9

383 12 0
                                    


"Jessica unnie em vào được không?"

Đang đọc dỡ cuốn sách thì nghe tiếng của cô em nói vọng vào trong phòng, cô nàng lập tức làm dấu trang sách rồi bảo con bé em vào phòng.

"Vào đi Krystal"

"Em có làm phiền Unnie không?" Krystal mỉm cười khi bước lại ngồi vào chiếc ghế của bàn trang điểm cạnh đầu giường.

Khẽ lắc đầu trong nụ cười nhẹ Jessica lên tiếng "Không có gì đâu nhưng có chuyện gì mà em tìm Unnie vậy nhóc?"

"Unnie này sao cứ gọi em là nhóc hoài em lớn rồi chứ bộ" Cô bé Krystal bỉu môi mặt cúi xuống đất ra vẻ giận Unnie mình.

Xoa đầu cô bé Jessica nói "Con bé này thương em nên Unnie mới gọi như vậy chứ bộ, nói Unnie nghe có chuyện gì mà qua đây tìm Unnie vậy?"

"Thì lại chuyện đi gặp cái thằng cha họ Lee gì đó, em đã nói là không đi mà appa và umma cứ bắt đi hoài....họ mà làm quá chắc em bỏ nhà đi bụi luôn cho coi"

"Yah nói bậy gì đấy hả? Chuyện của anh ta để Unnie lo cho em không cần phải đe doạ như vậy. Em mà làm chuyện gì bậy thì đừng trách Unnie cho em 1 trận có nghe chưa" Jessica nhíu mày giọng hơi giận nói.

"Ai biểu appa và umma cứ ép em hoài chi"

Jessica lắc đầu khi thấy cái mặt cao có của cô em, đúng là chị nào em đó mà. Chuyện đi xem mắt đâu phải là lần đầu đối với 2 cô tiểu thư này đâu. Chẳng phải Jessica đã làm cho mấy anh chàng đi xem mắt phải bỏ của chạy lấy người mấy lần rồi đó sao. Giờ thì đến lượt Krystal cũng bị cha mẹ mình áp đặt nhưng mà dể gì cô bé nghe theo. Cô chị làm được thì cô em cũng phải học theo "tấm gương sáng" của chị mình chứ.

"Được rồi không nói chuyện đó nữa giờ nghe Unnie hỏi nè"

"Dạ"

"Chuyện chuyển trường sao rồi nhóc?"

"Dạ đã nhận được giấy báo rồi ạ mai em sẽ đến trường, uhm mà Unnie này em nghe appa nói Unnie đang làm cái gì......cái gì mà gói.....gói.....gì đó trong trường mới của em phải không......" Krystal gãi đầu cố nhớ mà không nhớ được là muốn nói cái gì.

"Ý em muốn nói đến dự án nâng cấp lại ngôi trường đó àh?" Jessica cười hỏi lại cô bé.

"Em cũng có biết đâu......mà chắc là vậy......hì hì....." Con bé nhe răng cười.

"Giờ Unnie nói em cũng không hiểu đâu, mai mốt khi nào lớn em nghiên cứu về nó thì em sẽ hiểu"

"Nhưng em muốn nghe bây giờ cơ, mấy đứa bạn em bảo nếu em mà vào học trong trường đó thì thế nào cũng được xếp vào hàng Vip. Vậy là sao Unnie?"

"Con nhóc này em nhiều chuyện từ khi nào vậy? Còn mấy đứa bạn của em nữa con nít con noi biết gì mà Vip với chả không Vip hả?"

"Không có nhiều chuyện mà chỉ tại em chuyện nhiều thôi, Unnie đi du học mấy năm có ở gần em lúc nào đâu mà hiểu em chứ. Tụi nó cứ nói hoài mà em chẳng hiểu gì cả nên hôm nay sẵn tiện hỏi Unnie luôn đây nè"

"Rồi rồi biết rồi thưa tiểu thư, bạn em chỉ nói quá lên thôi, em mà vào đó học cũng sẽ như bao người khác không có chuyện Vip gì ở đây đâu. Chuyện là bên công ty của appa đã thắng được gói thầu từ tay NPY nên giờ chính tay Unnie sẽ đứng ra chịu trách nhiệm thi công dự án cho đến khi nó kết thúc. Phải nói rằng thắng được gói thầu này nó đã giúp cho cổ phiếu của công ty tăng lên rất nhiều cũng như uy tính mà công ty đã gầy dựng được bấy lâu nay. Cách đây 2 ngày giá niêm yết của Green Tower đã tăng lên cao nhất trong những năm vừa qua nhờ vào dư án lần này đó" Cô chị cứ ngồi huyên thuyên kể mà đâu biết cô em đang trong bộ dạng há hốc mồm nhìn chị mình.

Uncompleted - Yulsic SS1 FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ