★ Chương 79 thượng nguyên
Tiễn bước Âu Dương Nghi, Tạ Trăn chỉ cảm thấy toàn bộ phủ lí đều thanh tịnh .
Nàng làm cho người ta đem Trường Thanh Các đồ đạc đều thả về, trong viện trong ngoài ngoài đều quét tước một lần, đem Âu Dương Nghi cư trú dấu vết đều thanh lý sạch sẽ mới bỏ qua.
Nghiêm Dụ từ cung lí lúc trở lại, nàng chính dưới sự chỉ huy nhân đem Âu Dương Nghi đã dùng qua bàn ghế đều ném , thay lên mới bàn ghế.
Nàng đứng tại Trường Thanh Các trong viện, liên vênh mặt hất hàm sai khiến bộ dáng đều như vậy khả ái.
Lưu Lan ôm Âu Dương Nghi đã dùng qua đệm chăn gối đầu đi ra ngoài, hỏi nàng: "Nương nương, mấy thứ này còn giữ sao?"
Nàng chính nghĩa ngôn từ hỏi lại: "Lưu quá năm a?"
Vừa quay đầu, nhìn thấy Nghiêm Dụ chính ý vị thâm trường nhìn nàng, nàng mặt đỏ lên, ba hai bước chạy đến trước mặt hắn, "Ta đem Âu Dương Nghi đã dùng qua đồ đạc đều ném , ngươi sinh khí hay không?"
Hắn buông mi, một chút cũng không cảm thấy kỳ quái: "Vì sao sẽ tức giận?"
Nàng nói: "Bởi vì một lần nữa mua đồ muốn hoa rất nhiều tiền."
Cái kia thủ tài nô bình thường tiểu bộ dáng, làm cho người ta nhìn liền cảm thấy buồn cười.
Nghiêm Dụ không để ý hạ nhân ở đây, xoa bóp nàng mặt, "Ta thoạt nhìn rất nghèo sao?"
Nàng hì hì cười một cái, bụm mặt lui về sau một bước, "Bất tận."
Tiểu hỗn đản.
Nghiêm Dụ nhìn chằm chằm nàng, bỗng nhiên tiến lên nắm lấy nàng thủ, đem nàng từ Trường Thanh Các mang đi ra ngoài. Đi tại về Chiêm Nguyệt Viện trên đường, hắn nói: "Về sau phủ lí tài sản đều về ngươi quản, ngươi muốn mua cái gì liền mua cái gì."
Trên đường không thiếu lui tới hạ nhân, nhìn thấy bọn họ quỳ gối hành lễ.
Tạ Trăn nghiêng đầu nhìn hắn, cố ý cười hỏi: "Tốt như vậy a?"
Hắn bất đắc dĩ quay đầu trừng nàng liếc mắt một cái, đại khái là cảm thấy nàng không để bụng, "Ta bình thường đối với ngươi rất không tốt sao?"
Nàng không hề nghĩ ngợi liền gật đầu, "Đương nhiên không tốt, khả kém ."
Nhất là nàng vừa gả vào đến cái kia trận, nàng hiện tại ngẫm lại đều cảm thấy chính mình thực ủy khuất. Lúc ấy nàng chỉ cảm thấy chính mình nhập hang sói, không có một chút chạy trốn đường sống, ngay cả nói chuyện cũng không chắc khí. Thời điểm đó nàng tựa như bị khinh bỉ tiểu tức phụ. Cũng không biết như thế nào liền tốt lên ... Dù sao từ lúc nàng hồi một lần gia, quan hệ của bọn họ liền thay đổi.
Nghiêm Dụ muốn phản bác, nhưng mà lo nghĩ, tựa hồ thật là chuyện như vậy.
Hắn đi ở phía trước, đuối lý nga một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG GIA TIỂU KIỀU THÊ
Teen FictionVăn án : Khi còn bé làm hàng xóm, Tạ Trăn luôn khi dễ Lý Dụ. Ai kêu hắn sinh được xinh đẹp, giống như cái cô nương vậy? Xa cách nhiều năm, Kinh Thành gặp lại, Lý Dụ thân hình thon dài, tư thế oai hùng, so với khi bé ngỡ như hai người. Chẳng nhữn...