Ai biết nam nhân lại xuống xe, ý bảo nàng cũng xuống dưới. Ánh sáng mặt trời sững sờ một chút, sở hữu khôn khéo cùng lý trí đến này nam nhân trước mặt liền biến mất không còn một mảnh, tại đây loại thân thủ không thấy năm ngón tay đêm đen hạ, thật không biết này nam nhân đến cùng muốn làm cái gì. Nhưng mà, ngay tại nàng thôi mở cửa xe chuẩn bị xuống xe thời điểm, cả tòa vòm trời sơn sơn thể đột nhiên lượng lên, ngũ thải tân phân nhan sắc, ở đêm đen hạ nhan sắc càng thêm rõ ràng sáng ngời.
Thành Trạch Ngạo sải bước đi tới, giữ chặt nàng hướng hơi xa một chút địa phương mang đi, lại một lần nữa xoay người khi, có thể tinh tường thấy ngọn đèn hình thành nhất tên xuyên tim đồ án, đang ở một chút biến ảo tô màu màu, cuối cùng liền biến thành 'Nha đầu' hai chữ.
Trong lòng không cảm động là không có khả năng , ánh sáng mặt trời đã kích động không biết nói cái gì , tuy rằng lưỡng thế làm người, tâm lý tuổi cũng không nhỏ , nhưng duy thuộc cho tiểu nữ nhân cái loại này theo đuổi lãng mạn hơi thở, trên người nàng vẫn như cũ tồn tại . Nàng không nghĩ tới giống Thành Trạch Ngạo như vậy không ai bì nổi nam nhân, thế nhưng có thể nghĩ vậy chiêu, nàng cho rằng trừ bỏ tiêu tiền mua thủ sức ở ngoài, người kia liền không có cái khác ý tưởng , không nghĩ tới lần này bản thân lại một lần nữa xem nhẹ hắn.
"Lần trước nhìn ngươi thích cái kia đồ án, cho nên liền làm một cái, thế nào, còn vừa lòng sao?" Thành Trạch Ngạo thấy nàng chỉ ngây ngốc ngốc cười, chỉ biết nha đầu kia cuối cùng thượng chụp vào.
Ánh sáng mặt trời ừ một tiếng, trên mặt tươi cười ảnh ngược nhiều màu nhan sắc, rất đẹp cũng thật mị, như vậy tốt đẹp hình ảnh, như không làm chút gì, còn có điểm rất không thể nào nói nổi ...
Chờ vũ quá ngừng lại sau, nàng đã hoàn toàn không có khí lực, là bị Thành Trạch Ngạo ôm lên xe , này nam nhân thể lực quả thực siêu nhân, như vậy kịch liệt vận động, hắn thế nhưng còn có thể dường như không có việc gì, liền cùng chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau.
"Di động vật trang sức đâu?" Nằm ở trên chỗ ngồi trước, nàng hơi thở có chút bất ổn, nhưng xem sơn thể thượng chừng mấy trăm thước vĩ đại đồ án, nàng vẫn là nhịn không được hỏi một câu.
Thành Trạch Ngạo luôn luôn đều trang ở trong túi tùy thân mang theo, chính là một đại nam nhân di động thượng quải như vậy cái tiểu nữ nhân ngoạn nhi ý. . . Ngẫm lại đều cảm thấy một cái đầu hai cái đại."Có thể hay không. . . Không cần bắt tại trên di động?"
Hắn cơ hồ là dùng khẩn cầu ngữ khí, còn kém không hai tay tạo thành chữ thập lấy biểu chân thành , ánh sáng mặt trời xem hắn tội nghiệp bộ dáng, bỗng chốc còn có chút mềm lòng , "Lấy đến."
Nam nhân mím môi, trước kia nghe Hách Liên Sướng nói qua mỗ mỗ mỗ sợ vợ, lúc đó hắn còn một mặt nhất tiết, cảm thấy như vậy nam nhân đời này tính xong rồi, thẳng đến giờ phút này, hắn mới biết rõ bản thân mười phần sai, không nghĩ tới bản thân có một ngày cũng sẽ lưu lạc đến loại tình trạng này, cốc chén (bi kịch) a!
Thành Trạch Ngạo ngoan ngoãn đem di động cùng vật trang sức nhất tịnh lấy ra, giống chờ đợi của nàng lăng trì giống nhau, có chút giận mà không dám nói gì. Ánh sáng mặt trời lại chỉ lấy đến vật trang sức, thuận tay hệ ở tại ô tô Hành Xa ghi lại nghi thượng, sau đó cười nói, "Tốt lắm, xem, được không được xem a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Vườn Trường Thứ Nhất Thương Nữ - Thần Tiên Giá Lâm (Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)
RomanceNước Mỹ đại học Havard kinh dung quản lý hệ tiến sĩ sinh ngay Liên Triều Dương, tốt nghiệp sau trở thành bất động sản giới cùng IT giới một tay, nhân tao nhiều mặt nhân đố kỵ chịu khổ ám toán, ở một lần xuống biển lướt sóng trung bất hạnh gặp nạn, s...