PART 1

5.5K 45 22
                                    

HOÀNG GIA TIỂU KIỀU THÊ

Tác giả : Phong Hà Du Nguyệt

Văn án :

Khi còn bé làm hàng xóm, Tạ Trăn luôn khi dễ Lý Dụ.

Ai kêu hắn sinh được xinh đẹp, giống như cái cô nương vậy?

Xa cách nhiều năm, Kinh Thành gặp lại, Lý Dụ thân hình thon dài, tư thế oai hùng, so với khi bé ngỡ như hai người.

Chẳng những như thế, thân phận càng là nhảy vọt thành đương kim lục hoàng tử.

Nghe nói hắn muốn cưới nàng, Tạ Trăn thiếu chút nữa sợ choáng váng:

Σ( ttsu °Д °;) ttsu hắn có ý gì, muốn báo thù nàng sao?

( nam chủ trung khuyển, ngọt sủng HE. )

Nội dung nhãn: thanh mai trúc mã

Tìm tòi mấu chốt tự : nhân vật chính: Tạ Trăn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

★ Chương 1 yếu ớt

Xe ngựa đi rồi hơn một tháng, cuối cùng đi tới Thanh Châu địa giới.

Thời gian đang là giữa hè, trên cây ve kêu náo nhiệt, nghe được nhân mệt mỏi muốn ngủ.

Vừa quá sông đào bảo vệ thành, trong xe ngựa liền truyền ra một tiếng lại kiều lại nhu thanh âm: "A nương, chúng ta về sau liền ở nơi này sao?"

Thêu kim ám văn bức màn nhấc lên một góc, vừa lộ ra một cái vòng tròn nhuận tinh xảo cằm, liền bị người từ bên trong đắp lên. Bức màn nghiêm kín ngăn trở bên trong quang cảnh, mới rồi như tuyết làn da, giống như phù dung sớm nở tối tàn.

Một vị phụ nhân thanh âm nói: "Cao cao đừng lộn xộn, về đến nhà lại đem mành mở ra."

Trong xe ngựa an tĩnh trong chốc lát, phu xe lái xe sử vào thành môn, đi tới con đường chính.

Thanh Châu không so được Kinh Thành phồn hoa, chung quy địa phương nhỏ, ngã tư đường cũng không quá rộng khoát. Trên đường sóng vai chạy hai chiếc xe ngựa liền có chút chen lấn, phu xe thất quải bát quải, cuối cùng thuận lợi đi ra cái chỗ này. Đến thành Nam trên đường xe ngựa liền thiếu , nơi này nhiều là quan to quý nhân chỗ ở, tầm thường dân chúng không dám tùy tiện tới thăm hỏi.

Hai bờ sông cây liễu thành ấm, gió nhẹ Từ đến, cho khô nóng thời tiết thêm không thiếu lương ý.

Trong xe ngựa, ngoại trừ một cái mĩ mạo phụ nhân ngoài, còn có một đứa nha hoàn cùng ba cái đứa nhỏ. Bởi vì xe ngựa rộng rãi, dung nạp bọn họ dư dật.

Trong ba đứa nhỏ đều là Lãnh thị sở ra, một đứa con trai hai cái nữ nhi, mới rồi lên tiếng là đại nữ nhi Tạ Trăn, năm nay vừa năm tuổi.

Tạ Trăn thừa kế mẫu thân mĩ mạo, còn nhỏ tuổi xinh đẹp được không tưởng nổi, trắng ngần, Ngọc Tuyết trong suốt, tựa như Quan Âm liên hoa thủ hạ tiểu ngọc nữ. Nàng chải nụ hoa đầu, trên đầu quấn tích cóp ti châu hoa nhỏ, trên người mặc một kiện anh sắc thêu liên hoa văn vải bồi đế giầy, hạ sấn một cái trăm điệp xuyên hoa quần lụa, đeo men ngũ thải Như Ý khóa, càng lộ vẻ ngây ngô hồn nhiên, ngây thơ khả ái.

HOÀNG GIA TIỂU KIỀU THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ