[Sắc Hiệp] Đặc Thù Không Gian Q4 c43

1.1K 1 0
                                    

Đặc Thù Không Gian

Quyển 4 


Chương 1: Trở thành bạn trai

Tác giả: Xích Tuyết 

Dịch Giả: Cường Thuần Khiết 

Nguồn: 4vn.eu

Trong trường đại học có không ít nam sinh anh tuấn, nhưng xuất hiện một đôi tình lữ giống như vậy thật hiếm thấy.

Long Vũ không khỏi nhớ tới Trương Đại Ngưu, phòng chừng hắn cũng đang cùng bạn gái tản bộ. Có một cô bạn gái tại một trường đại học quả thật không tệ. Long Vũ rất hâm mộ những đôi tình nhân này.

Thế nhưng khi hắn thấy cô gái đối diện mình thì hắn tự dưng mỉm cười. Bởi vì cô gái này hắn cực kỳ quen thuộc - Mã Hiểu Mai. Cũng không biết tại sao, khi Long Vũ nhìn thấy Mã Hiểu Mai đi cùng với một nam sinh anh tuấn, trong lòng hắn dường như có một chút không thoải mái.

Nụ cười trên khuôn mặt Long Vũ được duy trì, hắn tự nói với mình nhất định phải duy trì nụ cười. Long Vũ không ngừng tự hỏi, hay là hắn đối với Mã Hiểu Mai có ý tứ?

- Thực sự là không có gì...

Long Vũ cố gắng ổn định tâm tình của mình, giống như là lúc hắn tu luyện vậy. Nhưng sự chua xót trong lòng chính xác là tồn tại.

- Mỉm cười, cố gắng mỉm cười...

Long Vũ lần nữa tự nói với mình phải duy trì nụ cười, tuyệt đối không thể để cho Mã Hiểu Mai hoặc nam sinh kia phát hiện ra điều gì không ổn.

Nam sinh cao lớn anh tuấn, láng tử. Khí chất quý tộc trên người hắn làm cho người ta cảm thấy không thể so sánh. Ngay cả nụ cười cũng ẩn chứa chút gì đó nho nhã. Càng làm cho Long Vũ tự ti chính là nam sinh kia cũng là người tu đạo. Điểm này là không hề hoài nghi.

Long Vũ quay người giả vờ như không phát hiện.

Nhưng Mã Hiểu Mai cùng nam sinh kia lại đi về phía Long Vũ. Càng làm cho hắn buồn bực chính là, Mã Hiểu Mai dừng lại trước mặt hắn, mở miệng gọi hắn:

- Tiểu Vũ...

Nam sinh bên cạnh luôn luôn lạnh lùng đánh giá Long Vũ, khóe miệng vẫn duy trì vẻ mỉm cười. Hắn thấy dung mạo Long Vũ bình thường, trong lòng tự tin lên rất nhiều. Nhưng mà trong lòng hắn có chút gì đó không thoải mái. Hắn thực sự không rõ, nữ thiên sư thiên tài của thông linh Mã gia vì sao lại trúng ý với một nam nhân vô dụng, đáng khinh như vậy.

Ban đầu vốn tính giả vờ nhìn không thấy, nhưng lúc này người ta chủ động chào hỏi, Long Vũ tất nhiên cũng không thể tiếp tục giả vờ được nữa. Hắn quay đầu, khóe miệng miễn cưỡng nặn ra vẻ tươi cười:

- Bạn học Mã, cô vẫn tốt chứ?

Nam sinh hơi ngạc nhiên. Đây là chuyện gì xảy ra? Không phải là tình lữ sao, tại sao lại xưng hô như vậy?

- Tiểu Vũ... Anh lại trêu trọc người ta.

Mã Hiểu Mai sững sờ một chút, lập tức vội ôm lấy cánh tay Long Vũ, thân thiết nói:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sắc Hiệp] Đặc Thù Không Gian Q1-Q4 c43Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ