Prologue

54 1 0
                                    

“Boyfriend! Hintayin mo naman ako!”

“Hahaha sige dude una na kami nandyan na ang Girlfriend mo!” natatawa pa si Gian.

“Sige dude goodluck sa'yo!” tinap pa ni Julius ang balikat ko at umalis na sila.

Napasimangot ako. Ayan na naman ang boses na yan. Nakakairita. Masakit sa tenga.

“Your not my Girlfriend!” I hissed.

Urgh! Nakakainis na talaga ang pangungulit nya. Hindi ko akalaing may ganito pang babae tsk!

“Boyfriend sabay tayong mag lunch.”

Can't she feel that I don't want to be with her! She's a certified psycho!

“Hindi. Kita. Girlfriend.” pinag diinan ko na ang pagbigkas para matauhan. Tinalikuran ko na sya.

“Teka Boyfriend naman!” nagulat na lang ako ng may kamay na pumulupot sa braso ko.

*sigh*

Ano bang kasalanan ko at binigyan ako ng problemang ito. Pano ba ako napasok sa sitwasyong ito.

Ang naaalala ko lang transfer student ang baliw na babaeng ito. Nakita nya ko sa daan, tinuro nya ko na ikinagulat ko naman dahil sa pag anunsyo nyang:

"Ikaw na ang Boyfriend ko!”

Tahimik ang buhay ko hanggang sa dumating ang baliw na babaeng ito. Kahit ipag sigawan ko pa sa buong school na hindi ko sya Girlfriend wala parin syang paki alam. Awayin man sya ng lahat ng babae isa lang lagi nyang sinasabi,

"He's my Boyfriend problem with that?"

Damn! I cant believe this girl. She's really pain in the ass.

Pero bakit ganun? Natutuwa rin ako sa baliw na babaeng ito. Urhg! I really need to get away with this Girl. Pero pano ko gagawin yun kung classmate ko sya at katabi ko pa.

I'm Jacob together with this Psycho Girl and this how our story begin.

'THE GIRL WHO ANNOY'S ME'

Join them in their journey facing the trials in life, overcome the shadows of their past and finally finding the true meaning of LOVE.

*-*-*-*-*-*-*
Hi guys! New story ko po and sana magustuhan nyo.

Try ko lang gumawa ng Romance genre hehe..

The Girl Who Annoy's MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon