1

4.1K 41 10
                                    

www. f5zw. com phượng múa tiếng Trung hoan nghênh ngươi!

《 khoái mặc chi nội dung vở kịch bắt đầu tiền 》

Chương 1: Bình tĩnh nam hàn tam tam

Mãn đường cái cái xác không hồn, gảy tay gảy chân đoạn cánh tay gãy chân thông thường, một nhìn thấy đại bộ phận đều là cái này hình thái sao! Tiểu bộ phân hay còn lại nửa đoạn thân thể, ruột không chịu cô đơn lộ ra ngoài, dùng hai tay chống đất mặt hành tẩu; hoặc là đầu bị tước phân nửa, một con mắt bán há mồm đã hành động như thường. Giá là nhân loại không thể cập a! Đương trên đường cái xuất hiện một nhóm người loại thì, tang thi môn chen chúc tới, đây đều là thịt a!

"Ca táp, ca táp..." Ăn cái kia hương!

Giá chính là của chúng ta hàn tam tam đồng giày, mắt không chớp nhìn chằm chằm trên màn ảnh tang thi ăn thịt người hình ảnh, đồng thời tát vào mồm không nhàn rỗi, ăn hương hương kê khối. Từng có nhân vấn: Tam tam a, máu tanh như thế hình ảnh ngươi thế nào ăn xuống phía dưới a! Tam tam đáp: Đệ nhất, nó là giả; đệ nhị, hắn cật ta cũng cật, không phải nhìn không trứ bọn họ cật, ta sẽ ngạ . Tối hậu vài nói cho cùng ủy khuất! Tuy rằng hàn tam tam thị một xinh đẹp đứa con trai tử, thế nhưng người nọ sâu đậm đánh rùng mình. Từ nay về sau quyết định ở tam tam khán phim kịnh dị thì yếu rời xa.

"Ngươi tại sao có thể như thế vô tình, lạnh như thế khốc, tàn nhẫn như vậy..."

"Ta vô tình, ta lãnh khốc, ta tàn nhẫn? Ngươi mới là vô tình lãnh khốc cố tình gây sự... ."

Đại ca nhịn không được vấn: Tam tam a, đây là cái gì kịch truyền hình, làm cho khó chịu?

Tam tam đáp: Tình thâm mưa ngu dốt.

"Hoàng thượng, ngươi còn nhớ rõ Đại Minh ven hồ hạ vũ hà sao?"

"Hoàng a mã, ngươi là cao như vậy đắt, như vậy nhân từ, như vậy thiện lương."

"Không, nâm không còn là trong lòng ta hoàng a mã..."

Nhị ca ủy khuất thỉnh cầu: Tam tam a, có thể hay không không muốn xem thử thần kịch.

Tam tam đáp: Nga, chờ ta xem xong.

Nhị ca yếu yếu vấn: Còn có bao nhiêu ni?

Tam tam đáp: Trăng non khanh khách, thủy vân đang lúc, trời xanh có lệ...

Nhị ca đã hôn mê, ca ca thần mã đích thực thị yếu bạo.

Từ nay về sau, đại ca nhị ca quyết định bọn họ phải ra khỏi soa, nhất định phải đi ra ngoài.

"Tĩnh ca ca, tĩnh ca ca, ta ở bên cạnh."

"Hoàng dược sư, con gái ngươi Hoàng Dung đã táng thân đáy biển."

"Dung nhi..." Lúc một trận tranh đấu.

Hàn ba ba cảm khái nói: Sỏa nhân có sỏa phúc a.

Tam tam đáp: Nga.

Hàn ba ba: Nếu như ta cũng có thể học được Cửu âm chân kinh và vân vân võ công thật tốt a.

Tam tam: Nga.

Hàn ba ba: Ta thích nhất hay võ hiệp kịch, người xem tình cảm mãnh liệt dâng trào, tam tam, kích thích không.

khoái xuyên kịch tình bắt đầu trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ