Lharby's POV
Eto na ang araw na pinaka hihintay ko.
Nasa airport na ako ngayon at pauwi na ako sa babaeng pinaka mamahal ko.Nagulat ako nang biglang nakita ko si Abby na inaabangan ako sa airport "hahaha"
Kumakaway sya saakin at mukang tuwang tuwang makita ako. Kumakaway din naman ako sakanya.
Nang malapit na kami sa isa't isa tumakbo ako papunta sakanya at niyakal sya ng mahigpit.
Bago kopa sya kawayan kanina may
Napansin kolang na may nakatingin saakin isang babae parang pamilyar yung muka nya pero binalewala ko nalang dahil masaya ako dahil makaka sama kona uli si Abby.Pumunta muna kaming restaurant ni Abby at nilibre ko sya ng makakain muka kasing magutom sya sa kakahintay saakin doon sa airport.
Nagutom din kasi ako parang ang tagal ng byahe ko.madami narin akong naipong pero.
Naisipan kona mag propose na sakanya
Tututal mahal na mahal naman namin ang isa't isa.Pero hindi pa ngayon parang kinakabahan pa kasi ako.tyaka madami pa kaming kailangan gawin bago pa ang kasal kasal na yan.
May bigla akong naalala.
Nung Grade 9 kami ni Abby nag ka gusto ako sakanya napaka bait nya kasi at matalito at maganda pa.
At sa pag kaka alam ko may Gusto rin sya saakin. Masaya ako dahil don niligawan ko sya nung time nayon.
Pero sinagot nya ako ng mga Grade 11 na kami. Sulit naman yung matagal na pangliligaw ko sakanya dahil mas makilala namin ang isat isa.
Kaso kinabukasan nung sinagot nya ako na Comatose sya.Nag away sila ng best friend nya at naaksidente at yung ulo ang may matinding damage.
Di ko kasi alam yung itsura ng best friend nya one time ko lang kasi yun nakita.
Pero hindi ko inaakala na kahit di pa kami ni Abby nag ka roon na agad kami ng first kiss.
Nasa hagdanan kami ng school namin doon naganap yun.Ang 2nd kiss namin ay bago nya ako sagutin.
Bago nya ako sagutin araw araw kami nanonood ng sine, lagi ko syang binibigyan ng flowers araw araw lagi kami nasa restaurant pag napunta naman ako sa bahay nila may flowers sya, cake at kung ano ano pa .Sya na talaga ang babae na mamahalin ko forever.
Hindi ko namalayan na saglit na ako naka tulala. Tinawag ako ni Abby kaya nagising ako wahahaga.
Niyaya ko sya na pumunta kaming beach "Abby punta tayo ng beach ha minsan lang to kaya wag mo palampasin" pag ka tapos ko sabihin ngumiti nalang ako.
"Sige basta ikaw"
Pumunta na kaminf beach at nag lalakad kami sa dalam pasigan.
Tinanong ko sya kung gaano kalaki ang gusto nyang bahay."Ummmmm ang gusto kong kalaki ng bahay ko ay yung katam taman lang ayoko yung malaki masyado"
Pagabi na kaya umuwi na kaming dalawa at nag pahinga.
BINABASA MO ANG
◇Love is a Time ◇
Storie d'amoreEach expecting different thing, looking at different places dreaming different dreams........ Everything with happens between one man and one woman is just continues love and war. Once it passes, it's gone.Now you have to give a new love and a new t...