[Hiện đại] Tổng tài tuyển thê - Tống Vũ Đồng

10.2K 12 3
                                    

Giới thiệu vắn tắt

Lôi lạc, cổ đông lớn của tập đoàn Á Thái- Nhật Bản , Chủ tịch tập đoàn chuyên vận chuyển quốc tế đường hàng không, tàu thủy khắp Á Châu.

Cá tính: đối với những kẻ tà nịnh, tuyệt đối không ưa, vì muốn thoát khỏi sự sắp đặt của mẹ kế, một hôm đã cố ý mở một bữa tiệc ở khách sạn sáu sao, cao giọng tuyên bố tổ chức đại hội tuyển vợ.

Sau đó còn truyền hình trực tiếp để mọi người cùng chứng kiến.

Chọn lấy một cố gái có ngoại hình thanh lệ xinh xắn là nhân viên phục vụ để trở thành vợ mình! Nhưng hắn ngàn vạn lần không nghĩ tới, chẳng những nàng không chút do dự cao ngạo cự tuyệt hắn, thậm chí còn to gan lớn mật nhắm mặt hắn cho một cái tát (hì hì năm đứa con về với má!!-bilun), xoay người bước đi.

Nàng Quý Vân Tranh chỉ là một nhân viên kiến tập ở khách sạn Á Thái mà thôi. Cho dù hắn là Lôi đại thiếu gia công nhận là người đàn ông độc thân cấp hoàng kim (ý nói là vừa có tiền vừa có quyền í ạ! -bilun), cũng không nên không được phép chưa được sự đồng ý của nàng mà tự tiện tuyên bố nàng là vị hôn thê của hắn nha!

Hắn rõ ràng bá đạo một cách vô lễ như vậy, không cả tôn trọng ý kiến của nàng.

Chỗ ở của nàng cách hắn khá xa, đến cái nhắm mắt làm ngơ, cũng không tin hắn thần thông quảng đại tìm tới cửa, nhChương 1.1 Edit: bilundethuong

Một người là sinh viên vừa tốt nghiệp ở trường đại học nổi tiếng về quản lí nhà hàng ở bên Mỹ có khả năng gì đâu? Đáp án chính là, ở một thời điểm tất yếu còn phải chấp nhận vào làm nhân viên phục vụ trong khách sạn. Nàng Quý Vân Tranh - chính là thực là một ví dụ không hay ho đó, rõ ràng là một quản lý nhà hàng cao cấp, cũng thực thuận lợi tiến vào Hongkong tổ chức một buổi tiệc khai chương khách sạn sáu sao cấp quốc tế Á Thái, lại không nghĩ rằng bởi vì khách sạn Á Thái ở Đài Loan tháng năm năm nay long trọng khai chương, nhất định cần phải có kinh nghiệm và năng lực quản lí nhân viên, thế là liền phái nàng đến Đài loan làm việc ba tháng.

Đài loan nha, lúc trước nàng vì muốn giấu diếm thân phận, mới lựa chọn chạy đến khách sạn Hongkong thực tập, kết quả a...?

Thế nhưng ở đây nàng lại xuất đầu lộ diện giữa một nơi có một đống những người nổi tiếng, thậm chí khi bận tối tăm mặt mày, lại còn phải phụ trách phục vụ bàn...này nếu như bị người quen thấy thì làm sao đây? Nàng chỉ còn có thể âm thầm cầu nguyện, hi vọng mình sẽ không gặp phải việc không hay ho như vậy.

Một bên bưng đồ ăn đến bàn tiệc, một bên tùy thời ứng phó với những câu hỏi của khách, liên tục ba ngày tăng ca thức đêm tiến hành thực hiện kế hoạch để kịp tiến độ, đã làm cho thể lực nàng muốn cạn kiệt, hơn nữa ba bữa ăn thì tùy tiện, làm cho dạ dày của nàng bắt đầu phát ra kháng nghị mà đau đớn.

Nàng cảm thấy tay chân mình như là bị nhão cả ra, cảm giác như hù chết người, nàng một bên nhíu mày, một bên quay đầu lại đối mặt mỉm cười với thực khách, quả thực làm cho nàng muốn điên mất.

Nói đến đầu sỏ gây nên, chắc chắn là do kẻ đứng đầu khách sạn - cổ đông tập đoàn Nhật bản Á Thái, kiêm chủ tịch tập đoàn chuyên vận chuyển bằng hàng không và tàu thủy Lôi Lạc, Lôi đại thiếu gia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại] Tổng tài tuyển thê - Tống Vũ ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ