YOU'RE MY EVERYTHING. ♥ (random topic)

510 11 12
  • Dedicated kay Lae Alejandro Kobayashi
                                    

[ pakiplay yung song sa gilid. WAG KALIMUTAN! :p hahahaha. :"> its my favorite ♥ ] 

Sige mag kukwento ako konti lang.

Hmmm. Nakilala ko siya sa facebook. Modern na kasi ang panahon ngayon.

Social networking sites na minsan nagkakatagpo ang mga lovers ngayon.

Uso eh. Hahaha! So ayun. Crush ko naman talaga siya eh. Nakikita ko sa 

facebook ang mga pictures niya dati. Gwapo , Mala-hearthrob ang dating.

Until 1day nakita ko na ang fb niya. Ako pa nga ata nag add. :">

Simula nun hindi ko inexpect na LIKER ko siya bawat post ko. Pictures,

status kahit non-sense nilalike pa rin. Autoliker ko. HAHA! Then tinanong

niya ako kung sino ang crush ko.... Hindi ko masabi.

Okay ayoko nang magpakipot. " IKAW " - Yan ang sabi ko..

Honestly sa sobrang kakapalan ng mukha ko iniisip ko crush niya din ako. HAHA!

I'm so malisyosa no? :) Niligawan niya ako.. naging kami. OCT.19,2012

Kaso nagbreak kami mismong 1st monthsarry namin. 

NOVEMBER 19 , 2012 6:04 PM : "magbreak na tayo" sabi niya. wew. 

magulong dahilan eh. :) Wag na pag usapan. Simula nun tinry ko mag move on.

DECEMBER 9 ,2012 : Inadd niya ako ulit sa bagong fb ko. Dine-act ko kasi

yung fb ko dati. Ayun. Musta , Musta lang.

Hindi ko akalain bago siya makipag balikan may naging girlfriend na pala siya.. Inisip ko agad na hindi niya ako minahal.. :'(

Nagkabalikan na kami. Ayoko na mag kwento. HAHA!

Hi Babe! Para sayo tong message na to.

First gusto kong magpasalamat sa lahat. As in LAHAT LAHAT. Kasi kahit lagi kitang inaaway hindi mo pa rin ako iniiwan. Kahit na gusto kong makipagbreak sayo hindi ka pa rin pumapayag. 2nd break up natin. Ilang oras lang ata tayo nag break nun.

After nun akala ko wala na tayoooo... Sinimulan mo ulit manligaw.. Napaka selosa ko , sensitive LAGI AKONG NAGSESELOS SA MGA BABAENG NAPAPALAPIT SAYO. NAPAKA SELFISH KO. :( AYOKO LANG KASI MAWALA KA SAKIN. 

inaamin ko. sa tuwing nangyayari yung ganun naiisip sa utak ko na nagsasawa  na ako. Pero hindi ko magawa kasi ganun kita ka mahal hindi ko kayang mawala ka sakin. Damang dama ko na mahal na mahal mo ako. 

Lapitin ka kasi ng mga babae. Wala naman akong laban eh. HAHA! Hayysss. Sorry kasi ganito ang ugali ko. Feeling ko hindi ako para sayo. Feeling ko hindi tayo bagay. Nagagalit talaga ako kapag ineentertain mo yung mga babaeng alam mo na ngang may gusto sayo eh.. Alam kong isipin nila na snob ka pag hindi mo sila pinansin.

Pero may disadvantage eh. Lalo silang ma fafall sayo.  Mali din  kasi ako. Malisosya. Hindi ko kasi alam mga iniisip ko. Lagi kong iniisip ang nararamdaman ko. Hindi kita iniintindi. Lagi kitang sinisi pag nasasaktan  ako. Sensitive ko kasi. Ayoko lang kasing masaktan. Alam kong minsan nasasaktan ka sa mga sinasabi ko. 

 Alam mo araw ataw sobrang special na day. Lalo na kapag ikaw ang nakakausap , nakakatext , nakakasama at nakikita. Ikaw yung tipong hindind hindi kinakalimutang magtext sakin. Umagang umaga text mo agad nababasa ko. Ang sarap lang sa feeling kasi bihira na yung mga lalaking katulad mo. YOU'RE DIFFERENT FROM OTHERS. 

Tinetext mo umaga , hapon , gabi. Nagpupuyat ka para sakin. Ooppsss! Sorry dun. :"> Every actions mo na pinapakita sakin. Nararamdaman ko kung gaano ako ka special sayo. Saang lupalop ka ba napulot? :3 Lagi mong sinasabi na swerte ka sakin. Pero sa totoo lang. Mas swerte ako dahil nasa akin ka. Ikaw ang boyfriend ko.

MILLIONS OF WORDS ARE NOT ENOUGHT TO EXPRESS HOW MUCH I LOVE YOU.

(r.i.p english. Hahaha! :*)

Kung alam mo lang kung gaano talaga ako kaswerte sayo. HINDING HINDI KITA IIWAN. KAHIT ANONG MANGYARI IKAW PA RIN ANG LOVE KO. I LOVE YOU VERY MUCH BABY. MAG SE-7 MONTHS NA TAYO. AND WE'RE COUNTING ON IT PA. :"> HINDING HINDI TAYO MAGHIHIWALAY.

I'M YOURS FOREVER.

YOU'RE MY EVERYTHING.

-

HI LAE ALEJANDRO. 

MATOUCH KA NAMAN SA MESSAGE KO 

PLEASE? XD HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHA! 

YOU'RE MY EVERYTHING. ♥ (random topic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon