Quay trở lại tối hôm qua.
~~~~~~~~~~~~~~
Lộc Hàm sau khi cởi hết toàn bộ quần áo trên người thì ung dung nằm xuống, cứ đinh ninh Ngô Thế Huân kế bên sẽ không dám làm gì mình, đương nhiên phòng bị là con số 0.
Cậu còn có chút thoải mái mà yên tâm đi vào giấc ngủ. Hơi thở nhanh chóng đều đều....
Ngô Thế Huân chỉ đợi có thế, hắn nhanh chóng cởi chiếc boxer ra, giải phóng người anh em to lớn mấy tháng trời chưa ấm nóng, đại não bất chợt xông lên một tia hứng khởi.
-" Tiểu Lộc.... chuẩn bị đi...." Hắn thều thào hơi gió nơi tai cậu, phả ra làn hơi khát khao dục vọng.
Kế đó, hắn dùng tay chà sáp lên lưng Lộc Hàm, nhẹ, thật nhẹ, từ từ kích thích ngọn lửa ham muốn của người kia, động tác của hắn bắt đầu nhanh hơn, hơi thở dồn dập, đã lâu rồi hắn chưa chạm vào vợ, trước mắt là cảnh xuân phơi phới như thấy như không, tay vuốt ve mĩ cảnh nhạy cảm mềm mại, điều kiện quá tuyệt vời cho giấc mộng xuân bừng tỉnh.
Hắn áp sát vào cậu, người anh em trướng lên chạm vào cửa huyệt, nhân cơ hội hắn lắc nhẹ hông, cự vật đáng tự hào cứ vậy mà di chuyển qua lại, nhẹ nhàng và nhịp nhàng.
Vật nhỏ nằm kế bên bắt đầu có phản ứng, mắt nheo nheo lại, cơ thể ưỡn lên ưỡn xuống, Ngô Thế Huân cười tà mị nằm lên người cậu, chèn hai chân vào giữa, bành hai chân cậu ra thật to, hai tay cậu bị hắn ghì chặt xuống, tư thế này thật quá dâm mĩ, có cho cậu tỉnh lại cũng không thể phản kháng.
Hắn cường bạo mút lấy hai cánh đào đang khép hờ, khao khát quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ xinh, mút lấy nước miếng trong khoang miệng cậu rồi nuốt xuống, sau đó trả lại cậu thứ nhờn nhờn trong miệng mình, kế đó hắn nút môi cậu mạnh thêm lần nữa rồi mau chóng dời xuống vùng cổ trắng ngần, liếm lên liếm xuống, một chốc lại nút nhẹ tô lên một màu hồng phiếm. Mục tiêu kế tiếp là xương quai xanh, mặc cho phía dưới của hắn đã trướng đến phát đau nhưng hắn vẫn muốn chơi đùa cậu thêm một chút, hắn đưa đầu lưỡi đẩy qua đẩy lại, đến khi cảm nhận vùng đó có dấu hiệu ươn ướt thì bắt đầu hôn, hôn cho đến khi cảm thấy Lộc Hàm sắp tỉnh thì ngừng lại, gấp gáp xoa nắn phân thân cậu, miệng hôn lấy bụng nhỏ cậu cùng khắp.
Hắn dồn tất cả sự thương nhớ, khao khát vào bàn tay đang đùa giỡn dương vật Lộc Hàm, tay hắn trù sáp quanh nó sau đó thì mút lấy da qui đầu đang rỉ nước, Lộc Hàm cuối cùng đã tỉnh, thống khiết kêu lên.
-" Ngô Thế Huân, anh...mau....aaaaaaaa á, ớ, ớ, ơ, hơ, ắ, hơ, hă, ....hâ,........"
Chính xác là Lộc Hàm đã bị Ngô Thế Huân chinh phục, cậu chưa kịp nói hết câu thì hắn đã ngậm lấy toàn bộ cái của cậu vào miệng, lưỡi tiếp tục trừu sáp, cậu theo bản năng rên lên dâm đãng, dục vọng bị đẩy đến cực điểm, sắp ra tới nơi thì bị hắn dùng tay chặn lại..
-" Huân... em...em...agrrr.... á..... Huân.... anh.... ắ...... ớ.... ố..... ô.... agrrrrr."
Lộc Hàm nước mắt thi nhau chảy xuống, ham muốn đang trướng đến phát đau, vậy mà con sói kia còn hung hăng dùng dây gì đó cột người anh em cậu lại.
Hắn còn dùng côn thịt ngoại cỡ kia chạm vào bên ngoài tiểu huyệt, đưa, tay vuốt ve hai nhủ hoa tinh tế, khiến Lộc Hàm khó tránh ngửa cổ lên rên rỉ.
Ngô Thế Huân thấy Lộc Hàm chịu không nổi liền tháo sợi dây hắn chuẩn bị từ trước ra, hứng hết tinh hoa của cậu vào lòng bàn tay, cười dâm...
Lộc Hàm như trút được gánh nặng, nhưng cái cảm giác thèm muốn vẫn còn ngự trị trong cậu, hậu huyệt bắt đầu ngứa, ngứa kinh khủng,... cậu vì thế đánh mất lí trí, trong cơn thở dốc, cầu xin hắn..
-" Huân.... cầu anh.... vào em..... Huân.... em.... chịu.... không nổi..... Huân...."
-" Tiểu Lộc, hãy từ từ hưởng thụ,... đêm còn dài mà cục cưng...."
Hắn ráng nhịn, cúi xuống hôn nhẹ môi bảo bối...
-" Nhưng, em... em, sắp.....aaaaa"
Cậu rống lên, khó, khó chịu.
Hắn nhếch mép rồi đi xuống giường, đem hai tay hai chân cậu còng lại vào 4 góc giường, còn mình thì bỏ đi đâu mất, Lộc Hàm dở khóc nhìn về phía hắn đang khuất dần trong bóng tối, hắn là đang làm cái gì vậy?
Cậu nằm đó uốn éo thân mình, hông cứ nảy lên nảy xuống, cậu sắp chết tới nơi rồi.
Lát sau, cậu nghe thấy tiếng đóng cửa, chưa kịp nói gì thì cảm nhận thấy phía dưới âm ấm, tai mơ hồ nghe thấy Ngô Thế Huân...
-" Tiểu Lộc, miệng nhỏ em chắc hẳn là đói rồi, anh có mang socola đến đây... em cứ thoải mái thưởng thức."
Cái củ cái, chả lụa, chả cá, con cá mập nhà anh!!!!!!!!!!
Ngô Thế Huân mãn nguyện nhìn cục socola tan đi ngay nơi đó của Lộc Hàm, càng thích thú hơn khi thấy chúng đã chảy hết, đang nhĩu xuống giường. Hắn cúi đầu hút toàn bộ màu nâu từ cửa mình cậu, đẩy lưỡi vào bên trong hút như hút trà sữa, mà' trà sữa vị socola' này cũng không tồi đi.
Lộc Hàm lại xông đến một cỗ khó chịu, ngứa ngáy cùng khắp, Ngô Thế Huân chết tiệt, định giễu cợt tôi đến bao giờ?
-" Lộc Hàm nói xem, bây giờ em muốn gì?"
Ngô Thế Huân đưa người anh em đứng trước cửa Lộc Hàm
-" Muốn.... anh..." Cậu khó khăn thở ra.
-" Vậy, nói gì để anh xiêu lòng đi." Anh cũng sắp không chịu nổi rồi, đau quá :v
-" Ô.... Ông xã, mau thao em,... thao đến... nát cúc...em, thao em đến.... dục tiên dục tử...thao chết em.....mau, mau
.. cắm vật đáng.... tự hào đó.... vào em đi.... miệng nhỏ của.... em đang rất đói.... mau.... mau đi..... Ắ aaaaaaaaaaaaaaa...."Ngô Thế Huân đã cắm vào, Lộc Hàm đau đớn thét lên, may mà còn có thanh socola lúc nãy làm bôi trơn, nhưng hậu huyệt lâu không khai phá cũng khó tránh khỏi tổn thương.
Cũng không mất nhiều thời gian để khoái cảm tìm đến Lộc Hàm.
Cậu khẩn khoản
-" Huân.... động đi... nhanh..."
Hắn bât đầu động, nấc lên nấc xuống từng hồi, tạo ra tiếng lạch bạch, da thịt dính chặt vào nhau, nhóp nhép nhóp nhép, Lộc Hàm nằm dưới thõa mãn sung sướng hưởng thụ
-" A... Là chỗ đó..... Huân.... mau, mau đâm vào chỗ đó....."
-" Được lắm, dâm phụ!!!" Hắn bốp vào mông cậu 1 cái.
Hắn ra sức đâm, chọt vào nơi đó, dịch ruột non chảy ra tạo nên một thứ bôi trơn tuyệt vời.
Hắn nấc thêm vài cái nữa rồi xuất trong cậu....
Đêm, hắn và cậu làm tình rất nhiều lần,... không chỉ ở trên giường....
______________________________________
Có ai muốn ta viết thêm hôn???
Bao gồm mấy cảnh H đó đó....
Cmt đuê, xôi thịt ngon hôn, ta cho ý kiến trước, tệ kinh khủng :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHOT NC -17]Ngủ Với Huân Huân[Pink]
FanfictionNgô Thế Huân sau bao ngày tháng bị cấm dục đã'liều mạng'tấn công Lộc Hàm Kế hoạch sẽ được thực hiện vào tối nay (Au có nhiệm vụ quay lén) Lộc Hàm sẽ cắn câu? Hay giựt luôn cái cần =))))) SHOT viết ra nhằm mục đích chúc mừng Longfic Vì em sinh ra là...