Không Tên Phần 3

671 10 2
                                    

 "Đa tạ cao nhân ân cứu mạng, này bảo đã bị ta máu không sạch sẽ, xem như nhận thức ta vì chủ, ta không dám chiếm dụng vật ấy, xin hãy cao nhân đem ngọc đặt ở nước sôi trung nấu thượng bốn mươi chín thiên!" Lấy máu huyết tế là nhận chủ, Sở Nghiên chích giọt huyết không đi tế luyện, như vậy đặt ở nước sôi trung nấu thượng bốn mươi chín thiên vẫn là hội tiêu trừ nàng cùng Dẫn Linh ngọc liên hệ.

Đương nhiên, nếu là người tu tiên, dùng tính nóng thuật pháp lau đi không cần phải vài ngày, dù sao còn không có bị tế luyện, ngay cả bán chủ cũng không là.

Nếu lấy máu nhận chủ sau lại bị tế luyện qua, như vậy trừ bỏ chủ nhân thần hồn câu diệt, lại không thể có thể đổi chủ, tỷ như Sở Nghiên thần hồn trung Tiên Linh châu.

Tiên Linh châu không phải cái gì tiên châu, tên là kia hòa thượng sở thủ, trừ bỏ không thể dẫn linh, cùng dẫn linh châu khác thường khúc đồng công chi diệu, đương nhiên, rất tốt một ít, tỷ như không những được phát hiện linh khí, còn có thể phát hiện các loại linh vật, còn bao gồm linh căn, mà dẫn linh châu không thể.

An Hành Tri kinh ngạc cực, hắn chỉ dạy cải biên Trường Xuân quyết một tầng tâm pháp, này sở tiểu cô nương như thế nào biết nhiều như vậy.

Hắn cũng không biết Dẫn Linh ngọc có thể lấy máu nhận chủ, thậm chí tiêu trừ chủ hòa ngọc liên hệ.

Nếu là giữ , coi như lễ gặp mặt , nhưng là Dẫn Linh ngọc, phải ở bọn họ bái ở bọn họ nhất mạch hạ tài năng giao cho các nàng, cho nên hắn cái gì cũng chưa nói liền theo Mặc Lan trong tay tiếp nhận đến.

Trong phòng Thái y cùng một ít không biết An Hành Tri thân phận cung nữ thái giám đều thực quen mắt nhìn về phía An Hành Tri trong tay Dẫn Linh ngọc.

Ngọc phát ra thần thánh hào quang, có thể đem tần sắp chết vong quý tần nương nương cùng tiểu hoàng tử cứu sống, thấy thế nào đều là nhất kiện chí bảo.

An Hành Tri nhíu mày, ho nhẹ một tiếng, mọi người chỉ cảm thấy chính mình bị một cỗ đại lực ép tới không thở nổi.

Mành nội Sở Nghiên mỉm cười, xem ra thật đúng là "Cao nhân" Đâu?

Liền hắn chân khí độ dày, chỉ sợ cùng vũ tu tiên thiên cảnh giới cũng không kém, thế gian này vốn cũng không phải là tu luyện nơi, bao gồm võ học võ công, cũng không cao minh.

Sở Nghiên không có thể thấy An Hành Tri bộ dáng, nếu thấy được, sẽ không hội như thế bình tĩnh .

Bởi vì "Nàng" Mới trước đây gặp qua hắn, vẫn cùng hắn có sâu tình nghị.

An Hành Tri dạy cho sở tiểu cô nương cũng không phải dùng giáo công phu danh nghĩa, mà là hô hấp pháp, cùng ngoạn thú bện pháp.

Côn Luân cải biên ra tầng thứ nhất tâm pháp, kỳ thật đã muốn vô hạn cùng tu tiên pháp quyết tiếp cận, nhưng có thể làm cho phàm nhân tu luyện, sử chi người thường tâm thần yên tĩnh, an bình tự tại, được lợi vô cùng.

Chẳng qua sở tiểu cô nương không biết đây là công pháp, cho nên cho tới bây giờ không tu luyện, chỉ có trong biên chế chức biết khi tu luyện một chút, cũng không làm trọng dụng, cửu nhi cửu chi, từng khẩu quyết cấp đã quên, chỉ nhớ rõ bện khi kia sợi không hiểu cảm giác, cũng làm cho Sở Nghiên không có phát hiện này có thể là bị cải biên tu tiên pháp quyết!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Long loại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ