2

989 27 0
                                    

Tối hôm đó đi lang thang ngoài đường như 1 kẻ vô gia cư không nhà không cửa, Yuri cứ đi mà không định hướng rằng mình muốn đi đâu. Cô cứ đi và không ngờ lại dừng lại trước cửa quán bar mà Yuri đã làm trước kia. Nửa muốn vào nửa không muốn, đứng lưỡng lự 1 hồi Yuri cũng quyết định bước vào trong. Bây giờ đã gần 11h đêm nên không khí trong bar ngày càng náo nhiệt và ồn ào hơn. Bước lại quầy Yuri ngồi xuống vừa trông thấy cô thì cô bạn bartender của cô đã lên tiếng cùng nụ cười tươi quen thuộc mỗi khi của mình

“Hey lâu quá không gặp Yuri!”

Cô chẳng buồn gật đầu chào lại mà chỉ gượng 1 nụ cười cùng 1 ngón tay trỏ đưa lên ra hiệu cho cô bạn kia lấy cho mình 1 ly vodka.

“Chuyện gì vậy sao trông cậu buồn thế, có thể chia sẽ cùng mình được không?” Đặt ly vodka lên bàn cho Yuri cô bạn ấy lại mỉm cười 1 lần nữa.

“Không có chuyện gì đâu, cậu nhiều chuyện quá Soo àh” Yuri nói với vẻ lạnh lùng mặc cho vẻ mặt quan tâm của người bạn kia.

“Thôi mà Yuri, là bạn của nhau bao nhiêu năm chẳng lẻ mình không hiểu cậu sao. Nhìn cái mặt của cậu là mình bik cậu có chuyện không vui rồi”

“Cậu lo lắng làm gì cho mệt” Yuri nhăn nhó nói khi đặt cái ly rượu rỗng lên bàn.

“Nếu muốn mình đừng lo lắng vậy thì cậu kể cho mình nghe đi, biết đâu mình sẽ giúp gì cho cậu sao” Người bạn ấy thôi lau bàn nữa, câu nói kết thúc Soo nhìn Yuri bằng ánh mắt rất quan tâm và đôi mày của cô ấy thì đang nhíu lại như chờ đợi sự chấp nhận của Yuri.

“Aishhhh thôi được rồi mình sẽ kể” Yuri thở dài 1 tiếng rồi đưa tay gãi đầu trong cái nhăn nhó đầy khó chịu “Nhưng khoan trước khi mình kể làm phiền cậu lấy cho mình 1 ly nữa”

“Haizzz đúng là 1 con sâu rượu” Soo lắc đầu rồi quay vào lấy cho người kia thêm 1 ly nữa.

.

.

.

.

.

1:00 AM, Sooyuong đưa người bạn say mèm của mình bước ra khỏi Haeven, suy nghĩ đến nhức cả đầu mà không biết có nên gọi cho Jessica hay không. Giờ này nếu gọi cho người ta chẳng phải là phá giấc ngủ của con người rồi còn gì. Tên bạn của cô đã dặn không được hé miệng chuyện của bọn họ với bất kì người nào kể cả mấy đứa bạn thân của họ. Nghĩ tới nghĩ lui không biết làm sao thôi thì đành đem con sâu rượu này về căn nhà nhỏ của mình vậy.

“Haizzzz đêm nay mình phải nhường chiếc giường yêu quý của mình cho tên này rồi, đúng là sống trong sung sướng không thik lại thik lang thang đầu đường xó chợ như 1 tên ăn mày mới chịu. Đúng là điên kia mà”

Soo vừa lầm bầm chửi vừa “quăng” người bạn của mình vào xe, sau khi cho Yuri nằm dài ở băng ghế phía sau Sooyoung liền chạy xe thẳng về nhà mình…….miệng thì không ngớt rủa người kia.

.

.

.

.

Uncompleted - Yulsic SS1 FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ