2

1.2K 12 3
                                    

Tương vấn đề ném cho người bên ngoài chu thông biết vậy nên dễ dàng, đi hướng cách đó không xa đợi hắn hoàng dược sư, lộ ra nụ cười sáng lạn: "Ngươi không hỏi sao?"

"Không hỏi." Hoàng dược sư xoa xoa chu thông đầu, không quan hệ hồ ngươi, ta không cảm thấy hứng thú.

"Ừ na, đi thôi, ta làm bạn thời giờ của ngươi hoàn rất dài." Thôi coi một cái ngày, dương quá tương ở ba tháng hậu sinh ra, hắn cùng với Tiểu Long Nữ mến nhau đại khái là ở mười sáu tuổi. Dược sư, chúng ta có mười sáu niên!

A thông, rất dài? Là có bao lâu? Hoàng dược sư không hỏi ra miệng.

"Dược sư, ta nghĩ quay về hoa đào đảo liễu." Người nào đó đối du ngoạn mất đi hứng thú, phía trước là chiến loạn, có lẽ thuyết, ở trong một thời gian ngắn, thế gian cũng không quá quan tâm bình, hắn không muốn tham dự trong đó. Không bằng dữ hoàng dược sư ở hoa đào đảo quá thế ngoại đào nguyên ngày. Ba tháng hậu, thẳng đến bò gia trang, nhận lấy dương quá.

"Hảo!" Quay về hoa đào đảo, chúng ta bái đường thành thân. Thông tri một ít bạn bè, đặc biệt lão khất cái tới tham gia hôn lễ. Làm cho người nào đó triệt để hết hy vọng, không nên thỉnh thoảng ở a thông trước mắt lắc lư.

Hai người hồi trình, biết nói dưỡng phụ gần bị giết dương khang tắc nội tâm bất an ninh.

"Khang ca, ngươi có gì tâm sự, thị ban ngày người nọ báo cho biết chuyện của ngươi sao?" Nửa đêm canh ba, bị bào thai trong bụng thích tỉnh mục niệm từ phát hiện bên cạnh không người. Mặc quần áo ra khỏi phòng, kiến dương khang ngồi ở mờ nhạt lờ mờ ánh sáng - nến hạ, vùng xung quanh lông mày sâu tỏa.

"Niệm từ, kim quốc bị công phá, hoàn nhan hồng liệt gặp nguy hiểm. Ta biết, ta cai hận hắn, thế nhưng..." Dương khang cổ họng tắc nghẽn.

"Khang ca, ngươi đi cứu hắn ba! Hắn toán hại chết thầy u, nhưng hắn đối với ngươi vài chục năm công ơn nuôi dưỡng phải có báo. Cứu hắn, hai người các ngươi không thiếu nợ nhau, cũng coi là chúng ta hài tử tích phúc." Mục niệm từ vây quanh ở dương khang, nhượng hắn dán toàn tâm toàn ý bụng, vuốt ve hắn rộng khỏe mạnh sau lưng của.

"Ta nếu như đi, ngươi làm sao bây giờ?" Dương khang lo lắng một mình ở nhà thê tử.

"Ngươi đi nhanh về nhanh, ta và hài tử tại gia chờ ngươi." Phải cởi ra khang ca lòng của kết, bằng không, ngày sau hắn sẽ hối hận khó an.

Đợi được thê tử chi trì, dương khang thu thập hành lý, sáng sớm, ra roi thúc ngựa ly khai bò gia trang. Buổi tối đến kim quốc thủ đô, chung quanh hỏi thăm tin tức, cuối tìm được bị đè nặng quỳ trên mặt đất chật vật dưỡng phụ, chỉ thấy quách tĩnh thủ cử đại đao, đang muốn chặt bỏ.

Dương khang hô to: "Thỉnh dưới đao lưu nhân! ! !"

Chương 46: Thế giới tứ

Dương khang đúng lúc chạy tới, quách tĩnh chần chờ, quơ đao tay của buông, xoay người nhìn lại, thị kết bái nghĩa đệ dương khang.

"Khang đệ, sao ngươi lại tới đây?" Hắn không phải cùng niệm từ muội tử ở bò gia trang sao?

Dương khang nhảy xuống ngựa, bước nhanh đi tới trước mặt bọn họ, phác thông một tiếng quỳ xuống: "Quách đại ca, ta mời ngươi thả hoàn nhan hồng liệt."

khoái xuyên kịch tình bắt đầu trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ