3ODWY (PART SEVEN)

42 1 2
                                    

(1weeks Ang Lumipas.)

Ella's Pov.
Sunday ngayon at Ohmygodddd! Ngayon Ang OUTING NG BARKADAAAAA! Ohmygod Excited Much. Hahahaha! So eto nga andito Si Patrick sa Kwarto ko Tinutulungan niya akong Magempake sya kasi Tapos na eh. Tinamad ako Kagabi eh hahahahaha.

Ako: Babe? Maliligo lang ako ikaw na Bahala dyan Ahh.
Sya: sama ako Babe?
Ako: Gusto mo Suntok?
Sya: Hindi kiss gusto ko Babe? (Ngiting Nang-aasar)
Ako: Kiss-kisin ko yang pagmumukha mo sa Pader eh!
Sya: Hahahahaha.

Letse Talaga yun, parang Tanga lang, Pumasok na ako sa C.R at naligo na, hahahaha AFTER 15Minutes Tapos na ako MALIGO paglabas ko ng C.R Andun parin Si Patrick Nakahiga.

Ako: Hoy! laki Mata umalis ka dito magbibihis ako?
Sya: Oo na po, Eto na lalabas na (Sabay labas niya.)
Ako: Good.

Nagbihis na ako at After 10 minutes Tapos na ako magsuklay,Magpulbo,Pabango. Lumabas na ako.

Ako: BABEE? (Sigaw ko)

Bumaba ako at Andun sya sa Sala nanonuod ng ADVENTURE TIME. Hahaha! Favorite niya yan eh.

Sya: Babe? Are you okay?

Napahawak ako sa Ulo ko, Ba't biglang sumakit sa Ulo ko. Arrrgh!

Ako: No I'm Okay.

Hinawakan niya kamay ko at Niyakap ako, Ang Sweet niya Talagang TAO.

Patrick: Okay ka naba?
Ako: Oo Andyan ka na eh.
Patrick: Hehehez! ikaw Talaga!
Ako: (Kumalas na ako sa Yakap) Iloveyou.
Patrick: Iloveyoutoo (Kiss sa Forhead)

Kinuha ni Patrick yung Mga Gamit ko sa Taas. At Nilagay na sa Van.

From: Barkada ❤

Hey! andito na kami sa Meet up Dala mo na ba yung Van?

Ako: Babe? Tara na Hinihintay na nila tayo.
Sya: Lets go!
Ako: Mama?alis na kami? (Kiss sa Cheeks)
Mama: Sige Patrick Iho, Ingatan mo Si Ella Hah?
Patrick: Opo ma.
Ako: Nakiki-mama ka na ah.

Nagtawanan kami, Hahahaha! Yun nga after namin nag-alis na kami,after ng 30minutes nandun na kami sa Meet up namin at tanaw na namin Ang Barkada, Hahahaha. Pagkababa na namin sa Van.

Ako: Tara guys! Sakay na kayo! (Aya ko sa Barkada)

Yung mga gamit namin Nilagay na ng boys sa Likod, kaming Mga girls andito na sa Sasakyan, So Ngayon Hindi magda+-drive Si DJ kundi si Neil Hahaha.

Patrick: Babe?
Ako: Oh?
Patrick: Tabi tayo please (Pacute)
Akp: (Tinakpan yung Mukha) Wag ka ngang Ganyan Mukha kang Tae Hahahaha.
Patrick: Grabe ka naman Babe? (SadVoice)
Ako: Asuss! joke lang para saakin ikaw Ang pinaka gwapong Boyfriend ko (Smack Kiss)
NEIL: AY GRABE NILALANGGAM AKO JUSKOO!

Nagtawanan na kaming lahat jusko Si Neil Talaga Dakilang Walang Lovelyf Hahaha! Ayun nga lahat kami na sa Sasakyan na So Eto Ang Pwesto namin.

NEIL - ATE YEN
TAMMY - DIEGO
KIRAY - EJ
AKO - PATRICK

Yan Ang Pwesto namin, Jusko Panoo? Geh Ibang POV naman Naantok ako eh, Lean muna ako sa Shoulder ng Boyfriend ko. Babush Labyah

___
END
NEXT CHAPTER

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

30 Days With You (Wattpad Present KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon