PART 2

2K 22 2
                                    

★ Chương 47 ám chỉ

Việc hôn nhân định ra sau, liền muốn bắt đầu chuẩn bị áo gả đồ cưới các thứ.

Làm áo gả phía trước muốn trước đo kích cỡ, Tạ Trăn lượng xong về sau, mới phát giác chính mình gần đây Kinh Thành phía trước cao hơn từng chút một. Nàng cao hứng cực kỳ, ở trong phòng nhảy nhót, tâm tình buồn bực trở thành hư không, "Ai nói ta không dài, ta còn tại dài nhi đâu!"

Địa phương khác còn chưa lượng tốt, Lãnh thị làm cho nàng yên tĩnh một điểm, "Nhìn ngươi cao hứng , đều muốn gả người , còn như vậy hấp ta hấp tấp."

Vừa nhắc tới gả người, nàng liền toàn thân yên xuống, bĩu môi lên án: "A nương không thể nói ta điểm tốt ."

Lãnh thị làm cho song ly cùng song lộ tả hữu đè lại nàng, Cẩm Tú phường chưởng quỹ tự mình cho nàng lượng ngực cùng vòng eo thước tấc, nhìn xem trước ngực nổi lên vật liệu may mặc, nàng có chút xấu hổ, cuối cùng chịu thành thật . Lượng đến eo thời điểm, nhuyễn thước hướng nàng trên thắt lưng một triền, siết ra một cái nho nhỏ quyển, Cẩm Tú phường chưởng quỹ nhìn liếc mắt nhìn thước tấc, nhịn không được tán dương: "Ngũ cô nương cái này eo, thật tế."

Chưởng quỹ cho nàng đo kích cỡ thời điểm liền chú ý đến , nàng mỗi một nơi đều sinh được tinh tế cân xứng, vừa đúng. Băn khoăn đến vị này là tiểu thư khuê các, có một câu giấu ở trong lòng chưa nói, đó chính là "Trời sinh vưu vật" .

Nam nhân đụng tới thân thể này, còn không xương cốt đều tô .

Tạ Trăn chính mình ngược lại không để ý quá, nàng dùng tay lượng lượng, giơ lên trước mặt vừa nhìn, cảm thấy không chưởng quỹ nói được khoa trương như vậy.

Nàng gần đây tâm tình buồn bực, ăn được so trước kia thiếu, đương nhiên sẽ tế , còn không phải mối hôn sự này nháo cho!

Trên người các nơi lượng xong về sau, đã là một lúc lâu sau sự, Tạ Trăn mệt mỏi ngã vào một bên trên quý phi tháp, nhắm mắt lại mị một hồi. Bên ngoài thiên nhiệt, nàng lười đi ra ngoài, đơn giản liền ở trong phòng hóng mát.

Tạ Tầm đại khái biết mấy tháng này là cuối cùng cùng a tỷ chung đụng ngày, gần như mỗi ngày đều đến nàng trong phòng triền nàng, không phải là theo nàng cùng nhau nói chuyện phiếm chính là cùng nhau Tú Hoa, chưa bao giờ có nhu thuận nghe lời, thậm chí đem mình tư tàng hồi lâu mứt lấy ra phân nàng một nửa, "A tỷ ta buổi tối cùng ngươi ngủ ngon sao?"

Các nàng khi còn bé là ngủ một cái giường , từ lúc Tạ Trăn 10 tuổi về sau liền bắt đầu phân giường ngủ . Tạ Tầm rất muốn thừa dịp nàng trước khi đi cùng nàng thân cận hơn một chút, vừa nghĩ tới về sau a tỷ chính là người khác , càng thêm luyến tiếc nàng gả người.

Tạ Trăn cắn dưa gang mứt, thống khoái nói: "Được a."

Đặt tại trước kia nàng khẳng định là không đồng ý , thời tiết như vậy nhiệt, hai người ai đến một khối lại dính lại ngấy, buổi tối còn như thế nào ngủ? Nhưng mà nàng cùng Tạ Tầm tưởng như vậy, đều biết thời gian chung đụng không nhiều lắm, muội muội tưởng cùng nàng cùng nhau ngủ, nàng đương nhiên sẽ không cự tuyệt.

HOÀNG GIA TIỂU KIỀU THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ