Author : Ngọc Dung .
Raiting : 13+ .
Disclaimer : Có thể là tình huống đôi khi hơi thực tế ... nhưng ... Fic hoàn toàn là HƯ CẤU ! XIN NHẮC LẠI : HOÀN TOÀN LÀ HƯ CẤU !
Category : Romantic
Summary : Tôi ngốc ! Đúng ! Nhưng chẳng phải vì yêu em nên ngốc ... Tôi ngốc vì tôi chậm chân , ngốc vì để mất em .
Couple : MinKook [ JiMin và JungKook]
====================================================
Note : Vì time của mình không còn nhiền nên mình sẽ đẩy nhanh nhiều tình huống . Nếu mấy bạn ko hiểu cứ cmt hỏi mình nha :( .
=============================================================
Sau câu nói duyên vô bờ bến của Park JiMin , nó nghiến răng lườm anh .
Nè đồ Mèo Ú ! Anh có tin là anh không còn cơ hội nhoi lên 1m75 ko ? - Nó xăn tay áo lên.
Hả ? À ừ anh .... ! - Anh cắn môi nhìn nó sợ hãi .
YAAAAAAAA ! Tui thấy hết rồi nha ! Là lá la la ! - V bước vào phòng cùng hết hét lớn nhưng đồng thời cũng giải vây JM khỏi trận bạo hành .
Thấy ... thấy cái gì hả ? - Nó lúng túng .
Khỏi có giả điên ! Anh đây thấy hết rồi ! Không chờ được đến nụ hôn thứ 2 chứ gì ? Chậc ... chậc ... chậc ... ! Xem ra cậu lợi hại hơn tớ tưởng đó JM à - V vừa nói vừa xoa đầu JK .
Cái gì mà lợi hại chứ ? Hyung có ý gì ?
Là Park JiMin thuần chủng được giống Thỏ heo rừng xấu tính mất rồi !
Nè Kim TaeHyung ! - Nó với tay đánh V nhưng lạ hụt vì vốn dĩ con Thỏ heo như nó làm sao mà nó nhanh bằng cái tên Khỉ kia được .
Thôi TaeTae à ! Đừng có chọc tụi mình nữa mà !
Trời ! trời ! Tụi mình luôn kìa ! Trời ạ ! Cậu bị con Thỏ này điều khiển nhanh thật đó JiMinie à !
Thôi mà ! Mà sao cậu lên Seoul sớm vậy ?
Ừ thì sớm vậy với biết bí mật của 2 người ! Khai thật đi ! Bao lâu rồi hả ?
Thôi tụi mình đi ! Đừng có thèm đôi co với ảnh làm gì ! - Nó nói rồi kéo tay JiMin đi 1 mạch .
Nè ! nè ! - V gọi với theo trong vô vọng .
====================================================
5:00 PM
JungKook à ! Có con gái tìm em nè ! - RM vừa về đến nhà đã réo lên .
Nó không nói gì , chỉ lao vụt đi nhanh ra cửa trước sự ngạc nhiên của anh .
Nè mấy đứa ! Chả phải kia là con bé YiSoo sao ? - Jin cũng vừa kịp về để bắt gặp cô gái .
YiSoo ? YiSoo là ai ạ ? - JM thắc mắc .
Chuyện dài lắm ! Đi mà kêu HoSeokie kể cho em nghe ! Anh còn phải đi tắm rửa .
==============================================================
5:30 PM
HoSeok hyung ! Em hỏi chút chuyện được không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic] - [MinKook] Cách để THƯƠNG Một Người .
Hayran KurguSAU KHI '' ANH LÀ NƠI EM TRỞ VỀ '' KẾT THÚC DUNG TIẾP TỤC CHO RA FIC MINKOOK TIẾP THEO ĐC MANG TÊN '' CÁCH ĐỂ THƯƠNG MỘT NGƯỜI '' HI VỌNG MỌI NGƯỜI SẼ ỦNG HỘ VÀ GÓP Ý CHÂN THÀNH CHO FIC NHA ^^ . ~ TKS ~ Author : Ngọc Dung . Raiting : 13+ . Disclaim...