[Sắc Hiệp] Đặc Thù Không Gian Q3

1K 1 0
                                    

Đặc Thù Không Gian

Tác giả: Xích Tuyết

Quyển 3

Chương 1: Có chuyện

Converter : Tiểu Kim

Dịch Giả: bluekatada

Biên Tập: Tiểu Kim, Cường Thuần Khiết

Nguồn: 4vn.eu

Không biết qua bao lâu, Long Vũ từ trong nhập định tỉnh lại, hắn cảm thấy kinh mạch trong cơ thể tràn ngập đạo lực mãnh liệt, sinh cơ bừng bừng.

Long Vũ chậm rãi mở to mắt, phát hiện trời đã sáng. Tuyết Cơ đã sớm thu công, đang lo âu chăm chú nhìn mình. Thấy Long Vũ vận công xong. Vẻ mặt Tuyết Cơ lúc này mới giãn ra, khóe miệng lộ ra nụ cười vui mừng, ôn nhu nói: 

- Tiểu Vũ, cuối cùng em cũng thu công, làm chị lo gần chết!

- Chị Tuyết Cơ, cám ơn chị.

Ánh mắt Long Vũ lộ ra một tia cảm kích. Khóe miệng Tuyết Cơ nổi lên nụ cười, con ngươi lộ ra một tia ôn nhu thân thiết nhìn Long Vũ, đêm qua thật nguy hiểm, tình cảm cả hai không nói cũng rõ.

- thằng nhóc này lại khách khí với chị rồi!

Tuyết Cơ đi tới duỗi tay sờ trên trán Long Vũ, dặn dò nói:

- Về sau khi tu luyện em phải cẩn thận, nếu có chuyện gì phải nói cho chị, chị sẽ đến giúp em hộ pháp.. nếu có gì không hay xảy ra, chị như thế nào nói với sư tỷ…Đúng rồi, tối hôm qua làm sao em gọi cho chị được?”

Vấn đề này. Tuyết Cơ thực là nghẹn một đêm.

Nàng rất khó tưởng tượng Long Vũ đang trong trạng thái tu luyện như thế nào gửi điện thông báo cầu cứu.

Theo như lý luận, trạng thái tại lúc ấy, phải hết sức chăm chú, tập trung toàn bộ tinh lực. Nếu không, nhẹ thì tẩu hỏa nhập ma, nặng thì thân hình cụ diệt.

- em cũng không rõ ràng, lúc ấy em đã đến hồi sụp đổ, ý thức cũng có chút mơ hồ, tại sao lại gọi điện được cũng không rõ ràng lắm… 

Không có lời giải thích hợp lý, Long Vũ đành phải nói dối.

Nhìn thấy vẻ mặt Long Vũ rất đứng đắn. Tuyết Cơ cũng không sinh ra tâm tư hoài nghi.

- Chị Tuyết Cơ, không bằng chúng ta đi ra ngoài đi một chút… em cảm thấy trong cơ thể tràn ngập đạo lực, muốn thử thiên sư kiếm quyết xem thế nào 

Long Vũ tương đối thông minh, vội vàng chuyển đề tài.

Tuyết Cơ vừa gật đầu, hai người lập tức đi ra phòng, đánh xe đi tới núi Hoa Lê. Nhìn xem bốn phía không người, Tuyết Cơ nắm lấy vai Long Vũ thả người nhảy lên trường kiếm phi hành, chỉ trong chốc lát công phu đã tới đỉnh Hoa Lê Sơn.

Nơi này tương đối trống trải. Khoảng cách xa nội thành. Ngày thường rất ít người lui tới. Ở trong này luyện kiếm. Phi thường an toàn. Một là sẽ không làm bị thương người vô tội. Hai sẽ không khiến thế nhân kinh động.

Long Vũ tâm thần tập trung. Nâng tay xuất ra thiên sư pháp kiếm.

Thiên sư pháp kiếm rung động. Rất có linh tính. Long Vũ thử nhập vào thiên sư pháp kiếm một tia đạo lực. Thiên sư pháp kiếm nhất thời kiếm quang mãnh liệt. Ánh sáng rực rỡ. Nhưng đây là ban ngày. Nếu là buổi tối. Khoảng cách trăm dặm trong nội thành có thể thấy ánh quang sáng chói của thiên sư pháp kiếm.

[Sắc Hiệp] Đặc Thù Không Gian Q1-Q4 c43Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ