《 ngu ngốc cũng làm công 》———— Bạo Kì ( bị hại mà tạm thời ngu ngốc trạng thái công cùng nghiêm trọng khiết phích xinh đẹp chịu công phi thường thích chịu )
Văn án:
Đi người trong lòng gia làm khách, ai ngờ cánh bị đối phương ngu ngốc ca ca gắt gao dây dưa.
Đối mặt tùy thời hội hướng hắn đánh tới lôi thôi nam nhân, còn có kia trương ngu si khuôn mặt,
Thân có nghiêm trọng khiết phích Nguyên Tùy Phong không biết hắn còn có thể chịu đựng bao lâu.
Nhưng vi nghĩ cách cứu viện bị bắt đi người trong lòng, Nguyên Tùy Phong không thể không cùng ghét nhất nhân hành tẩu giang hồ.
Hắn không hiểu, mắng cũng mắng, đánh cũng đánh, cái kia ngốc tử như thế nào chính là thích dán hắn?
Hắn lại càng không hiểu, vì cái gì hắn cánh hội dễ dàng tha thứ chán ghét ngu ngốc ở hắn trên người sờ sờ xoa bóp, đại chiếm tiện nghi, thậm chí còn cảm thấy được đối phương kia khuôn mặt càng ngày càng thuận mắt?
Chẳng lẽ là bởi vì này ngu ngốc nhìn thấy hắn kia giống như đau tích âu yếm chim nhỏ dường như ấm áp ánh mắt?
Hoặc là hắn vẫn luôn tiều không hơn mắt ngu dại nam nhân vì hắn, cánh không chút do dự thả người nhảy xuống kịch độc hồ sâu?
Đệ nhất chương
Ngày mộ, sơ tình. Vi có lầy lội trên quan đạo, chạy tới một đen một trắng hai con tuấn mã. Chớp mắt liền tới đến Bình An Trấn trạm kiểm soát tiền, mặt trái kia thất hắc mã khi trước dừng lại.
"Tùy Phong, phía trước thành trấn bên trong dân chúng tụ tập, chúng ta vẫn là dẫn ngựa vào đi thôi." Con ngựa trắng thượng một vị thân trứ thiển lục áo dài thiếu niên, gỡ xuống che vũ áo choàng ôn nhu nói, lộ ra nhất trương tú mĩ đến cực điểm hai má.
Trên ngựa đen quần áo hắc thường kỵ sĩ gật gật đầu, hắn nắm tọa kỵ chậm rãi vào thành, đi vào trấn trên trà tứ tiền, thuận tay gỡ xuống trên đầu đấu lạp đem nó cùng ngựa nhất tịnh đưa cho tiến đến tiếp đón Tiểu Nhị.
Lập tức, kia Tiểu Nhị không khỏi đảo hấp một hơi: hắn lúc này mới thấy rõ trước mắt này thân hình thon dài kỵ sĩ, lại là trường mi phượng nhãn, mũi cao thẳng, hắn kia hoàn mỹ ngũ quan tựa như lương tướng sử dụng công nhân bút điêu khắc đi ra bình thường, tương đương tuấn mỹ, một chút không thể so kia dung mạo tuyệt mỹ lục y thiếu niên kém cỏi nửa phần.
Nguyên lai này hắc y kỵ sĩ chính là giang hồ danh túc Thiên Sương Lão Nhân duy nhất ái đồ Nguyên Tùy Phong, hắn tuổi tác tuy nhẹ, nhưng nếu dùng võ lâm bối phận luận chi, cánh cùng tám đại phái chưởng môn ngang hàng, mà Nguyên Tùy Phong bên người thiếu niên còn lại là võ lâm đệ nhất đại bảo Yên Lôi Bảo nhị công tử Triệu Y Li.
Mấy tháng tiền, Nguyên Tùy Phong ở Thái Sơn gặp quan khán mặt trời mọc Triệu Y Li, thế nhưng đối chi động tâm, liền bồi Triệu Y Li khắp nơi du lịch.
Nguyên Tùy Phong vốn là chấp nhất chi nhân, trường cư thâm sơn đối đạo đức tục lệ cũng không để ý; này một lâm vào võng tình càng là vô pháp tự bát; nhưng Triệu Y Li đối hắn thái độ ái muội không rõ lại có chút làm hắn bất an. Hiện giờ Triệu Y Li tính toán trở lại Yên Lôi Bảo, hắn tự nhiên liền đi theo mà đi.