Không Tên Phần 1

1.4K 8 2
                                    

chương 1:Sở Nghiên một thân

Khang định 6 năm xuân, Dục Phật tự.

Đúng là 1 năm hảo phong cảnh khi, Dục Phật tự ngựa xe như nước, xem cảnh , xin sâm bái phật , tư / xuân thiếu nam thiếu nữ cũng đều đến đây nơi đây náo nhiệt náo nhiệt.

Sở Nghiên vừa mới khí đi cái gọi là 'Muội muội', sau đó khóc thút thít đứng lên.

"Thật sự là trước hương cũng không thể sống yên ổn." Sở Nghiên trong lòng thở dài.

Từ Sở Nghiên cha mẹ ở Giang Nam chết bệnh, tổ phụ mẫu cũng là chết sớm, cho nên bé gái mồ côi chỉ phải trở về bổn gia dòng họ.

Sau lại làm Sở gia dòng họ nhất tiền đồ nhất mạch, cũng chính là 10 năm trước trung quá đồng tiến sĩ Sở Nam Sơn đem Sở Nghiên tiếp trở về.

Ngay từ đầu Sở Nam Sơn ngoại phóng tới dụ phong này nghèo khó huyện làm Huyện lệnh, sau lại cố gắng 6 năm, rốt cục lên chức vì Dư Đồng phủ lục phẩm đạo đài.

Sở Nam Sơn là Hồi tộc tế tổ sau liền đem Sở Nghiên mang đi , đương nhiên, mang đi còn có đại lượng tài sản.

Nguyên lai là Sở Nghiên phụ thân trước khi chết cho nàng lưu lại lục gia tiền đồ không sai cửa hàng cùng năm mươi mẫu ruộng tốt, lấy này làm của nàng đồ cưới. Mà còn lại sản nghiệp cùng gia tài, của nàng phụ thân chủ động đem giao cho trong tộc, sau đó thỉnh cầu tộc lão quản lý Sở Nghiên lớn lên xuất giá.

Sở Nghiên phụ thân là thanh muối tuần kiểm, quan không lớn, chỉ có bát phẩm, bất quá cũng là thực quyền chức quan béo bở.

Thanh muối thiên hạ nổi tiếng, hơi chút giàu có người ta đều cần thanh muối súc miệng, có chút đóng gói nhẵn nhụi thanh muối có thể bán ra hai mươi hai đã ngoài.

Lợi nhuận sử dụng chứa nhiều nhân mạo hiểm làm nổi lên tư muối nghề, mà làm thanh muối tuần kiểm làm chính là tra xét tư muối.

Sở Nghiên phụ thân sở hằng chính là vùng duyên hải tứ huyện tuần kiểm, này vương triều càng là xa xôi nơi, này một hàng làm càng là đục ngầu. Cứ như vậy, quan muối cùng tư muối lẫn nhau cấu kết là không thể tránh tránh cho sự, phương diện này có bọn họ tiềm quy củ, không hiểu quy củ , quan thường thường làm không được bao lâu.

Sở hằng không phải cổ hủ người, lại càng không là cái gì tật ác như thù hảo quan, hắn chỗ ý , là quan tướng vững vàng đương đương làm tốt, sau đó trong nhà quá thư thư phục phục.

Vì thế, quan muối tư muối lẫn nhau mua bán, giành đại lượng lợi nhuận, sở hằng trừ bỏ nộp lên trên nhất bộ phân cho tri huyện Tri phủ chờ hiện quản nha môn, còn lại tự nhiên lưu dụng trong nhà.

Theo tiền nhiệm đến qua đời ngắn ngủn 6 năm, hắn liền tích lũy gần mười vạn gia tài, cho nên, sở hằng bất quá một cái cử nhân, chẳng sợ quan tiểu, khả ngày so với Sở Nam Sơn quá tiêu sái hơn.

Sở hằng không có con truyền thừa, mặc dù không lớn để mắt Sở Nghiên này nữ nhi, nhưng chung quy là chính mình duy nhất huyết mạch, hắn ở trước khi chết cũng sẽ vì cái này nữ nhi hảo hảo tính vừa lật.

Long loại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ