Chapter 1**jobless

2.4K 38 0
                                    

MY HUSBAND IS MY EX FIANCE'S BROTHER.????

 

CHAPTER 1**jobless

 

MONIQUE POV....

". Paano ba, 'yan 'day? Pareho pala tayong jobless ngayon," sabi ni jeena sakin.

Bestfriend at Roomate ko siya sa boarding house na inuupahan namin.

". Obviously," sabi kong pasalampak na naupo sa kama niya.Ikinuwento ko sa kanya ang ginawa ng boss ko.sa kanya ko lang maikwekwento ito ngayon dahil siya lang ang kaibigan ko at nag iisa kong ka close sa 'lahat ng ka boardmates ko.kaya di nakapag tatakang naging matalik na kaibigan ko c jeena.Bukod kasi sa pareho ang probinsiyang pinanggalingan namin, iisa pa ang kolehiyong pinasukan namin.ahead lamang ako nang dalawang taon sakanya ngunit parehong management ang kurso kinuha namin,.

".Bakit kasi over ka sa ganda? Tuloy, hindi na makapag pigil ang mga boss mo na pagnasaan ka," natatawang sabi ni jeena.. "Kung ako nga na 'di kagandahan ay hinaharass, ikaw pa kay?"

Natawa ako sa sinabi niya. "..Sometimes, je,you shock me. Pero tama ka riyan.Ang male specie kasi,'pag nakaita ng magandang pair ng legs ay nagigising ang testosterone."

  

( TESTOSTERONE....A potent androgenic hormone produced chiefly by the testes )hanu daw..haha

".Ang kaso'y hindi lang legs ang maganda sa 'yo," sabi ni je na may sinseridad. ". It's a good thing you know self-defense," natawa ulit siya. ".Kung puwede lang na every time na may mang-haharass sayo, eh,naroon ako,"

Pinanlakihan ko siya ng mata. ".Ano ka?Gusto mo pang maulit na may mag-attempt sa akin?."

humaigikgik siya. ".Hindi But i really want to see their faces, katulad ng pagkaka describe mo rito sa latest.Ano na nga ulit ang tawag mo ro'n?."

 

My Husband is My Ex Fiance's Brother..???( ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon