- Nhanh, đẩy bình ô xy lại giường số bốn! Bệnh nhân đang rất khó thở, chỉ số huyết áp đang giảm mạnh. - Tiếng một cô điều dưỡng vang lên thất thanh.
Trong cơn khó thở, Jessica gắng hết sức để có thể hít vào một chút không khí vì hiện tại bụng cô đang căng chướng và phình to như những sản phụ sắp sinh. Khối lượng dịch trong bụng rất lớn đã chèn tới tim phổi khiến cho tình trạng của Jessica trở nên nguy kịch.
Tiếng bước chân dồn dập, tiếng máy móc được kéo đến gần phía giường Jessica nằm. Làm ơn nhanh lên! Xin nhanh lên! Cô rất sợ! Đừng để cô ra đi vào lúc này!
Cô còn không biết mình đã được làm mẹ hay chưa?
"Seobang" cô còn đang đợi cô ở ngoài kia. Cô ấy đã bỏ hết công việc để chăm sóc cô mười ngày trong khoa Hồi sức cấp cứu ở bệnh viện Phụ sản Seoul này.
Gia đình nội ngoại hai bên cùng bạn bè Jessica, họ còn đang đợi cô báo tin vui.
Làm ơn, hãy cứu sống cô! Cô không thể chết vào lúc này được!
* * *
Jessica là cô gái tỉnh lẻ và có một cuộc sống khá may mắn, hạnh phúc. Mọi chuyện trong cuộc đời cô diễn ra suôn sẻ cũng như ít khi gặp phải những khó khăn, trở ngại nào quá lớn.
Hai mươi mốt tuổi cô gặp Yoona, yêu cô ấy bằng một tình yêu sét đánh và một năm sau họ kết hôn. Chẳng có điều gì để cô phải phàn nàn về cuộc hôn nhân mỹ mãn này. Mặc dù Yoona là con một, bố mẹ đều sống ở Seoul nhưng cưới nhau xong cả hai được dọn ra ở riêng. Ngôi nhà gia đình Yoonsic đang ở được xây dưới sự giúp đỡ một phần của hai bên nội, ngoại. Ai cũng bảo cô có một cuộc sống sung sướng mà bao người con gái mơ ước.
Jessica cũng nghĩ vậy... Cho đến ngày cả hai chờ đợi mãi mà không thấy dấu hiệu nào của việc sẽ có thêm một thành viên mới xuất hiện. Hoang mang, lo lắng... cả hai quyết định đi khám sau một năm rưỡi cố gắng mà không có kết quả. Bác sĩ kết luận Yoona hoàn toàn bình thường. Vấn đề nằm ở Jessica, cô có hai buồng trứng đa nang, trứng lép, niêm mạc mỏng, nội tiết rất yếu nên khả năng đậu thai là vô cùng nhỏ.
Mọi thứ trước mắt Jessica đang từ màu hồng bỗng trở nên xám xịt. Chưa bao giờ Jessica hoang mang và sợ hãi như lúc từ bệnh viện về nhà. Jessica là một người phụ nữ, cô có khao khát được làm mẹ. Nếu không có con, chẳng khác nào dòng sông khô cạn nước. Nếu không thể sinh con, tình yêu của cô và Yoona không có ngày thu trái ngọt... Gia đình Yoona sẽ nói gì? Bạn bè cô sẽ nói gì? Dư luận sẽ bàn tán thế nào về một người phụ nữ không thể mang thai đứa con của mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÁT KHAO LÀM MẸ (Yoonsic/Cover/End)
Fanfiction- Nhanh, đẩy bình ôxy lại giường số bốn! Bệnh nhân đang rất khó thở, chỉ số huyết áp đang giảm mạnh. - Tiếng một cô điều dưỡng vang lên thất thanh. Trong cơn khó thở, Jessica gắng hết sức để có thể hít vào một chút không khí vì hiện tại bụng cô đang...