Chương 90: Ngôn tình thế giới một phen ngoại
Sửa ly khai , nhượng mọi người phi thường không thích ứng , không chú ý đang lúc tổng hội hảm "Đại ca" hai chữ . Trọng thương khỏi hẳn chân Lưu Bị đến lúc đó đã trở về , người này gian trá không gì sánh được , nãi là tiểu nhân một quả , ngạnh sinh sinh đích bị hủy như sửa giống nhau như đúc tuyển tú kiểm bàng , khiến cho ngũ hổ buồn nôn .
Tào Tháo , Quách Gia , ngũ hổ , Điêu Thuyền , Vương Duẫn chờ biết được chân tướng của sự tình người của không muốn tới làm bạn , tức chết Lưu Bị ! Hắn ở đây Đông Hán thư viện nóng vội doanh doanh , tưởng tổ chức đội ngũ của mình . Nhưng tiếc , người tài ba không để ý tới hắn , để ý đến hắn đều không phải là hảo hóa , văn bất năng võ không phải . Thả thư viện có Tào Tháo ở đây, hắn không làm được đại động tác , tổng thấp hắn nhất đẳng , khiến cho tâm cao khí ngạo tự cho là đúng quý tộc Lưu Bị càng thêm tức giận . Vì vậy , hắn đuổi học , đi tới Nhữ Nam trường cao đẳng , Viên Thiệu địa giới .
Giang Đông trường cao đẳng bởi vì hiệu trưởng Tôn Kiên thất tung , xuất hiện một trận Hỗn Loạn , trong sân trường bộ phận có người muốn tạo phản , đục nước béo cò . Cũng may , Tôn Sách trước đó tiếp nhận hiệu trưởng chức vụ , mặc dù căn cơ bất ổn , nhưng là năng ngăn cơn sóng dữ , bảo chứng Tôn gia ở Giang Đông địa vị .
Toàn trường minh minh chủ ngoạn tâm rất nặng , tưởng thể nghiệm một chút những trường học khác bầu không khí , ở dò xét Nhữ Nam trường cao đẳng trên đường bị ám sát , không trừng trị bỏ mình . Làm Nhữ Nam trường cao đẳng người phụ trách Viên Thiệu đứng mũi chịu sào , bị các đại trường cao đẳng thảo phạt . Lưu Bị ở bên thêm mắm thêm muối , táo bạo Viên Thiệu quyết định phấn khởi phản kháng . Minh chủ hựu không phải là mình sát hại , dựa vào cái gì đến đòi phạt ta ! Hiện minh chủ đã chết , xem ai có thể xong vị trí minh chủ .
Viên Thiệu bộ hạ rất lợi hại , đem đến xâm phạm trường cao đẳng nhất nhất đẩy lùi . Lưu Bị sấn Hỗn Loạn phía sau đánh lén Viên Thiệu , tương kì giết chết , sau đó hô to: Các huynh đệ , anh dũng giết địch , vi viên hiệu trưởng báo thù a ! Nói xong , ôm Viên Thiệu thi thể khóc rống . Như thế diễn xuất , thắng được Viên Thiệu tâm phúc đám bọn chúng tán thưởng . Lưu Bị dựa vào ba tấc không nát miệng lưỡi và kỹ càng biểu diễn kỹ có thể trở thành là Nhữ Nam trường cao đẳng người lãnh đạo .
Đông Hán thư viện Tào Tháo và Giang Đông trường cao đẳng Tôn Sách không có tùy tiện xuất kích , đều tự dữ mưu sĩ sau khi thương nghị , quyết định yên lặng theo dõi kỳ biến . Khi nhận được tin tức Viên Thiệu bất hạnh bỏ mình , Lưu Bị trở thành Nhữ Nam trường cao đẳng hiệu trưởng lúc, bọn họ nghĩ trong đó chắc chắn mờ ám .
Gầy yếu lạc đà bỉ mã đại , tàn phá qua đi Nhữ Nam quân lực như trước cường thịnh . Quách Gia âm thầm dữ Chu Du liên hệ , khán có thể không lưỡng giáo hợp tác , cùng nhau bắt Nhữ Nam cao trung , sau đó chia đều .
Chu Du suy tính một phen về sau, nghĩ không thể được . Tào Tháo trong tay có tam đại trường cao đẳng , còn có Ngũ Hổ Tướng chờ dũng mãnh tướng sĩ trợ uy , nếu tới hợp tác , tiêu diệt Nhữ Nam , thiên hạ chỉ còn Tôn gia dữ Tào gia , Tôn gia tuy có dũng tướng , nhưng tới không thể sánh bằng a ! Nếu Tào gia không tuân thủ tín dạ , phát động công kích , Tôn gia phần thắng không lớn a ! Vì vậy , Quách Gia nghĩ liên hợp văng tung tóe !
BẠN ĐANG ĐỌC
khoái xuyên kịch tình bắt đầu trước
General Fictionbình tĩnh nam hàn ba ba vui mừng cỡi chuyển kiếp các thế giới chuyện xưa ~ thân thể to lớn là võ hiệp thế giới đến ngôn tình thế giới , trung gian xuyên sáp những khác ảnh thị thế giới ~~ bốn ) vào V , khai cũng mọi người ủng hộ nhiều hơn...