Author : Ngọc Dung .
Raiting : 13+ .
Disclaimer : Có thể là tình huống đôi khi hơi thực tế ... nhưng ... Fic hoàn toàn là HƯ CẤU ! XIN NHẮC LẠI : HOÀN TOÀN LÀ HƯ CẤU !
Category : Romantic
Summary : Tôi ngốc ! Đúng ! Nhưng chẳng phải vì yêu em nên ngốc ... Tôi ngốc vì tôi chậm chân , ngốc vì để mất em .
Couple : MinKook [ JiMin và JungKook]
===================================================
Ai cũng xoay sang nhìn nó , biết rõ tảng băng trong lòng nó đang tan ra nên các hyung và thầy thúc nó về nhà cho lẹ . Nó chạy thục mạng về nhà , chưa bao giờ nó cảm thấy đường về nhà xa như vậy , chưa bao giờ nó thấy chân mình bất lực đến thế , nó lao về phía trước như một người mất hồn .
Nó ấn chuông cửa 1 cách điên cuồng nhưng chẳng lấy ai ra mở cửa , nó lo lắng đến mức đạp thẳng cánh cửa chạy vào , anh cứ nằm đấy , trùm kính mền , ngủ mê man , trán vẫn không ngừng sốt ... chính xác là anh đang trong trại thái hôn mê . Nó lay nhẹ anh , miếng băng gạc rớt xuống đất - một miếng băng gạc đẫm máu đỏ sẫm , nó nhìn sang cái thùng rác nhỏ được anh giấu tận trong góc kẹt , toàn là những miếng bông gạc đẫm máu . Rồi nó chợt nhận ra rằng những ngày gần đây anh toàn mặc những chiếc áo màu đen , anh thường giặt đồ riêng ra ... giờ thì ... nó đã hiểu .
Park JiMin ! Park JiMin ! Anh bị sao vậy ? Nè ! Park JiMin ! - Nó sợ đến phát khiếp , nó lay mạnh nhưng anh vẫn cứ nằm đó mà bất động , bờ môi anh tím tái .
Mèo Ú à ! Đừng làm em sợ mà ! Mèo Ú ! Em không giận anh nữa ! Mèo Ú à ! Tỉnh dậy đi mà !
Nó òa khóc , vừa khóc , nó vừa run rẩy lấy chiếc điện thoại gọi cấp cứu . Nó đỡ anh dậy , hằng ngày nó khỏe bao nhiêu thì bây giờ dường như tay của nó đã mất hết sức lực , nó cứ vậy mà ôm chặt lấy anh vào lòng mà khóc , nó hôn lên trán anh thật nhiều , thật nhiều để anh biết rằng nó thương anh , nó nhớ anh và nó mong anh nhiều lắm . Nếm những giọt nước mắt mặn đắng của mình , nó càng nhận ra rằng mình yêu anh đến mức nào .
Chiếc xe chở anh từng lúc một xa dần nó rồi mất hút , nó kiềm chế để không khóc trước mặt mấy anh nhưng nó không tài nào giấu được đôi mắt sưng húp cùng với những tiếng nấc nghẹn ngào . Nó cũng muốn bước lên chiếc xe ấy lắm , nó muốn được ngồi cạnh anh , nhưng có người đã kéo tay nó lại .
Jeon JungKook ! Anh cần nói chuyện với em ! - Suga hyung - người đã im lặng suốt khoảng thời gian 2 đứa gây nhau bỗng chốc lên tiếng .
Nó cùng Suga đến quán coffee gần nhà , so với mấy ngày trước thì SG nhìn nó với ánh mắt căng thẳng hơn bao giờ . Anh kéo ghế ngồi xuống trước mặt nó .
Em ... bây giờ em đã hài lòng rồi chứ ?
Hyung ... ý hyung là ... ?
JiMinie bị như thế này ... em đã hài lòng rồi chứ ?
Hyung à ! Đây không phải là ý của em , em không hề có ý như vậy mà !
Anh biết ... nhưng anh chỉ muốn nói là ... Nếu em đã hài lòng ... thì hãy tha thứ cho JiMin đi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic] - [MinKook] Cách để THƯƠNG Một Người .
FanfictionSAU KHI '' ANH LÀ NƠI EM TRỞ VỀ '' KẾT THÚC DUNG TIẾP TỤC CHO RA FIC MINKOOK TIẾP THEO ĐC MANG TÊN '' CÁCH ĐỂ THƯƠNG MỘT NGƯỜI '' HI VỌNG MỌI NGƯỜI SẼ ỦNG HỘ VÀ GÓP Ý CHÂN THÀNH CHO FIC NHA ^^ . ~ TKS ~ Author : Ngọc Dung . Raiting : 13+ . Disclaim...