Chương 7

278 10 1
                                    

Xuất môn, chạy dọc theo bờ sông, qua không bao lâu, cũng tới được đường dùng để vận chuyển gỗ mà đại thúc nói qua.

Chỉ là đống gỗ chắn đường quá cao, phía trên còn mọc đầy rêu xanh, trong lúc bò lên vài lần xém bị trượt chân rớt xuống. Nhưng ta cố gắng khắc phục, chỉ là biểu tình cực kỳ chật vật, động tác phi thường buồn cười.

Thật vất vả, rốt cuộc bình ổn đặt chân lên mặt đất. Giữa lúc ta muốn nhấc chân chạy đi, thì thấy hai tên sơn tặc cười một cách gian ác ở ngay trước mặt.

"Lão đại nói sẽ có người lợi dụng chỗ này lên núi, quả thực là liệu sự như thần." Sơn tặc A nói.

"Mặc kệ, giết chết không cần hỏi!" Sơn tặc B rút đao.

Đối với việc hai tên sơn tặc rút đao vọt tới, ta không lộ ra khủng hoảng, trái lại dùng tay chỉ về phía sau hô to: "Cửu Thiên Huyền Nữ đang tắm ở bên kia?"

"Chỗ nào?"

"Thật sao?"

Tận dụng thời cơ, thừa dịp hai kẻ ngu đó quay đầu tìm Cửu Thiên Huyền Nữ, ta lập tức nắm huyền thiết kiếm vọt tới phía sau họ, một kiếm đập bọn chúng bất tỉnh!

"Ô...." Sơn tặc B còn đang giãy dụa, vì vậy ta lại đập thêm hai cái, nhưng hắn vẫn như cũ chưa chịu ngất.

Giữa lúc ta muốn xuống tay lần thứ ba, hắn lại nói: "Ngươi có kiến thức hay không a? Đập vào cổ mới có thể xỉu, không phải đập lên đầu!"

"Ồ! Cám ơn nha!" Ta như mong muốn đập vào cổ hắn. Nhìn hắn hàm chứa nước mắt sung sướng ngất xỉu xong, ta tiếp tục chạy lên núi.

Nhưng mà, khi ta đi đến sườn núi, chỉ thấy dưới đất đầy thi thể của người và ngựa.

Ta kiên trì quan sát cách bọn họ chết, kinh ngạc đều là một kiếm cắt đứt yết hầu mà mất mạng, quả thực giết người mà cứ như giết gà.

"Thực là một nữ nhân biến thái..." Ta bất đắc dĩ nói.

Ta không khỏi tự hỏi, có nên đi tìm Tây Thi hay không? Nàng có lẽ không cần sự giúp đỡ của ta...

"Ha ha ha! Thực thống khoái! Nữ nhân này giết nhiều huynh đệ của chúng ta như vậy, cuối cùng cũng bị đại vương bắt được!"

"?!" Nghe được có giọng nói ở gần, ta nhanh chân trốn vào cánh rừng bên cạnh.

"Khó gặp được nữ nhân có võ công cao cường như vậy, nhưng kinh nghiệm giang hồ của nàng quá ít, căn bản không biết cái gì gọi là Mê Hồn yên, còn ngờ nghệch dùng mặt cản lại! Ha ha ha!" Sơn tặc C khoái trá nói.

"Ha ha ha.... Không biết đại vương hưởng dụng xong có thể thưởng nàng cho chúng ta hay không?" Sơn tặc D cười một cách dâm đãng.

Nhìn bộ dáng dâm loạn của hắn, ta thực sự rất muốn một tên bắn lủng miệng hắn!

"Đương nhiên rồi! Mê Hồn yên của đại vương không phải chuyện đùa, hơn nữa nữ nhân đó trực tiếp trúng chiêu, khẳng định phóng đãng hai ngày hai đêm. Nếu đại vương hết sức, đương nhiên đến lượt chúng ta --- a a a !!!"

Vượt thời gian truy sát ngươi (Yoonsic Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ