Patrick Rivero.
Ako nga pala si Patrick Rivero, Gwapo,Famous,Mayaman, Yon lang Hahahaha! ❤ WAHAHAHAHA. Kkatapos ko lang tawagan si Ella, Hahaha! For sure nainis na naman yun! Trip ko sya lagi! (Author: Sus? bka Inlove ka na sa kanya?) Uyy! Author wag ka ngang sinungaling Hindi noh! Hindi ko type si Ella Period. NO ERASE!NEIL: Uyy! Pare, si Ella na naman iniisip mo!
AKO: Tsk. ASA!
DIEGO: Aminin mo na kase type mo sya!
AKO: Hindi ko sya type, Trip lang.
EJ: TRIP?
AKO: Oo!
DIEGO: Yayain kaya natin silang magspin the bottle?
NEIL: Tapos Dare lang, walang Truth.
EJ: Oo nga!
AKO: Call ko lang sila! Nice one Idea!Calling Tammy..
A: Tammy? Punta daw kayo ng mga girls sa Rooftop NAMIN!
T: Bakit?
A: Tambay!
T: Sige, sakto andito lang kami kanila Ella ee.
A: Sige.TOOT TOOT!
AKO: Tapos na!
NEIL: Totoo bang Di mo type si Ella?
AKO: Oo nga!
DIEGO: Bka sa Dare namin, Ma-fall ka!
EJ: Sigurado ka ba talaga?
AKO: Hindi ako MAIINLOVE dun noh!
NEIL: Kapag Puso na Ang Nang-husga sa nararamdaman mo, Di mo na mapipigilan.
BOYSexceptNEIL: HUGOOOT!Napaisip ako sa sinabi ni Neil, Sus. Imposibleng Mainlove ako sa Babae na Yun. ubob ng Maldita ee,
TOK TOK!
Yung girls na Yun, sumenyas ako kay EJ siya na lang magbukas, Umupo na kami sa Sofa,YEN: Guys!
NEIL: Hi Yen
TAMMY: Oh? Anong tema natin!
AKO: Uyy! Saan si Ms. sungit?Biglang Lumabas sa Likuran ni Tammy si Ella.
ELLA: Oh? Mang-iinis ka na naman! Pwede, tigilan mo ako kanina pa ako naiinis sayo! - Bulyaw saakin ni Ms. Sungit, Grabee parang laging Meron Yun aa.
NEIL: SPIN THE BOTTLE GUYSS! (Sigaw ni Neil)
ELLA: Kailangan sumigaw? Nasa Edsa ba kami para isigaw mo!
AKO: Meron ka ba ngayon! Lagi kang high blood ee.
ELLA: WALA.
TAMMY: Lets go, maglaro tayo!Nagcircle Sit na kmi, then pinaikot ni Neil yung Bottle, PLANADO to ee. Then Tumapt kay Yen, At si Diegs yung magtatanong?
Diego: Anong type mo sa lalake?
YEN: Simple lang, Yung kaya lang pasayahin buhay ko, Yung Andyan lang palagi, yung Di ako iiwan at MAHAL ako.
AKO: Oh? Neil, Lam mo na! Type mo naman si Yen db?
NEIL: Pare, wag kang maingay! Maririnig niya.
Barkada: Whhhahahahahaa!Pagkatpos nun, pinaikot na ulit at tumapat kay Julia, Tas sunod kay EJ, Tapos Si Kiray,Tammy,Neil,EJ,Diego.
Diego: Paano ba Yan! Dalawa na lang kayo! Kaya--
Neil: Ella At Patrick, Maging Magbf/gf kayo in 30 Days. 3RULES. Number One : Ella, wag niyong susungitan Ang isa't isa. Two. Maging Sweet in Public,Kayo na Ang bhala sa Endearment,at Ang mga Bawal, Three. Kung Magkadevelopan kayo sa isa't isa, Wla na kaming magagawa dyn.
AKO: ASA naman Ang Rule3!
ELLA: Malaking ASA!
Diego: Starting tomorrow, Magiging magfakebf/gf na kayo!
EJ: Girls? What happen to your face?
TAMMY: Nabigla!
KIRAY: Speechless!
YEN: WARNING!Humanda ka ms. Sungit, na MAIINLOVE ka saakin. I will make sure your fall Inlove with me.
---
NEXT CHAPTER :
BINABASA MO ANG
30 Days With You (Wattpad Present KathNiel Fanfic)
FanficPaano Kong 30days lang nakalaan Sa Inyong dalawa? Mapipigilan kaya ni Ms. Maldita Ang Puso niya na Mainlove sa Taong Kinaiinisan niya.