Yung taong ma effort ,handang isakripisyo lahat para sayo.
Siya yung boyfriend ko. Na kahit sapakin ko na sa galit hindi pa din ako iniiwan.
Bihira na lang yan eh. Buti naka bingwit ako ng isa. Si Lae.
Eh wala. Gusto ko lang mag kwento. Kasi naman. Sinumpa ata ako na masamang tao.
Pero kahit ganun ako. Minamahal niya pa rin ako. Swerte ko ano po? Siguro ang tanga ng iiwan sa kanya. Kasi nasakanya na lahat. Lahat lahat ng hinahanap ko.
Mahal na mahal ko yan. Kaya wag ng agawin ng iba. Pektos sakin mapapala niyo.
Hahaha! Sobrang thankful ako kasi nasakin siya. Hindi ko nakakalimutan na sabihin sa sarili ko na meron akong Lae sa buhay ko. Isa siya sa mga taong hindi ko kayang mabuhay na wala siya.
Hindi man perfect ang relasyon namin basta magkasama kami. Hindi man maiwasan na hindi kami nag aaway sa isang linggo at least napangako namin sa isat isa na habang buhay walang iwanan.
Mahal na mahal ko siya kahit ganito ako sakanya. Masungit , Moody , Inaaway ko siya lagi , Matampuhin , Selosa , at Malisyosa.
San naman kasi kayo makikita nung ganung lalaki? Pagtiyatiyagaan ka kasi mahal ka. handang gawin ang lahat para sayo. Nagsasabi ng totoo magagalit ka man o hindi.
I know nasasaktan siya sa mga ginawa ko. I feel sorry for everything that I do. Pinagsisisihan ko yun. Sobrang mahal ko yun eh. Mas mahal pa sa gasolina , mas sobra pa sa umaapaw na tubig. ( Anong connect? -.- ) Dejk. Basta mahal na mahal ko siya. Ang sweet ko po no? :) HAHAHAHAHAHAHAHAHA!
Sana kami na talaga. Pero kung hindi...
.
.
.
.
.
.
Ah basta. Kami kaya. ASANG HINDI. Haha.
I cant explain kung bakit ko siya minahal basta ang alam ko mahal ko siya. Sobrang mahal. Lahat gagawin ko para maging masaya siya sakin. All.
Hindi man kami perfect. But were trying for our relationship. Kahit minsan kung ano ano iniisip ko.
But I still lose. Mahal ko pa rin siya kahit naiinis ako minsan.
Im so lucky to have someone like him. Not perfect but nagpapakatotoo.
I love him for the bottom of my feet. :3
I LOVE YOU BABY. YOURE THE ONE. ♥