Author : Ngọc Dung .
Raiting : 13+ .
Disclaimer : Có thể là tình huống đôi khi hơi thực tế ... nhưng ... Fic hoàn toàn là HƯ CẤU ! XIN NHẮC LẠI : HOÀN TOÀN LÀ HƯ CẤU !
Category : Romantic
Summary : Tôi ngốc ! Đúng ! Nhưng chẳng phải vì yêu em nên ngốc ... Tôi ngốc vì tôi chậm chân , ngốc vì để mất em .
Couple : MinKook [ JiMin và JungKook]
====================================================
Á !
Nó vấp ngã khi đang mò mẫm tìm cái đèn pin nhưng quái lạ là nó chả chẳng cảm thấy đau gì cả . Đúng rồi ! đau làm sao được khi nó đang ngã lên người anh . Dù có tối đến mấy thì ánh sáng của mấy ánh đèn đường cũng đủ để anh thấy được người anh thương vấp ngã , anh không nghĩ được gì ngoài chuyện nhảy ào đến mà đỡ cho người thương . Nó ngã lên người anh , vai anh đập trúng vào cạnh giường để lại 1 vế xước rõ sâu . Anh đau điếng người nhưng vẫn cố gắng không bật thành câu tránh để nó lo lắng .
Ai đó ? - Nó hoảng hốt .
JungKookie !
Là ... là anh sao ?
Em ... em không sao chứ ? - Cơn đau làm giọng anh đứt quãng .
Không .. không sao ... mà anh điên à ? Sao lại nhảy ra làm gì ? Tôi đâu có nhờ - Nó gượng gạo đứng lên .
Anh .. anh chỉ là thấy cúp điện , mà em lại bị chứng quáng gà nên ... nên ...
Anh thôi đi !
Không có , anh chỉ ... - Anh chưa kịp giải thích thì nó đã cướp lời anh và buông miệng nói những lời nói như xát muối vào vết thương .
Anh nghĩ như vậy thì chuyện của chúng ta có thể trở lại bình thường à ? Anh nghĩ chỉ cần có vậy là xong sao ? Anh đánh giá tôi thấp đến vậy sao ?
Không phải JungKook à ! Anh ...
Đừng gọi tên tôi ! Về phòng đi ! Tôi tự lo được .
Nó quay đi tiếp tục tìm kiếm chiếc đèn pin , chứng quáng gà khiến cho nó cứ thế mà quờ quạng . Anh ôm lấy bả vai đang chảy máu nhìn theo nó , bóng tối đã vô tình che lấp đi vết thương của anh , nó hoàn toàn không thấy , cũng không thấy được những gì mà người thương nó đã phải chịu đựng . Anh lặng lẽ bước đến đặt cây đèn pin trong tầm với của nó rồi quay trở lại phòng .
==============================================
Hôm sau - Tại phòng tập .
JiMin à ! Động tác của em cần dứt khoác lên , em vung tay hoàn toàn không có 1 tí sức lực nào cả .
Lời của thầy Son khiến cho anh tập trung hơn bao giờ , dù bả vai rất đang nhưng anh vẫn cố gắng vung tay để động tác của nhóm được hoàn hảo , sắc bén . Nói gì thì nói sức người có hạn , anh có cố đến mấy thì động tác vẫn không được như trước , nhiều lần làm lại càng khiến cho mặt anh biến sắc , các thành viên cũng dần trở nên mệt mỏi hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic] - [MinKook] Cách để THƯƠNG Một Người .
FanfictionSAU KHI '' ANH LÀ NƠI EM TRỞ VỀ '' KẾT THÚC DUNG TIẾP TỤC CHO RA FIC MINKOOK TIẾP THEO ĐC MANG TÊN '' CÁCH ĐỂ THƯƠNG MỘT NGƯỜI '' HI VỌNG MỌI NGƯỜI SẼ ỦNG HỘ VÀ GÓP Ý CHÂN THÀNH CHO FIC NHA ^^ . ~ TKS ~ Author : Ngọc Dung . Raiting : 13+ . Disclaim...