chapter-04

38 0 0
                                    

Heyow po diz iz chapter-04 at meron akng malaking supresa sa inyo mga bes! Follow nyo po ako ha! Ty soo enjoy ha?! Kbyee!

keyn's POV

Ako po si Keyn Bastis Lopez at alam mo na siguro na Bad Ass Bad Boy ako yet. im a FvcBoi too, well kaya nga bad boy eh, so my job here is to impress some gurls around, but little did you know, that im a Chikboi may minamahal din ako siya lang ang isang babae na hindi ko paglalaruan. kasi nga meron siya dito matagal na sa puso ko,  pero torpe ako, di ko masabi sa kaniya, pero sa mga others FvcBoi ako kasi may rason ako kung bakit at ang rason na yun ayy nagpapansin lang ako sakaniya, pero wala talaga kagwapohan ko eh walang epekto. hanggang doon lang tingin niya sa akin eh as bespren lang, hayst. bakit ba ganyan si tadhana sa akin? oyy hindi si Justin tinutukoy ko ha. si Erica Joana Laxamana Mondilla the one and only ang nakapagtitibok ng puso kong ito nako-korny lang ako pag sakaniya. kabaliktaran nga naman si Eliza Eleanor Laxamana Hernandez ang pinsan niya na may feelings sa akin sobrang nababaliw nga yun sa akin eh at sinusundan pa ako. dapat si erica eh dapat siya yung may feelings sa akin hayst. btw. beauty sleep muna ang gwapo wala kasi klase bukas at mag-dedate pa kami ng erica babes noh.

----------------------------------

Ang sarap ng tulog ko ah. Tbh. Napanaginipan ko si Erica Babeessss.

to:BbyErica Ko♡
Hi pre kta tayo mamaya mga Hapon po sa park malapit dto sa amin. wag mong kalimutan meron ka pla Halik sa akin Bby ko!

from:BbyErica Ko♡
sge pre kta tayo mamaya.
bka meron nanamn maghahabol sa iyong mga aso kuno. Hahahaa. anong kiss?! pwehh! kadiri mo keyn wag ka nga!

anong nakain ng batang ito? at isa pa swerte kaya pag-nakiss mo ako. jowk lang yun pati jowk hindi mo alam ito talagang Baby ko.

to:BbyErica Ko♡
anong kadiri?! swerte ka noh gwapo ko kya. at isa pa Jowk lng yun to tlga bata to sge na wag na tyo mag sge txt bka ma-inlab pa ako sayo eh.

1 hour later..

tapos na akong maligo at magbihis excited na ako siguro dadalhin niya nanaman skateboard niya, at malaki ang t-shirt niya, at shorts niya below the knee na maluwag, at cap na batman. gangster look kasi si Bby ko parati eh. tawagin ko kaya siya?

RING..RING..RING RI-

(Heyow.)

Keyn-Hi pre tapos ka na ba? meron ka na ba sa park pre?

(tanga ka ba kakain pa ako hindi mo ba ako pakakainin!?)

KEYN-BV ka ngayon ah? hindi ko naman alam na kakain ka pa eh.

(may problema ka ba sa akin!? punta na nga ako diyan at wag mong problemahin ang problema ko!)

TOOT..TOOT..TOOT

ano kaya kinain niya ngayon at bakit naman nagka-MoodSwings siya?

At The Park..

wala pa si bby ko kanina pa ako naghihintay, ito talagang babaeng to swerte siya at mahal ko siya, and i can wait for her any longer.

erica's POV

ano ba itong sinusuot ko okay lang yan para naman to kay keyn eh buti nga mahal ko siya hindi ko lang talagang kayang sabihin eh. pero he likes me as a bespren kaya wala na siguro akong pag-asa di bale ngayon LFR. Totoong babae na ako, ito naka Beach Wave yung Buhok ko at pink na dress,stillettos,earring,bracelet at kolorete sa mukha pero natural lang noh. lahat ng ito ay para lang kay keyn ko, Makeover daw, si Eliza ang nagmakeover sa akin, ginawa ko to para lang sa kanya akala niya kasi parati akong na sa Gangster Look ko daw.

from:Keynie Ko♡
asan ka na pag ikw dumating dto! sgurado ako iki-kiss kta! dalian mo pre nagugutom na ako eh!

to:Keynie Ko♡
oyy. Pre konting tiis nlng po! Meron kang hinahangaan sa akin noh!? Hahahaa! Sabihin mo na ksi!

di nakasagot si Keyn! nagulat siguro sa sinabi ko! Hahahaa! mas magulat ka kung makita mo ang makeover ko keynie ko!

At The Park..

oyy! nakita ko na siya! si Paghanga!

Erica:"h-hi keyn."Omo! nagulat si keynie ko!

Keyn:"h-hi Bby ko este pre."Ano daw!? Bby!

Erica:"gusto mo ba ang suot ko? baka ayaw mo sige mag-susuot nalang ako ng iba."Namumula pisngi ko! Nyeta!

Keyn:"okay lang bagay nga sayo erica eh! Ang gan-ganda mo talaga."Nagagandahan si keyn sa akin!

Erica:"kain na tayo kasi gutom na ang gago. Hahaa."Oo na maganda na ako! si keyn pa ang nagsabi ha! Crush Ng Campus kaya siya! sabi niya M-A-G-A-N-D-A daw ako!

Keyn:"di makalimot absinot nga lang!!hahaha!"pinapagtripan nanaman ako ng lokong to. kumain kami tapos nagbonding lang with my boipren kuno hahaa, nag hahabolan na parang mga bata tapos meron pa akong dalang ice cream Hmp. at hinuli niya ako ng yakap tapos hinalikan nya ako! Dumikit ang dalawang labi namin! Syet!

Erica:"ugh. Byee! meron akong pupuntahan ngayon eh. Hehee." at tumakbo na ako noh! Nakakahiya kaya. He felt i dont fvcking know what he felt but i felt destiny LFR! ito na ba talaga ang Love na sinasabi nila! pero hindi ka pwede mainlove erica! kasi fvcboi nga siya diba si keyn the one and only badass badboy tapos chikboi pa bakit?! bakit kasi nainlove ako at sa kaniya pa! Nyeta naman oh! pero the kiss felt na para ba merong spark? Feeling ko lang yun gaga ko talaga kahit papaano.

monica's POV
syet! nakita ko si keyn meron nanaman siya kasamang babae, hayst manloloko nanaman ba siya ng babae? Umiinom pa din ako ng coke. Argh! sa park pa
BI itong mga gagong to sa buhay ko malamang kilala niyo na sila tss.

keyn's POV
Hinalikan ko talaga si bby ko! syet! Ang sarap sa feeling as in!

to:BbyErica Ko♡
LFR nga dba kikiss kta di ka ksi maniwala ganda mo tlga bby ko lbyo.

from:BbyErica Ko♡
sorna po pre akala ko FTC lng yung sinasabi mo pre pero ty ha kng nagagandahin ka sa akin Ily2

to:BbyErica Ko♡
LFR soo MU na tau bby ko? Lbyo soo much tlga!

from:BbyErica Ko♡
jowk lang di ako mainlab sa fvcboi na katulad mo noh! kadiri mo pre.

to:BbyErica Ko♡
Jowk rin yun noh tanga ka ba dba obvious? at magkakagsto ba ako sa di brayt tapos absinot at tibo pa? byee tulog na ako hmp. Na wla na ako sa mood dahil sau BV asf.

hayst. akala ko magiging totoo na lahat. pero si monica kaya? sasagutin ako niyon noh gwapo ko kasi.

To be continued..

Ty sa mga followers ty tlga as in sa sabado na po ang chapter 05.

Si Patisoy? Or Si Badboy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon