[Sắc Hiệp] Đặc Thù Không Gian Q2

933 0 0
                                    

Đặc Thù Không Gian

Tác giả: Xích Tuyết

Quyển 2

Chương 1: không gian pháp trận trong Phượng Hoàng lệnh.

Converter : Tiểu Kim

Dịch Giả: Tiểu Kim

Biên Tập: Tiểu Kim

Nguồn: 4vn.eu 

Căn cứ vào phân tích mới nhất của La Lâm, Phượng Hoàng lệnh có thể đi lại giữa hai bên là do bên trong có không gian pháp trận và một lượng lớn không gian tọa độ. Số liệu đề cập đến là cực kỳ lớn, với trạng thái trước mắt của La Lâm thì muốn nắm giữ hoàn toàn Phượng Hoàng lệnh thì còn phải cần một thời gian nữa.

Sở dĩ thành công trở về đó là do hơi thở của thông đạo giữa hồ Linh Trạch và Huyền cảnh còn chưa có tiêu tán.

Nếu không, Long Vũ và Mã Hiểu Mai không có khả năng trở về điểm xuất phát được.

Đây là sự trùng hợp, mà cũng là vận khí.

Long Vũ muốn vào Huyền cảnh thì phải chờ thêm một thời gian nữa.

Hơn nữa, thế giới thật linh khí quá thiếu hụt, hơn nữa lại có tạp khí quá nhiều, vì thế, mỗi khi thở ra, Long Vũ để phun ra một ngụm trọc khí.

Đoạn thời gian này, hắn càng thêm cần cù, muốn La Lâm tăng tốc thì phải có đạo lực cường đại làm hậu thuẫn.

Ngồi trước mặt Long Vũ là Tuyết Cơ đang nhàn nhã ăn sáng, nhìn Long Vũ đang nghiêm túc tu luyện mà nở nụ cười vui mừng.

Về hành trình đi Huyền cảnh của Long Vũ, Tuyết Cơ rất thắc mắc và kinh ngạc. Nàng cảm thấy tên phế vật Long Vũ đang dần dần thay đổi.

Truyền thuyết về Huyền cảnh Tuyết Cơ cũng nghe qua, ngay cả Huyền môn cũng có mấy vị trưởng lão đã đi vào trong đó, nghe nói, nơi đó như là tiên cảnh, tu vi ở trong đó thấp nhất cũng là tụ tinh cảnh. Nhưng Long Vũ chỉ có cảnh giới màu đỏ lại có thể tiến vào thành công, hơn nữa lại còn đi ra được.

Chuyện này chính là một kì tích.

Càng khiến nàng ngạc nhiên hơn nữa là tu vi của Long Vũ đã tiến nhập cảnh giới màu cam. Nhưng lại có dấu hiện tiến vào cảnh giới màu vàng.

Một cỗ ánh sáng thần bí bao phủ trên đầu của Long Vũ.

Khi ánh mặt trời bắt đầu chiếu sáng mặt đất. Long Vũ đột nhiên mở mắt ra, trong hai con mắt hiện lên một tia sáng màu vàng. Tuy chỉ thoáng qua nhưng nó cũng tiết lộ một tin tức, chỉ vài ngày nữa thôi là hắn có thể tiến nhập cảnh giới màu vàng.

- Ối! Quỷ!

Khi Long Vũ mở mắt ra thì thấy một mỹ nữ đứng trước mặt liền hô lên.

- Có cậu mới là quỷ á, mới sáng sớm đã hét loạn lên, cậu có thấy con quỷ nào đẹp như chị của cậu chưa?

Tuyết cơ bĩu môi, hừ nhẹ:

- Đồ vô lương tâm, mới sáng sớm người ta đã đưa bữa sáng đến cho cậu mà lại nói chị là quỷ, chẳng lẽ chị rất khó coi, rất giống quỷ?

[Sắc Hiệp] Đặc Thù Không Gian Q1-Q4 c43Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ