☆, chương 1 trọng sinh
Ánh sáng mặt trời cau mày, cả người đau nhường nàng không thở nổi, cảm giác mỗi hô hấp một chút, cả người thần kinh đều đi theo củ lên.
Đau đớn nhường nàng chậm rãi khôi phục ý thức, nàng nhớ được bản thân chính cùng bạn tốt khắc la tư á ở eo biển Anh tiến hành lướt sóng trận đấu, ở trải qua một chỗ không chớp mắt tiểu đảo khi, một cái thương can không biết khi nào nhắm ngay nàng. May mà nàng phản ứng rất nhanh, một cái nhảy cầu, đem bản thân dung nhập hùng hùng biển lớn.
Nhưng là lúc đó chính chỗ nước biển thủy triều, sóng biển nhất ba ba đem bản thân cuốn vào vô biên vô hạn trong nước biển, nàng cố hết sức du , kịch liệt vận động nhường nàng rất nhanh cạn kiệt thể lực, nhưng là nàng vẫn như cũ kiên trì , nghĩ rằng, nàng nhất định phải còn sống lên bờ, tự tay làm thịt tên hỗn đản này!
Xem ra bản thân còn chưa có chết, quanh thân đều là phiền nhiễu ồn ào thanh. Nàng ý đồ động động ngón tay, nhưng là cả người không một điểm khí lực, duy nhất tri giác chính là đau.
"Từ lão sư a, nhà chúng ta Dương Dương như thế nào, buổi sáng đến trường thời điểm còn hảo hảo , thế nào đột nhiên liền theo trên thang lầu ngã xuống tới đâu?" Cố Hồng Anh vẻ mặt là hãn theo ngoài phòng bệnh vội vàng vọt vào đến, thấy nằm ở trên giường nữ nhi trên người nơi nơi là thương, nước mắt liền xoát xoát đi xuống lưu, hai cái kiết nắm chặt ánh sáng mặt trời tay nhỏ bé, sợ lại phát sinh cái ngoài ý muốn.
Từ lão sư tên là từ phong quân, là ánh sáng mặt trời chủ nhiệm lớp, giáo là ngữ văn, ở trong trường học là có tiếng nhi "Mã thí tinh" . Hắn xem xét liếc mắt một cái giường người trên nhi, không lạnh không nhạt nói, "Muốn ta nói nhà các ngươi dài là thế nào giáo đứa nhỏ , còn tuổi nhỏ liền yêu sớm, mới bao lớn điểm thiên hạ a? Hôm nay buổi sáng mới thượng chương 2 khóa, khóa gian nghỉ ngơi thời điểm, nàng đi ở trên thang lầu, gặp nghênh diện đi tới là Thành Thiệu Dương, một cước thải không, có thế này té xuống, may mắn thang lầu không cao, bằng không ta khả đổ cực xui ." Cuối cùng một câu, hắn là nói thầm nói ra , đến cùng là lão sư, thể diện hay là muốn .
Cố Hồng Anh tư duy lại lưu lại ở Thành Thiệu Dương trên người, nàng chưa từng nghe nữ nhi nhắc tới quá vị này đồng học, "Thực xin lỗi a từ lão sư, cho ngài thêm phiền toái , chính là cái kia kêu Thành Thiệu Dương là ai? Ta thế nào cho tới bây giờ không có nghe chúng ta Dương Dương nói qua?"
Từ phong quân lại biểu hiện ra một bộ không nại phiền bộ dáng, nhưng hắn chung quy là chủ nhiệm lớp, có nghĩa vụ chiếu cố hảo lớp học từng cái học sinh, vì thế hắn vung tay lên nói, "Này ta cũng không có biện pháp hướng ngươi giải thích, tốt nhất chờ ánh sáng mặt trời tỉnh ngươi hỏi nàng."
Cố Hồng Anh hướng đến không có gì chủ kiến, thấy vậy cũng liền ngượng ngùng lại truy vấn đi xuống. Nàng chính là sốt ruột xem trên giường nữ nhi, trong lòng nổi lên đau đến.
Ánh sáng mặt trời nỗ lực tưởng mở mắt ra, mất nửa ngày kính nhi, mí mắt mới chậm rãi mở ra. Ánh mặt trời thật lạt mắt, xuyên thấu qua màn cửa sổ bằng lụa mỏng chiếu tiến vào, trong phòng tất cả tuyết trắng sắc, làm cho người ta một loại lạnh như băng cảm giác. Tay chân băng lạnh lẽo không cảm giác, cũng đối, phao dài như vậy thời gian nước biển, không lạnh mới là lạ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Vườn Trường Thứ Nhất Thương Nữ - Thần Tiên Giá Lâm (Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)
RomanceNước Mỹ đại học Havard kinh dung quản lý hệ tiến sĩ sinh ngay Liên Triều Dương, tốt nghiệp sau trở thành bất động sản giới cùng IT giới một tay, nhân tao nhiều mặt nhân đố kỵ chịu khổ ám toán, ở một lần xuống biển lướt sóng trung bất hạnh gặp nạn, s...