Untitled TBC

751 16 2
                                    

Shiela's Pov: 

Nakakainis si Ara ! Bwisit na yun nakita lang si Mika inityapwera ako ! Sino ba yung Mika na yun ? I remembered

" used to be her special someone "

Siguro nga may past Sila eh di wow ! Kainis tapos Kaibigan Lang pala ako ha ! Sige Lang

Tahimik lang kami andito sa Baywalk . Di ko sya iniimikan nabwibwisit pa din ako sakanya okay

"Shie" tawag nya sakin at nilingon ko sya " may problema ba ?"

Umiling ako . Naiiyak na kasi ako . Alam mo yung sobrang selos ako . Tapos parang wala lang sa kanya yung samin .

" Hindi Wala to Okay " sabi ko sakanya at mukhang di sya naniniwala

" alam kong may Problema ano ba yun ?"

" Hays wala nga Kasi Okay !"

" hmm Okay . Pagod ka lang siguro "

" Ara ano ba ako sayo ?"

" Haha ! Bat mo naitanong yan ?" REALLY ?!" Syempre Your Special Tapos You are My Love ..My Soulmate "

" pero bakit ganun kanina ?"

" Yung kay Mika ? Hahaha " Seriously ? Tawanan na naman ako ? Baliw ba to *" we're Bestfriends since college tapos I Used to Court her pero Narealize ko na we're not supposed to be a Lover ..kasi nga bestfriend lang talaga . Kaya yun . Sinubukan naman namin kaso wala talaga hahaha!"

" Victo " mahina kong sabi " sorry ah natarayan pa kita ?"

Hinawakan nya ang pisngi ko

" bat ka ba nagsosorry ? Wala ka naman kasalanan"

" eh kasi tinatarayan kita " sabi ko " tapos mali lang pala iniisip ko "

" ahh Yun ba ? Wala yun halos karamihan naman akala nila Girlfriend ko si Mika or Ex pero hindi talaga "hinawakan nya ang kamay ko . At ngumiti " Stop thinking that i don't Like You . because it's True But .. ILOVE YOU !"

At hinalikan nya ang mga kamay ko . Kinikilig ako aminado ako ..

"Tara na ..sakay na tayo " sabi nya at hinila ako papunta kay Gigi . At inalalayan nya akong sumakay sa kalesa " okay ka na ?"

Nag nod na lang ako.. Sumakay sya at Ngumiti lang kay Gigi tahimik lang kami . At habang namamasyal kami tahimik lang kahit si Gigi hindi din umiimik anong meron ?

Natapos ang gabi at nakauwi na ako sa bahay .








One week na syang di nagpaparamdam sakin . Oo nagkakausap kami pero madali lang busy sya Family Matters daw .kaya di ko na lang masyadong iniintindi baka din kasi nagtampo pero dapat sinasabi nya .



" Ms.Shiela May nagpapabigay daw po " sabi ni Krystal na Secretary ko inabot nya sakin ang isang Rose na kulay Yellow at may naka sabit na Note na Korteng Mickey Mouse

"See you Later @ the Bay "

♡Batman 

Kaloka -_- haha wala naman oras ! Baka Usual lang ? Nagtrabaho na lang ako at nag focus .

Naiirita ako kasi naman Gusto ko ng Lumabas pero di pwedeng mag undertime empleyado pa din ako kahit na promoted na ako as a Department Manager dito Company kaya Kailangan sumunod sa Rules .


Yes this is it ! Lumabas ako at umuwi muna . Gusto ko muna matulog pagod kasi ako .



" oh anak . Gising na ." Pakinig kong yugyog ni Mama sakin " anak Bang ? May Party ka pang pupuntahan "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BARATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon