh giá thu hút tiền cao lớn hoa thức phức tạp cửa sắt.
Nghe nói, nơi này được xưng là "Quỷ ốc", quỷ dị ngôn luận ở ngã tư đường thượng đều truyền ồn ào huyên náo. Nhưng mà, tương lai chính mình lại yếu vào ở nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diabolik lovers] Honey or Hunter
VampirTác giả:nice nghiệt chủ Văn án Ôn du khống hài giấy nhóm nhìn qua. Nên chuyện xưa là một cái “Cơ trí” Cô gái cùng thâm tỉnh băng thiếu niên nhóm “Trì [hei] dũ [hua] hệ [xiang]” Chuyện xưa. Là một cái tập kết các loại “Nhân cách” Chứng bệnh chuyện...