Siêu đoản văn 5: Bế Tắc >:)

1.6K 54 5
                                    

Lời Edit: Mừng 02/9, mừng "Tạp chí bựa Trường Lưu" lên 1K lượt đọc

dành tặng mn một đoản văn mới <3 như cái tên kỳ này :)))))))) mong mn tiếp tục ủng hộ :X xie xie

https://www.wattpad.com/myworks/48806507-fanfic-b%C3%B4ng-d%C4%A9nh-h%E1%BA%A1nh-ph%C3%BAc-l%C3%A0-c%C3%B3-th%E1%BA%ADt

link fanfic mới mừng ngày vui hôm nay <3

.

.

.

.

.


FANFIC: BẾ TẮC.

- Tác giả : Giặc Lùn

_o0o_

" Tiểu Cốt , Tiểu Cốt , ta đây mà. "

Bạch Tử Họa hốt hoảng nhìn khuôn mặt giàn dụa nước mắt của Hoa Thiên Cốt . Tay nàng đang bấu chặt vào vạt áo của chàng , miệng không ngừng mấp máy nhưng cổ họng không thể phát ra âm thanh . Từ sau đêm hôm trở về , nàng không nói , không nghe cũng không nhìn thấy được .

" Tiểu Cốt , đừng sợ , đừng sợ , sư phụ đây rồi, sư phụ ở đây... "

Biết là có nói to hay nói nhỏ thì nàng đều không nghe thấy nhưng chàng vẫn không ngừng thủ thỉ , hai mắt đỏ hoe , nước mắt nóng hổi lăn dài trên gò má lạnh lẽo.

Chàng sai rồi , chàng không nên để nàng một mình ở Tuyệt Tình điện. Thế giới của Tiểu Cốt chỉ còn bóng tối mà nàng lại sợ bóng tối vô cùng . Chàng sẽ không phạm lỗi như vậy nữa.

Tiểu Cốt , ta thật mong có nàng sớm nghe thấy lời ta nói , nhìn thấy ta hằng ngày.

" Sư phụ. " ~  Hoa Thiên Cốt ra dấu tay gọi Bạch Tử Họa .

" Ừ. "  ~ Biết nàng không nghe thấy , Bạch Tử Họa kéo bàn tay Hoa Thiên Cốt lại viết viết , cũng may là còn có cách này để hỏi han nàng .

" Thiếp sợ lắm , thiếp sợ ..."

" Đừng sợ , ta ở đây mà ..."  ~ Bạch Tử Họa nắm chặt tay Hoa Thiên Cốt hơn , ghì chặt nàng vào lòng.

" Thiếp mệt quá sư phụ... thiếp buồn ngủ. "

" Ừ . Nàng ngủ đi. "

" Chàng không được đi đâu , ở đây với thiếp. "

Hơi thở thổn thức của nàng phả sau gáy , lòng Bạch Tử Họa quặn thắt .

" Ta không đi , ở bên nàng , lúc nào cũng ở bên nàng thế này. Ngoan . Ngủ đi nào. "

Giãy dụa mãi , mệt lử người , cuối cùng Hoa Thiên Cốt cũng ngoan ngoãn nhắm mắt , thiếp đi.

Phía ngoài Tuyệt Tình điện , mọi người ầm ầm , khi luyện tập , khi tán gẫu , khác hẳn với không gian tĩnh lặng trong này.

***

" Tử Họa , tình hình Tiểu Cốt vẫn vậy sao ? "

" Ừ , không nghe không nhìn thấy , cổ họng tổn thương , không nói được. Tâm trạng cũng khá tệ . "

Bạch Tử Họa nghe Tử Huân Thiên Hạ hỏi , chỉ thở dài thườn thượt , não nề. Có lẽ chàng đã phạm quá nhiều sai lầm để bây giờ ông trời lựa chọn cách trừng phạt Tiểu Cốt để giày vò chàng .

[Fanfic Hoa Lệ] Siêu đoản văn Hoa Thiên Cốt - HọaCốt coupleWhere stories live. Discover now