Ngủ Với Huân Huân

16.7K 812 96
                                    

Ngô Thế Huân là một kẻ lạnh lùng của những kẻ lạnh lùng nhưng có một điều mà không ai biết:Hắn sợ vợ đến tận mây xanh.

Nói sợ thì có phần hơi quá,nhưng nếu nói cưng chiều thì có phần đúng hơn.Bằng chứng chính là:Hắn bị vợ cấm dục 2 tháng nay kể từ khi hai người chính thức rời khỏi lễ đường,bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Vợ hắn là Lộc Hàm,là một con người khá hồn nhiên,trong sáng,đang là một nhạc sĩ nổi tiếng.Cậu đặc biệt'sợ'động chạm đến chuyện giường chiếu,tất cả cũng tại Ngô Thế Huân-thằng chồng đại ngốc của cậu,ngày đầu tiên gặp mặt đã đè cậu ra làm chuyện bậy bạ,rồi lại lẽo đẽo theo xin lỗi,đeo đuổi này nọ,cuối cùng bây giờ cậu phải chịu'trói buột'với ông chồng ngốc này đây.

Nhưng còn may,chồng cậu rất chiều cậu,chỉ cần cậu nói không thích thì hắn lập tức dẹp chuyện ấy đi,ngay lúc cậu tuyên bố'cấm'hắn,hẵn cũng ngoan ngoãn gật đầu,nói thật,có một ông chồng như vậy,chịu'trói buột'cả đời cũng chẳng sao!

.

.

.

Ngô Thế Huân ngồi trên ghế chủ tịch,cắn bút suy nghĩ,làm thế nào để vợ nhỏ chịu để hắn'cưng chiều'đây?

Hắn cứ ngồi đó,ngồi đó,....Ngồi cho đã rồi đi tới đi lui,đi xuôi đi ngược,rồi,bỗng hắn nhớ ra một chuyên.

-"Aha,Nai nhỏ,em chuẩn bị để anh'hành'em là vừa"

.

.

.

-"Thế Huân,cậu hẹn tôi ra làm gì?Điện đuốc có vấn đề?"

-"À,tôi muốn cậu giúp tôi cái này,Chung Đại à,cậu đến nhà tôi được không?"

-"Vậy là hư cái gì rồi,thôi được,lát tôi đến sửa!"

-"Không phải!Tôi muốn cậu làm cái này nè,lại đây!"

Chung Đại chồm đến để có thể nghe hắn nói.

-"Cậu điên rồi,Ngô Thế Huân!"

-"Kệ đi!Coi như tôi điên cũng được,cậu nhất định phải giúp tôi đó,tôi giúp cậu cưa đổ Mân Thạc!"

-"Điều kiện được đó,nhưng tuyệt đối không thể cho Lộc Hàm biết,nếu không cậu ấy sẽ nói với Mân Thạc,hình tượng trai ngoan của tôi sẽ sụp đổ mất"

-"Được rồi,được rồi!Yên tâm,yên tâm"

Rồi hắn và Chung Đại rời đi,hắn phóng xe về nhà để chuẩn bị kế hoạch.

-"Vợ a~,hôm nay em có muốn đi chơi không?"Hắn dùng tông giọng không thể ngọt hơn,reo réo ôm xồm,đánh mất cả hình tượng lạnh lùng

-"Anh có thôi ngay không,giờ đang giờ ở công ti,đi chơi cái gì!Em còn phải hoàn thành bài hát mới nữa!"Cậu thò đầu ra khỏi phòng đọc sách vứt lại một câu rồi đóng cửa cái rầm.

Hắn đến mở cửa ra

-"Thôi mà,thôi mà,chiều anh lần này thôi vợ cưng!"Hắn đi lại,ôm cậu từ phía sau,nũng nịu

Cậu ngặm cây viết,quay qua nói với hắn

-"Thế giờ đi đâu?"

-"Em muốn đi đâu thì đi đó!"Hắn đáp nhẹ một cái lên môi cậu

[SHOT NC -17]Ngủ Với Huân Huân[Pink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ