" Thanks Miss" sabi nung cashier nakuha pang magpa Cute sakin Napailing na lang ako ..May Nadaanan naman akong Mag Jowa na nag aaway tsk Kung ako sa Sakanila Hindi na lang ako Magpapaka pagod makipagtalo . Mag hiwalay na lang sila . Hindi naman sila magkasundo . Mahihirapan lang silang dalawa -___-
Di naman sa Bitter nakakainis lang kasi . Away away tapos magbabati tapos mag aaway uli ? Lokohan lang ? Naglalaro . Yeah Part na yun ng Relationship pero Kung lagi naman Ganyan eh Stop na .. Tama na . They Should Give Each Other some Space . Para Malaman nila kung Kaya ba nila o Hindi Hay ? Bat ko ba sila Prino Problema . ? Okay Exit na ako .
Sumakay na lang ako sa Kotse ko . Uuwi naman ako samin Mag babakasyon lang muna . Nakaka Pagod din ang magtrabaho hahaha ! Tutal Christmas Season naman kaya okay lang na magbakasyon .
Nakatigil ako sa Entrance ng Mall at Medyo Traffic . Nagulat na lang ako ng biglang may Sumakay sa Kotse ko
" Miss" tawag ko
" What ?!" sagot naman nya aba si beastmode haha Joke Lang sya yung babae kanina
" Ahmm Nothing . San ka ba ?"
" Kahit san ? kahit saan mo ko Dalhin Kahit saan ka Pumunta Basta Take Me Away From This Life !!" bulyaw nya
'demanding masyado" bulong ko pero di nya pakinig .
" Ma ? ano ba ? Ayoko na nga kasi . Don't You Get It ? I don't Love him ! Kung gusto nyo Kayo na lang . Aalis na ako ! " okay lagi ba syang BeastMode haha ? kanina pa sya nagtatan trums hahaha !
Natatawa ako kasi Ang cute nya . i found its Cute pag inis na inis sya . yung maliliit nyang dimples yung mapupula nyang Pisngi ..
" Please Stop Staring At Me . San ba Tayo Pupunta ? kanina pa Tayong nasa byahe ah ?" tanong nya sakin
" Pampanga " tipid kong sagot
" Pampanga !!!?" tumango na lang ako at Napailing . sabi nya kahit saan
" Hmm ? By the Way I'm Ara Galang You ?"
" Bang .. Shiela Pineda Just Call Me Bang " sabi nya . at Ngumiti sya sakin " Thank You Nga pala "
" huh? saan ?"
" For Taking me Away . Nakakatawa nga kasi Hindi naman tayo magkakilala tapos Ganito pa ?" sabi nya " Sorry na din . Nakakainis Lang kasi ang Buhay ko ? Okay . haha Weird ko diba ?"
" Medyo ? hahaha ! bat ba kasi BeastMode ka "
" Hays Gusto kasi ng Mother ko at Kuya ko na magpakasal ako Dun sa Gagong Prince Navin na yun !"
" aba Prinsipe naman pala eh "
" tse ? Prinsipe ng kayabangan and Pangalan nya talaga yun Prince ! Gagong Yun ! Di pa nga kami kinakasal nangangaliwa na ! aba ay yae na Sya Di ako Papakasal sa Gagong Katulad nya . Bat kasi Yang mga lalaking yan Di maintindihan na . ang Babae Minamahal at Saka dapat Isa lang Hindi Dalawa o Tatlo? Bwisit ! ang Landi din kasi ! Potang ines ? Alam mo yung Feeling na Gusto mong magsisigaw na lang sa Galit " mahaba nyang paliwanag " Hays Ang Gulo ng Buhay namin "
" Hahaha . Wag mo na lang kasing Takasan Yang mga ganyang Bagay dapat Harapin Mo sila and To think na Pamilya mo pa din Yun diba at saka Ano Wag mo na lang pansinin yang mga gumugulo sa buhay mo kasi kung papaapekto ka sa kanila walang mangyayari sayo " at napatango naman sya sa Sinabi ko ..
" Bahay nyo?" tanong nya at tumango lang ako " Ganda ah "
" Pasok ka . Papakilala kita kina Mama "