END

1K 20 5
                                    

☆, ★ Chương 108 quan sư

Còn lại binh lính thấy thế cả kinh, ruổi ngựa tiến lên: "Cao thiên tổng..."

Hắn cả người cắm đầy mũi tên, quần áo đều bị máu tươi thẩm thấu , bởi vì mặc màu đen Hồ phục, cho nên không quá rõ rệt, nhưng mà từ trên lưng ngựa chảy tới mặt đất vết máu đủ để chứng minh thương thế của hắn có bao nhiêu nghiêm trọng. Sắc mặt của hắn tái nhợt, gắt gao che ngực một chỗ trúng tên hướng mọi người nói: "Đi về trước!"

Một người trong đó tưởng tiến lên dìu hắn, nhưng mà lại bị hắn tránh thoát .

Đoàn người dọc đến khi lộ đi vòng vèo, phía sau có đại hoàng tử truy binh, ai cũng không dám lơi lỏng, ra roi thúc ngựa dục chạy về Lan Lăng thành trung. Những người khác hoặc nhiều hoặc ít chịu một điểm vết thương nhẹ, lại không có cái nào giống Cao Tuân bị thương như vậy trọng. Ánh mắt của hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm đằng trước, thủy chung chống một hơi cưỡi ngựa chạy quá sông đào bảo vệ thành, ở cửa thành thì thân mình một khuynh, mắt nhắm lại, cuối cùng từ trên lưng ngựa ngã xuống.

"Cao thiên tổng —— "

Nhắm mắt lại trong nháy mắt đó, hắn phảng phất nghe được Tạ Trăn tại bên tai gọi hắn.

"Cao Tuân ca ca?"

Thanh âm như vậy mềm nhẹ ngọt ngấy, nghe được hắn ngực nặng nề mà va chạm một chút.

Hắn nhớ tới bọn họ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, tại nhà hắn trong viện, nàng mang theo cười quay đầu, hai gò má ngọc nộn, lóng lánh trong suốt. Khi đó hắn tưởng, liền tính họa thượng tiểu tiên nữ cũng so ra kém nàng tốt xem đi...

"Ngươi là ai?"

"Ta gọi A Trăn."

"Ngươi nói này đó ta đều nghe qua , có hay không chưa từng nghe qua nha?"

Hắn cho nàng giảng đùa thú câu chuyện, chỉ là vì nhìn lâu nhìn nàng khuôn mặt tươi cười. Thời gian nháy mắt đi qua, hắn từ bảy tuổi nhìn đến thập 9 tuổi, bất tri bất giác trôi qua mười hai năm. Lúc trước tiểu tiên nữ thành người khác tiểu thê tử, cùng hắn không còn có nửa phần quan hệ.

Nàng khuyên hắn tìm khác cô nương...

Nhưng mà hắn chỉ muốn muốn nàng một người a...

Cao Tuân cả người đều đau đến chết lặng , ngực khối kia lại còn là một trận một trận trừu đau. Từ lúc đi tới Lan Lăng hắn liền có tật xấu này, vừa nghĩ tới Tạ Trăn liền ngực đau, hắn mỗi ngày đều muốn tiêu phí rất lớn khí lực mới có thể không nghĩ Tạ Trăn. Hắn cho rằng chính mình có thể buông xuống, dần dà tựa như nàng nói như vậy, tìm một cái hiền lành dịu dàng cô nương sống cả đời, nhưng mà hắn lại không làm được... Hiện tại làm không được, về sau khả năng đều làm không được.

Hốc mắt hắn nóng ướt, yết hầu tinh ngọt, quay đầu liền phun ra một búng máu đến.

*

Cao Tuân bị đuổi về quân doanh thì chỉ còn lại một hơi.

Hắn cả người cắm đầy mũi tên, trong đó có hai nơi vết thương trí mệnh, một cái tại trong ngực, một cái tại cổ, rõ ràng hôn mê bất tỉnh, liên mở miệng khí lực nói chuyện đều không có, trong tay lại nắm thật chặt từ đại hoàng tử nơi đó đem ra bản mẫu. Binh lính đem hắn nâng hồi trong doanh trướng thời điểm, Trọng Thượng đang tại trướng trung đứng ngồi không yên, đi tới đi lui.

HOÀNG GIA TIỂU KIỀU THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ