Ella Dimalanta.
Hi guys! Nandito nga pala ako sa Bhay, Sabado eh Walang Pasok Tamad naman akong Gumala. :3 Well yung Nangyari pala noong Natulog kami Sa BR, Ayun Ayos naman yung Tulog, Masarap Nakapagpahinga kami, Mga Ala-sais na kami nakauwi Muntik na kami Saraduhan ng Gate, Mabuti't May Alarm Clock sa BR, Naku! Kung Wala, bukas pa ata kami Magigising.Mama: Oh? Anak?
Ako: Bakit ma?
MAMA: Wala ba kayong Gala ngayon?
Ako: Tinatamad ako ma eh!
Mama: Ay kaya pala Nandito ka lang sa Kwarto mo! Oh sya Kung ganun! dun na ako sa baba, ☺
Ako: Sige mama, :)27Days na lang pala, 27Days na lang Ang natitirang Araw naming Dalawa ni Pat, Sa Loob ng 3araw na lagi Kaming Magkasama, Mas Lalo ko pa syang Nakikilala, Di naman mahirap makipagUsap sa kanya, To be Honest Nagiging Comfortable ako kapag Kausap ko sya Kasama.
(BZZT-BZZT) Text ❤
From: Patrick. (Di na MR. YABANG)
Goodmorning Babe ☺To: Patrick.
Goodmorning rin. :)
Eat your breakfast na Hah! wag magpapagutom! Lagot ka saakin Talaga,
SENT.(BZZT-BZZT) Text ❤
From: Patrick.
Opo baby. Baby? Sabay na lang kaya tayo Kumain ng Almusal? Sa tingin mo?To: Patrick.
Sure. No Problem, Asan ka na ba?
SENT.(BZZT-BZZT) Text ❤
From: Patrick.
Andito sa Sala niyo! pinapasok ako ni Tita eh,Ghad. andito na sya! Tumayo na agad ako sa Mama, Naghilamos, Nagtooth-brush, Nagsuklay ng Buhok, Polbo,Pabango. DONE! Lumabas na ako ng Kwarto, At Bumaba, Oo nga Andun sya sa Sala namin. :)
Ako: Patrick?
Pat: Gala Daw pala tayo mamaya, Complete Barkada Daw! Sasama ka?
Ako: Actually Tinatamad ako ngayon, Pero Sige sasama ako,
Pat: Tara na?Lumabas na kami ng Bhay, Di na nga kami nakapag-paalam kay Mama e, Nagmamadali Si Ugok, May Lakad lang Ang peg, Hahaha!
Ako: Hoy! Papunta tong Lugar na to sa Bhay niyo aa! DON'T TELL ME DOON TAYO MAGBE-BREAKFAST! (Sigaw ko)
Pat: Exactly Ella, Kaya Wag kang Sumigaw Pwede ba?Nag-zipper Mouth Sign ako, At After 5mins. Nandito na kmi sa Tapat ng House nila. :3
Patrick: Ano? tatayo ka lang dyan! Hindi lalapit yang Gate sayo, Kung titigan mo lang,
Ako: Ito na nga po eh, maglalakad naa!Padabog akong pumasok ng Gate, Kasama sya, Pagpasok ko ng Bhay nila Andun yung Mama niya At Papa Tska 2girls niyang Kapatid And Yung Lalakeng Kapatid niya.
Patrick: Mama?
Tita K: Oh? Anak Bago na naman! parang kagahapon iba yung Dala mo aa!Tiningnan ko ng masama Si Patrick, Sabay Pasimpleng Kurot sa Tagiliran niya,
Patrick: Aray! Joke lang Yun ni Mama, Mama, kase ee! Pag kami ng Hiwalay nito Ikaw sisishin ko!
Tita K: Hahaha! Dejklang Iha! Ikaw palang Ang Babaeng Una niyang dadalhin sa Kwarto Este sa Bhay pala!
Patrick: Mama!
Tita K: Joke lang Anak!Nagtawanan Ang mga Kapatid niya At Papa niya ksma na ko dun, She's a Cool mom! I like her!
Tito Rommel: Hay Naku! Karla, Wag mo ng Pahabain Mas mabuting Ipakilala nalang ni Patrick yung Babaeng Ksma niya,
Tita K: Wow Rommel! Karla talaga nasaan na yung Sweetie, Hon, Tsk.
Patrick: Ma,Pa Para kayong Teenagers Magsitigil na nga kayo!
Magui: KUYA IPAKILALA MO NA YUNG GIRL NA KSAMA MO, I'M EXCITED TO KNOW HER NAME!
Patrick: Mom,Dad,JC,Magui,Carmela? Si Ella My Girlfriend, ❤
Magui: Ohmygod kuya! Girlfriend muna sya! I Like Her kuya!
Tito Rommel: Mabuti't Nakahanp ka na ng Babaeng Mamahalin mo, Salamat Ella dahil Minahal mo Ang Anak ko, At Alam Kong MAHAL ka rin niya,
Ako: Welcome Tito :)
Tita K: HOYY PATRICK! AYUSIN MO AA! ALAGAAN MO TONG GIRLFRIEND MO, KAPAG NALAMAN-LAMAN KO LANG NA NILOLOKO MO TO! ITATAKWIL KITA! TANDAAN MO YAN!
Magui: Oo nga! I will Takwil you! Ok?
Carmela: O-o k-kuya I l-li-ke h-her! Yeheyy!Ghad, She's so Cute!
Jc: Paano ba Yan kuya? ikaw na naman Ang nakadali ng Magandang Binibini.
Pat: Pogi eh! Tara ma! kainan na tayo!Papunta na sana kami ng Table, Biglang Nilapitan ako ni Little Girl, And ng Sign siya na Pakarga!
Tita/Magui: AWWW!
Pat: Mag-ina nga talaga kayo!
Tita K: Alam mo Ella, Mahiyain Yan si Carmela, sayo lang sya Naging Ganyan! I Think Carmela Likes You!
Magui: Oo nga Ate Ella!
Patrick: Kainan na Tayo!Umupo na ako sa Chair malamang alangan naman sa Lamesa! napansin ko sa Daddy niya Very Tahimik Like Jc, I Think Si Patrick nagmana sya sa Mama niya, Yung pagka-cool at Pagiging Masayahin,Cool, At yung Sa Papa naman nya, Same silang Handsome, Matangkad. ;) Yung Kapatid naman niyang Girl Si Magui, Ahm? Girly sya And Pretty Like Tita K, Wahaha! Si Carmela, Ahmm! Mahiyain but-- PRETTY.
Tita K: Oh? Iha? Bakit titig na titig ka kay Carmela?
Ako: Ahm-- She's so Cute ☺
Tita K: Yeah. Syempre naman Mana saakin e.Napangiti ako dun aa, Ang Cool niya Talaga ☺
Tinuloy ko na lang yung Pagkain ko, :) Hnggang sa Natapos na kami mag Breakfast.Ako: Thank you tita sa pag-imbita mo saakin sa Breakfast kayo rin Tito,
Magui: Aalis ka na ate ella?;
Ako: Yes Magui, I'm going home!
Carmela: A-ate B-balik k-a d-dito a-ahh!
Ako: Yes ofcourse baby, Babalik Si Ate dito!
Carmela: P-Promise?
Ako: Promise. (Hi-nug ko Si Carmela)
Tita K: Mag-ingat ka Iha ha?
Ako: Opo.
Tito Rommel: Anak, Patrick ingatan mo si ella Hah,
Patrick: Syempre naman Pa, MAHAL KO kaya tong Babaeng Nasa tabi ko. :)
JC: Ingat kayo tol!
Patrick: salamat! Alis na kami ma!Nag-nod lang Si Tita, And then Lumabas na kami ng Bhay, Hinatid na niya ako sa Bhay, After 15mins. Nandito na ako sa Bhay,
Ako: Ingat.
Pumasok na agad ako sa Bhay, Ayaw ko kaseng Marinig Ang Iloveyou nya! Inlove na ba ako? Parang Napaka-bilis naman ata! Ayaw ko ng Ganito! (8:30Am.)
BZZT-BZZT.
From: Tammy.
4:30pm bes,Hayst! Antok Pa ako! Naku, Umakyat na ako ng Kwarto Diretso Higa sa Kma!
---
NEXT CHAPTER :
BINABASA MO ANG
30 Days With You (Wattpad Present KathNiel Fanfic)
FanfictionPaano Kong 30days lang nakalaan Sa Inyong dalawa? Mapipigilan kaya ni Ms. Maldita Ang Puso niya na Mainlove sa Taong Kinaiinisan niya.