Dayne.
Nakakapanibago ngayon si Zelle. (=3=) Ngayon kase ang aga niyang nagising, tapos aalis siya at hindi namin alam kung saan siya pupunta. "Zelle is up early," sabi ni Stella sabay subo sa kanyang sandwich. "That's odd," nagtatakang sabi naman ni Rhess sabay inom sa kanyang juice. "May nakain bang kakaiba si Zelle?" tanong naman ni Sam na kabababa lamang.
"I think, Zelle is keeping secrets. Hmmm~" sabi ko habang nakatingin sa bihis na si Zelle. Saan naman pupunta ang taong yun?! "YAH! Zelle! Where are you going?!" sigaw ko tapos lumingon lang siya at tinaasan ako ng kilay. 'Kay fine. (=__=)
"Just be sure you come home clean!" feeling ko kase may magpapatayan eh. Syempre, ayoko naman makitang may bahid ng dugo ang bessy ko (=3=) Aigoo~ Pagkatapos ng gabi na 'yon medyo nakakahinga na ako ng maluwag. At least alam kong nasa tamang direksyon pa ang daan namin, pero kung ano man ang dadaanan ni Zelle susunod ako.
Zelle.
Lumabas ako ng bahay at dumiretso sa big bike ko. (=_=) That girl is really like a mother. Si Dayne ang tinutukoy ko. Papunta ako ngayon sa KZ Agency doon kasi nagta-trabaho ang mga kilala kong gagu, mga bwisit sa buhay ko. Mga taong kilala ako bilang Zee and Black Rose, pupuntahan ko ang Clowns dahil sa isang kabute na biglang sumulpot kagabi habang nasa mission kami.
**Flashback
[Time nun malapit na sumabog yung bomba sa Abandoned Building]
Karga-karga ko ang bata ng biglang hinarangan kami ng isang gagu.(=___=) Anong ginagawa niya dito? Nagmamadali na nga yung tao. Tanga naman.
"Rome, why are you here?" inis kong tanong sa kanya, tumawa naman ang gago. "Okay lang naman ako kung nangangamusta ka, Zee," I growled at him. Tanga nitong lalaki na to, alam ng may bomba nakikipag-gaguhan pa.
"Punta ka hideout," nakangiting sabi niya tapos umalis na. Tanga. Nagmadali na akong umalis at nakalabas ako. Buti naman \(=___=)/
**End of Flashback
Nagpark na ako sa labas ng Agency nila, madami akong nakitang artista. Nasabi ko na ba na models ang Clowns? Hindi? Okay, nasabi ko na. Hindi ko alam kung paano naging models ang mga 'yon e ang papangit naman. (-__-)
Pumasok ako sa elevator at sa kasamaang palad nga naman. Nakasalubong ko pa si Ray, ang nakakakilabot sa kanilang lahat. (=__=) Tumingin siya sa akin at ngumisi. Ni hindi ko nga makita ang pagmumukha nan, masyadong mahal ang bangs niya. Pangatlo si Ray sa Clown, and when it comes to computers, he's a genius.
"Don't stare at me. Idiot," malamig na sabi ko. Kahit hindi ko kita ang mata niya alam kong nakatitig siya sakin. Biglang bumukas muli ang elevator at medyo nagulat ako sa nakita ko. Siya si Sky di ba? Yung nagyaya samin ng errr (>____>) Date.
BINABASA MO ANG
Clash Of The Gangster Royalties
ChickLit{ONGOING}{Genre: Mystery | Action} {cover: @neverbeentrusted} "Your mind is everything. What you think, you become."