Angela's POV
Bumabyahe kami ngayon na bo-bored na ako nabuhayan ako ng may nakita akong beach ressort."Stop the car."
"Why?"
"Stop it!!" Bigla siyang umi-stop at lumabas ako ng kotse at dumeretso sa beach.
"Ahhh.... you like beach gusto mo dito tayo mag pa lipas ng gabi?" Tanong niya na ikina tuwa ko naman.
"Sige....sige" tuwang tuwa ako. Nung naka punta na kami sa kwarto namin sa beach nag bihis agad ako at naligo sa dagat sumunod naman siya malapit ng gumabi non ang saya namin nung na tapos na kami maligo nag banlaw na kami at syempre hindi kami sabay noh...
Nagising kami ng maaga at pinanood ang sunset nung may nakita kaming palapit saamin na lalaki agad kaming umalis kasi baka hanggang ganon nalang yung oras namin sa ressort.Jervy's POV
Dadalhin ko si angela ngayon sa isang restaurant. Nung nakarating na kami umorder kami at nag kwentuhan."Ummm... angela may ibibigay akp sayo."
"Ano yon?" Sabay bigay sakanya ng sing-sing. Nagulat siya.
"When i gave it to you this ring i promise to you that i don't let you cry because of me" sabi ko at sinuot sa kamay niya yung sing-sing niyakap niya ako at hinalikan. Ewan ko pero days palang kaming mag kakilala pero mahal ko na siya.
"Saan tayo mag i-stay ng gabi?" Tanong niya.
"Sa hotel" nung naka rating na kami sa hotel nag shower kami pero di sabay ha nauna siya.
"Maybe we can buy you a new shirts tomorrow" sabi niya habang naka ngiti paulit-ulit na kasi yung sinusuot kong damit.
"Oo nga parang good idea yun hahah" sabi ko at natulog na kami.
Kinaumagahan....
Angela's POV
ang aga kong nagising nag- asikaso na ako dahil pupunta na kami sa mall para ibili siya ng bagong damit."Jervy wake up mag sho-shopping na tayo!"
"Give me 5 minutes"
"No get up now!!"
"Okay okay" sabi niya at nag asikaso na. Nung nasa mall na kami binili ko siya nang mga pang alis at pang bahay.
AUTHOR'S NOTE
Please like, vote and comment sorry sa typo @_@
BINABASA MO ANG
LITTLE ADVENTURE
AventuraSHORT STORY- hi ako si angela reyes patay na ang daddy ko kaya nag asaw ulit si mom nung una mabait siya pero habang tumatagal nag iiba na ang ugali niya sinasaktan niya si mom umabot na din sa puntong muntik niya na ako i-rape kaya lumipat kami ni...