Cosplayer Meets Cosplayer?! - Chapter 6

37 2 1
                                    

CHAPTER 6

Mag uupdate ulet ako ah. Pagpasensyahan kung ngayon lang ulet. Hehehe. :) Nawawalan tuloy ako ng readers sa pagkabagal kong magupdate. Sana may sumusuporta ulit sa story na to. Sana lang. Okay sisimulan ko na ang magandang update. Loooooooooool. Appreciate this please. :)

---------------------------------------------------------------------------

Lance' POV

Nandito ako ngayon sa bahay nila Louise kasi sabi ni Louise eh gusto akong makita ng mommy. Tsk, di talaga napatawad ang ka-gwapuhan ko. HAHAHAHAHAHA! 

Nung biglang nawala kumawala sa braso ko si Louise, oo naka-kapit sya. Nung kumawala nga, bigla syang tumakbo sa isang magandang babae. Ate nya kaya? Kapatid? Ang ganda eh! 

"HI MOM! I MISS YOU SO MUCH!" niyakap nya ung baba--------- WAIT?! Mommy nya un?! WTF, ang ganda naman. Mukhang bata pa, mas bata pa sa mukha ni Louise. -______-

"I miss you too baby. Btw, is he Lance?" Kilala nya ako?! Nga pala, kinukwento nga pala ako ni Louise sa nanay nya. :)

AFAKSFASJGHBASJBAJB AJSBASJGHAISGHAIGHASIBAKSBJNAKB. BLAH BLAH BLAH! Sila nalang ang nagkakaintindihan minsan kase may ginagamit silang alien words. Korea ba un o korean? Sorry di ko kasi alam eh. Japanese ako, JAPANESE! -_____-

Hanggang sa pinapauwi na ako ng mom ni Louise, di naman sa pinapauwi. Sincere sya sa pagpapauwi saken kasi gabing gabi na. Yes, 12AM na. Nocturnals yata mga tao dito eh. Tulog na ako pag gantong oras. -____-

"Okay Lance. Late na oh, umuwi kana gabi na oh. Salamat nalang sa pagbisita mo. And nice to meet you again." 

"Salamat po tita. Nice to meet you too din po." napatingin naman ako kay Louise, "Oy goodnight na ah. *winks* See you nalang." And I saw her blushing. :)))))

"Ge goodnight and bye! Alis na, chupi! Shu shu shu! HAHAHAHA!" Woo, mamaya tatawag tawag saken yan tas biglang sasabihin, "BAT KA TUMAWAG?!" lakas trip yan eh.

Tuluyan na akong umalis sa bahay nila. Buti nalang di na badtrip si Louise. Bakas kasi sa mukha nya na masaya sya. Kaya sumasaya na rin ako pag nakikita ko syang ganyan. :)) Yeah, I admit, na gusto ko sya. I like her. I'm falling for her. Kaso, di ko alam kung may gusto sya. Baka kasi ganyan lang sya kasweet sa lalake na pinapakita saken. Baka ma-reject pa ako, sakit un. :)

Louise' POV

Umalis na si Lance. Haaay, di ko nanaman sya makikita. Aalis kasi kami bukas eh. Vacation sa Korea. Tutal May na at magpapasukan na. 1st year college ako at sya naman 2nd year college na. Same kami pinapasukan. Magkaiba lang departments namen. HAAAAAAAAAAAAAAAAAAY! I'll miss Lance. :'(( I admit, I'm falling for him. Ayoko lang mag-confess. Di ako sanay. Hehehehe. 

2AM na at di parin ako nakakatulog. Ang hirap makatulog ngayon. -______- Wait, nakaisip ako ng BRIGHT IDEA *ching!*. Tatawagan ko nalang si Lance para may mapagtripan ako! BWAHAHAHAHAHAHA! *devil's laugh*

(Calling Lance my Labs *W*)

ANG TAGAL SAGUTIN! NAKAKABWIS------

"Hello. -_____-" Ohmygfuckinfjbfjbasofbnajgkbsajba. Ang hot ng boses! *W* Naalimpungatan sya and it makes him more HOT! Hahaha.

"Oh, bat ka tumawag?" HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Ganyan lagi ako sakanya. :"))

"Miss mo lang ako kaya tumawag ka eh." omygodafjknfknfknsmvanamf. I'm blushing! Kinikilig ang lola nyo! :"""""">

"C-che! H-hindi kaya! K-kapal mo." Naaah! Na-oobvious tuloy ako na kinikilig ako! 

"Loooool. Hula ko nakangiti ka ngayon, HAHAHAHA! Denial queen ka talaga. :")" hahahahaha! Hiiii, kinikilig ako sa boses nya. Lol. Btw, may sasabihin talaga ako sakanya eh.

"May sasabihin ako sayo............ pupunta kami sa Korea bukas. Gusto ko sumama ka samin. :)" YEAH! Gusto ko syang sumama! :)))))

"Ahm. Sorry, may pupunta kasi ako bukas eh. Sorry Louise." ahh. Sabi ko nga. May pupuntahan sya. 

"Ah sige. Goodnight. Bye na." I ended the call. Hmm, bat kaya ako nalungkot? Kasi pag inaaya ko sya, sasama sya. Kaso di un ang reason eh, parang meaning na un ng rejection eh. Iniisip ko pa lang ngayon kung magco-confess ako sakanya. Parang ganun lang, "Sorry, may iba kasi akong mahal eh. Sorry Louise." parang ganyan lang sasabihin nya pag nagkataon. Haaay, kelangan ko na ng beauty rest. Baka pumangit na ako. :))

KINABUKASAN. *LOL. An-sabi ng kinabukasan. :))*

"GOODMORNING BABY! Need to wake up na. We're going to Korea later." sabi saken ni mommy. 

 Haaay, inaantok pa ako. Tsaka wala akong gana umalis dito. Humarap ako kay mommy, "Ayoko umalis ngayon." 

"Why? Di pwede. Sumama ka o hindi, sasama ka. May surprise ako sayo sa airport. Sayang naman un." huh? Ano namang surprise un? Naiintriga tuloy ako kaya um-agree nalang ako. 

Sasama na nga ako. Parang biglang tumibok si hearty at napa-oo si brainy kaya agree ako. Gusto kong makita ung surprise! Hahaha. Edi pag pangit, edi tatakas ako sa airport at pupunta kila Lance my Labs. :))) Wonderful Idea! HAHAHAHHAAHAHAHA!

(AIRPORT)

Ano kaya ung surprise na un?

Biglang nagsalita si mommy, "Here's my surprise!" bigla akong nagulat. O_____O

---------------------------------------------------------------------------------------------

TO BE CONTINUED!

Ano kaya ung surprise na un?! :))

LIKE, COMMENT, AND BE FAN.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 03, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cosplayer Meets Cosplayer?!Where stories live. Discover now