Nam nhân nói hoàn nhấc chân bước đi, cũng không quản phía sau nhân là cái gì phản ứng, ánh sáng mặt trời từ phía sau đuổi theo, bắt lấy của hắn cánh tay, oán trách nói, "Ngươi quần áo đều bẩn đã chết, ta không để ý ngươi ." Nói xong còn trang mô tác dạng đẩy ra hắn, kết quả bị Thành Trạch Ngạo một phen kéo vào trong lòng, chợt nghe hắn sủng nịch nói, "Trở về liền ném xuống, cái này ngươi vừa lòng thôi?"
Bên này mấy người hai mặt nhìn nhau, cầm lấy Tần Hương Hương cánh tay hai người nhìn nhìn bọn họ lão đại, hình như là ở hỏi muốn hay không đem nữ nhân này trảo đi vào, ục ịch nam nhìn Hách Liên Sướng liếc mắt một cái, lăng là đem miệng muốn mắng nhân lời nói cấp nuốt trở vào, hướng về phía Hách Liên Sướng cúi đầu khom lưng chào hỏi, "A, nhị gia cũng như vậy có nhã hứng xuất ra uống trà, hôm nay thật sự là khéo ."
Hách Liên Sướng chính là cười cười, cái gì cũng chưa nói, nhìn thoáng qua chật vật Tần Hương Hương, ôm hạ thất quay trở về ghế lô.
"Lão đại?"
Ục ịch nam híp mắt, phẫn hận nói một câu, "Thả người!" Sau đó mấy người liền lục tục đi trở về, ầm một tiếng đánh lên môn.
Tần Hương Hương xem hành lang tận cùng biến mất một đôi, nhịn không được che miệng ba khóc lên, sau đó chạy chậm cấp tốc ly khai hội sở. Tưởng ngoạn liền tiếp tục ngoạn? Coi nàng là thành cái gì? Nàng không nghĩ tới Thành Trạch Ngạo đối nàng hội tuyệt tình như vậy, nàng cho rằng ít nhất hắn đối nàng là không đồng dạng như vậy, liền tính không có yêu, kia hận tổng nên có đi? Nhưng là nàng sai lầm rồi, cái kia nam nhân xem ánh mắt nàng là lạnh như băng , tựa như đối đãi một cái người xa lạ giống nhau. Nàng tình nguyện hắn hận nàng cũng không cần như vậy đối nàng, trong lòng nàng thật sự rất đau rất đau. Hắn biết rõ vừa rồi cái kia ục ịch nam tưởng đối nàng làm cái gì, nhưng là hắn lại cười bất động thanh sắc, liền như vậy ghét bỏ hất ra tay nàng,
Muốn trước đây, ai dám chạm vào nàng, hắn tuyệt đối sẽ cùng đối phương liều mạng, nhưng hiện tại, hắn sẽ không bao giờ nữa như vậy đối nàng , có người thay thế được của nàng vị trí.
Thành Trạch Ngạo ôm lấy ánh sáng mặt trời đi đến chuyển biến địa phương, cúi đầu liền hôn trụ của nàng môi, một chút chút , từng cái góc đều không buông tha, ánh sáng mặt trời ừ ừ kêu, muốn nói nói nhưng không có cơ hội, nam nhân bàn tay to liền để ở của nàng sau đầu, bá đạo đè nặng nàng, chút không cho nàng lùi bước cơ hội.
Không biết qua bao lâu, làm nàng cảm giác đời này có khả năng sẽ chết ở hôn môi thượng thời điểm, Thành Trạch Ngạo có thế này buông ra nàng, thở hổn hển nói, "Nha đầu, vừa rồi ngươi ghen bộ dáng khả thật là đẹp mắt, ta thích."
Thân thể hư nhuyễn để ở trên tường, ánh sáng mặt trời trợn mắt rào rạt trừng mắt hắn, "Ngươi vừa rồi cùng nàng dắt tay là có ý tứ gì? Ta tức giận!"
Hiện tại thời tiết rất nóng, mặc vốn tựu ít đi, trong hội sở mở ra trung ương điều hòa, độ ấm rất thấp, ánh sáng mặt trời để ở lạnh như băng gạch sứ thượng, cảm giác phía sau lưng truyền đến hàn khí bức người lương ý, nàng giật giật thân mình, kết quả cả người bị nam nhân đổ gắt gao , căn bản động không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Vườn Trường Thứ Nhất Thương Nữ - Thần Tiên Giá Lâm (Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)
RomanceNước Mỹ đại học Havard kinh dung quản lý hệ tiến sĩ sinh ngay Liên Triều Dương, tốt nghiệp sau trở thành bất động sản giới cùng IT giới một tay, nhân tao nhiều mặt nhân đố kỵ chịu khổ ám toán, ở một lần xuống biển lướt sóng trung bất hạnh gặp nạn, s...