C:.............
G:............
R:.............
---------------------------------
"Em không cần thương hại tôi như vậy nữa, tôi đã quá mệt mỏi rồi"
Tiếng hét lớn vang khắp căn phòng tối của cô ca sĩ nổi tiếng bật nhất Seoul dường như đã đến mức đỉnh điểm khi câu nói khó nghe ấy được cất lên. Tự dằn lòng mình là sẽ không làm tổn thương người mình yêu nàng vẫn đứng đó như 1 pho tượng mặc cho người ấy tiếp tục.
"Sao hả, sao em không nói gì đi chứ?" Người tình của nàng nắm chặt lấy 2 vai nàng và lắc mạnh tiếp tục những lời nói khó nghe "NÓI ĐI JESSICA JUNG TÔI MUỐN NGHE EM NÓI LÀ EM ĐÃ THƯƠNG HẠI TÔI TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ ĐI, NÓI LÀ TÔI CHỈ NHƯ 1 CON THÚ CƯNG MÀ NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG NHƯ EM THÍCH SỞ HỮU ĐI? NÓI ĐI CHỨ?"
Từ trước đến giờ chưa ai dám nói nàng như vậy kể cả ba mẹ nàng vậy mà người này lại dám nói như vậy trước mặt nàng cho thấy rằng người này rất quan trọng và được nàng yêu quý. Tại sao sự việc lại tồi tệ đến mức người tình của nàng phải nói những lời khó nghe đến vậy, chẳng lẽ là do nàng đã gây ra sao? Không phải, không phải đâu vì nàng rất yêu người tình của nàng kia mà. Cắn chặt môi dưới nàng gần như không còn chút sức lực, đưa đôi mắt nâu ướt đẫm lệ nhìn người đó nàng chỉ thều thào trong hơi thở khó nhọc
"Em mệt rồi em muốn nghỉ ngơi Yul đừng làm phiền em nữa" Chỉ vỏn vẹn mấy từ rồi nàng gạt hai tay của cậu ấy ra và bước đi.
"Em đứng lại đó cho tôi, tôi chưa nói xong mà em muốn bỏ đi sao Jessica Jung? Rốt cuộc thì tôi chỉ là món đồ chơi trong tay em chứ gì? Lúc em vui thì em nói chuyện cười đùa với tôi, còn lúc em buồn thì lại phớt lờ tôi và xem tôi như người vô hình. Tại sao em lại quá đáng như vậy kia chứ? Nếu biết sẽ có kết cụôc của ngày hôm nay thì Kwon Yuri này đã không yêu em rồi. Khốn nạn thật mà!"
Kwon Yuri? Vâng, người tình của nàng tên là Kwon Yuri, 1 người bình thường đến mức chẳng 1 ai biết về người này cả. Mối quan hệ đầy ngang trái này đã được dấu kín hơn 3 năm nay kể cả người quản lí của mình mà nàng còn che giấu được thì nói gì đến ba mẹ của nàng chứ. Biết là sai trái mà họ vẫn cứ đến với nhau chỉ vì 1 chữ yêu mà họ bất chấp tất cả. Và không biết tự bao giờ Kwon Yuri đã trở thành người tình bí mật của cô ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng họ Jung này.
Giá như đêm đó nàng đừng gặp Yuri thì có lẽ chuyện đã không đến mức này rồi. Nàng là người nổi tiếng luôn được bao vây bởi những lời nịnh nọt, những công tử giàu có luôn sẵn sàng chi bạc triệu chỉ để nàng để mắt đến. Còn Kwon Yuri, chẳng qua là 1 người ở tầng lớp gần mức trung lưu, làm việc trong 1 quán bar để kiếm tiền sống qua ngày mà thôi. Từ nhỏ đã có tính khôn lanh, mánh khoé nên không khó để mà kiếm 1 công việc nuôi sống bản thân.
Người ta bảo Kwon Yuri là 1 kẻ thời cơ, biết lừa tiền của những kẻ nhà giàu 1 cách dễ dàng và cũng có thể nhờ tài ăn nói có duyên và trên hết là Kwon Yuri sở hữu 1 body hoàn hảo đến mức bất kì ai cũng phải ghen tị vì điều đó. Nàng và Yuri quen nhau tại nơi làm việc của Yuri, đêm đó Jessica đang vô cùng bực bội vì dính phải 1 scandal mà nàng vô tình bị lôi vào mặc dù nó không phải lỗi của nàng. Trong lúc chán đời nàng đánh liều đi Bar, dù rằng đây đâu phải là lần đầu tiên nàng đến những nơi đó nhưng lần này lại hoàn toàn khác vì nàng chỉ đi 1 mình, không người quản lí và đó thì lại là điều vô cùng bất lợi cho nàng nếu lỡ chẳng mai gặp phải đám paparazzi thì há lại dính thêm 1 scandal hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Uncompleted - Yulsic SS1 Full
FanfictionQuá mặc cảm với thân thế của mình khiến cho Kwon Yuri không còn tự tin với chính bản thân mình nữa rồi. Ngay giờ phút này Yuri muốn bỏ tất cả để ra nhưng………mỗi lần nghĩ đến Jessica thì Yuri lại không nở. Con người ai mà chẳng yêu đuối cơ chứ, và Kwo...