Loại này bị bảo hộ tư vị, nếu là người khác tất nhiên sẽ cảm động, nhưng là Sở Nghiên như thế nào liền cảm thấy nghẹn khuất.
Kỳ thật Sở Nghiên bản tính là thà rằng đàng hoàng còn sống, hướng mọi người biểu thị công khai ra nàng thập phần được sủng ái chuyện thật, sau đó lợi dụng này phân sủng phi tiện lợi, củng cố chính mình địa vị.
Mà không phải giống hiện tại giống nhau điệu thấp ẩn nhẫn, chờ không dựa vào phổ nam nhân cho nàng bảo hộ.
Nhưng là hiện tại Sở Nghiên thì có biện pháp gì cự tuyệt? Hoàng Phủ Tấn chói lọi nói cho nàng, đây là thật sự xử phạt, nàng chẳng lẽ còn đem của nàng dụng ý thống đi ra, sau đó cho thấy chính mình có thể có bản lĩnh bảo hộ chính mình?
Làm như vậy , ngay sau đó nàng liền thật sự bị đưa đi Thiên Đài sơn vĩnh viễn không về được.
"Đem nhân mang đi ra ngoài."
Trương Hoài Trung gật gật đầu, Hoàng thượng ý tứ hắn hiểu được, đây là ở làm cấp hậu cung xem.
Cho nên, hắn kêu đến đây hai thái giám giúp đỡ Sở Nghiên đi ra ngoài, hai cái thái giám lẫn nhau nâng, đổ như là bị tha đi ra ngoài giống nhau.
***
Thừa Ân điện lý rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, biết đến chỉ có đương sự, chính là Trương Hoài Trung cũng chỉ là suy đoán ra một ít này nọ.
Cho nên, trong điện truyền đến Sở Nghiên tiếng khóc, cùng Hoàng Phủ Tấn lớn tiếng kêu Trương Hoài Trung lăn tới đây, làm cho ngoại điện hầu hạ thái giám cung nữ đều cho rằng là Sở Dung Hoa phạm vào Hoàng thượng kiêng kị, bị Hoàng thượng giận xích, thậm chí còn bị yếm khí ném ra cung.
Thừa Ân điện xa xa không bằng Long Nghi điện, cần chính điện, dưỡng tâm điện chờ này đó cung điện muốn tới nghiêm mật.
Cần chính điện, dưỡng tâm điện chờ vị thuộc loại hậu cung ở ngoài, là hoàng đế xử lý chính sự cùng nghỉ ngơi nơi, nơi này thái giám cung nữ tuyệt đối là nhất nghiêm mật tồn tại, mà người bên ngoài cũng không dám dễ dàng thân thủ nhúng chàm, này đó địa phương là một cái hoàng triều hoàng quyền tập trung , hơi có không tốt, đó là tội lớn.
Long Nghi điện chưa cho hậu cung cùng tiền triều trong lúc đó, này địa phương tính ra là hoàng đế tẩm cung, cùng phượng nghi cung cách xa nhau một cái khoan mười thước đường nhỏ, bởi vì cũng là hoàng đế tư nhân nơi, Long Nghi điện cung nhân nhóm cũng phần lớn an thủ bổn phận.
Nhưng là Thừa Ân điện không giống với, Thừa Ân điện bị vây hậu cung, lại là hoàng đế sủng hạnh phi tần cung điện, nơi này là hậu cung ngắm nhìn địa phương chi nhất, có thể nói, này địa phương hoặc nhiều hoặc ít pha một ít có khác tâm tư người, có lẽ trong điện tiếp xúc không đến, Thừa Ân điện phát sinh cái gì đại sự, chuẩn có thể làm cho hậu cung nhanh chóng được đến tin tức.
Cho nên, Sở Nghiên làm tức giận mặt rồng, bị hoàng đế yếm khí đánh ra cung tin tức lập tức làm hậu cung có thế lực nhân biết.
Tin tức này đối với đoàn người mà nói không thể nghi ngờ là tốt tin tức, đương nhiên, các nàng cũng sẽ hết sức theo đuổi sự tình chân tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long loại
RomantikỞ Hoàng Phủ Tấn trong mắt, hậu cung đám kia như hoa phi tần xướng vừa ra trò hay. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, kỳ thật hắn ở trong mắt người khác chính là cái sinh dục công cụ! Sở Nghiên thực bi thương, theo tu tiên giới đến phong kiến hoàng triều, xu...