Vincent Pov
Umagang umaga may gumigising sakin...
"Sir gising na," "lagot po kayo sa mommy nyo."
"Nakakatakot pa naman po si Ma'am kilala niyo naman po siya kapag may red days,baka ipatapon po kayo sa Ilog pasig hehehe"
"Sir nako lagot na paakyat na po"......
Suddenly, Nagising ako ng wala sa oras. Binuhusan lang naman ako ng nagyeyelong tubig na may kasamang alagang janitor fish ni mommy.
"fck ang sarap ng tubig Mom, I can really feel your love at may tae pa talaga ni fluffy cakes damn't."
"SO WHAT ANO KA BA! ANONG ORAS NA? MAY BUSINESS TRIP PA KAMI NG DADDY MO. AKO PA BA TALAGA GIGISING SAYONG BATA KA!GUSTO MO BA NEXT TIME SA SAPAK KO NA IKAW GIGISING?" Sabi ni Mommy
She turned back and said
"Yaya, ikaw na bahala dyan ha wag mong pababayaan,"
"Yes, po Ma'am ako bahala kay tutoy" tugon naman ni yaya mot
"YAYA,HOW FCKING MANY TIMES DO I HAVE TO TELL YOU THAT DON'T EVER FCKING CALL ME TUTOY!"
Pahabol pa ni mommy
"Shut up tutoy, ay Vincent pala Gosh!
I'm so disappointed with you!"
Di kita pinalaking ganyan!, but wait a minute lumaki ka nga ba? char!"
I remember tuloy na parang, dati lang siya pa yung naghugas ng pwet mo kapag napoop ka in your briefs!
HAHAHAHAHA I'm so natutuwa naman if naalala ko yun""WTF MOM PLEASE DAMN STOP EMBARASSING ME NARIRINIG NG IBANG MAIDS OH"
"Geez let them be it's fine! past is past parang si charlie lang oh...I'm so sorry sweetie your so kj naman kase eh HAHAHAHAHAH."
Before I forgot, NO XBOX, NO LAPTOP, NO COMPUTER, NO IPOD, NO CELLPHONE."
"But......."
"No but's huh . Alam mo naman kung bakit di ba?"
" Tch, yes Mom"
And then umalis na sila ni dad. Going in Palawan to their business trip.
As usual I'll be all alone in this big mansion again....."Ya, pakuha naman ng hot compress. Masakit ulo ko ugh".
Kumuha na si yaya. Ang sakit talaga ng ulo ko. Pano ba naman kasi. Kagabi may undreground battle kami ng mga kafrat ko. Meron lang naman kaming tinuruan ng leksyon. Pero syempre di maiiwasang magalusan din kami. At ayun ang ayaw ni mommy na magalusan ang napakagwapo kong mukha. Alagang alaga talaga nila ko.
After I finished using my hot compress, I go straight to the bathroom and did my thing.
"SHIT"
"YAYA, IT'S THE FIRST DAY OF CLASS!! WHY DIDN'T YOU TELL ME?"
"Eh sir naman kase your istressing me myghad cassie!, you are so tulog mantika sir, ayaw nyo pong bumangon kanina eh, kung di nga po kayo gini... "
"Enough"
BINABASA MO ANG
COMPLICATED
Teen FictionUmasa.Sinaktan.Tinanggihan Saan mauuwi ang pagmamahalang one sided love? Mahulog kaya sya At sa huli ano ang kahahantungan? Sa fb kaya magkatuluyan ang dalawa? Umasa.Maiwan.Masaktan Na lamang muli? Could be there a chance for me to change my facebo...